มือถือ LG ว่าห่วยแล้ว เจอศูนย์บริการเข้าไปยิ่งแย่ไปกว่า

ใช้ LG  จำไม่ได้แล้ว ชื่อรุ่นอะไร   มีปัญหา บูธเครื่องไม่ได้  ค้างที่ logo LG (ตามรูป) ไปไหนต่อไม่ได้  เลยเอาเข้าศูนย์ LG  
11.พ.ค. 56 นำเข้าศูนย์ ทางศูนย์บอกว่า  อาจะเป็นที่ software หรือ main board มีปัญหา  จะลอง ลง software ให้ใหม่ก่อน ถ้ายังมีปัญหา จะเปลี่ยน mainboard

ใช้ได้ไม่นานเกิดอาการเดิม  จึงนำเข้าศูนย์ใหม่

25 พ.ค. 56 นำเข้าศูนย์ ได้คำตอบเดิม  และแก้ไขแบบเดิม

และก็มีปัญหา เช่นเดิม

31 ส.ค. 56 นำเข้าศูนย์อีกครั้ง  ทางศูนย์บอกว่า ต้องเปลี่ยน mainboard   ผมต้องจ่าย 5000 บาท    เครื่องหมดประกัน  27 ส.ค. 56  

มือถือซื้อมา 4700 กว่าบาท มีปัญหาช่วงอยู่ในประกัน ทางศูนย์ LG กลับแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ใช้งานได้   ประวิงเวลา จนหมดประกัน  แล้วจะเปลี่ยน mainboard  ให้  เพื่อจะได้คิดราคา 5000 บาท  

คงเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตแล้ว ที่จะใช้ สินค้า LG
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่