จะทำยังไงดี? เราเอาไอโฟนไปเคลมที่ศูนย์ดีแทคสาขาพาราไดซ์ พนักงานรับเครื่องแล้ว ตรวจเช็คเครื่อง เขียนในใบเคลมว่า หน้าจอภาพลาย ตอนนี้ไม่มีของค่ะ หากสะดวกอยากได้เลยให้ไปที่สาขาพารากอนจะมีของ เราคิดว่าสาขาพาราไดซ์ใกล้บ้านไม่อยากไปไกล เราเลยตัดสินใจเอาเครื่องไว้ เพราะพนักงานแจ้งว่า อีก3วันพนักงานจะให้ศูนย์ดีแทคติดต่อกลับมา แต่ปรากฏว่าผ่านไปหลายวันแล้วก็ยังไม่มีโทรศัพท์จากศูนย์ดีแทคเลย เราก็เลยโทรไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่าเครื่องคุณได้รับแรงกระแทกอย่างเเรง! มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเครื่องใหม่เกือบ 6,000บาท งงเลยทีนี้ เครื่องเพิ่งซื้อมาใช้ได้ไม่ถึงเดือน แล้วก็ไม่เคยทำหล่น หรือทำตก แม้แต่รอยยังไม่มีเลย งงมาก! ทำให้อดสงสัยไม่ได้เลยว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าในระหว่างที่เครื่องอยู่กับพนักงานเค้าจะไม่ทำตกหล่น เพราะก่อนหน้านี้เค้าบอกว่าตอนนี้ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ ซึ่งก็เข้าใจได้ว่า จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ วันต่อมาเราติดต่อไปที่ศูนย์ดีแทคอีก เค้าบอกว่าจะให้พนักงานสาขาพาราไดซ์ติดต่อกลับมา แต่รอแล้วก็ไม่มีติดต่อกลับ ล่าสุดเมื่อวานเราโทรไปที่ศูนย์ดีแทคอีก เค้าบอกว่าจะให้หัวหน้าสาขาโทรมา เราเอาเครื่องไปส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.56 จนกระทั่งวันนี้ 20 ส.ค 56 ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากดีแทคเลย วันนี้ก็โทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้พนักงานติดต่อไปอีก แต่ก็ไม่มี มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง เซงเลยเมื่อไม่มีเครื่องใช้ โปรที่ใช้อยู่ก็ไม่คุ้ม แย่! ตัดสินใจผิดอย่างมากที่ซื้อเครื่องกับศูนย์ดีแทค!
เคลมไอโฟนศูนย์ดีแทค สาขาพาราไดซ์ จะดองเครื่องอีกนานมั้ย?