เราเป็นคนใช้ samsung galaxy และก็ใช้ samsung galaxy gift มาตลอด ขอขอบคุณ samsung มาณ ที่นี้ด้วยค่ะ และดีใจที่เป็นลูกค้า samsung
มาวันนี้เราเห็นมี มาร์เกตเพลสใน ss gift มีโปร 29 บาทดูหนังได้ ของ buzzeebee
เราจำได้ว่า buzzeebee นี้เป็น appเก็บคะแนนจาก Facebook แล้วนำมาแลกของ แต่เนื่องจากเราไม่ค่อยใช้ Facebook เราก็เลยไม่สมัคร
มารอบนี้เห็นว่ามาอยู่ใน samsung gift ซึ่งเราเป็นลูกค้าอยู่ และเราก็ใช้อยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร.แค่ใช้ point แลก ก็เลยอยากลองใช้ดู
ก่อนใช้ก็ได้โทรไปถามที่ buzzebeeแล้วนะว่าใช้ได้ จะใช้กับหนัง monster university จะพาลูกไปดูวันนี้นะ
มีผู้ชายมารับ รู้ทีหลังว่าชื่อบาส ตอบว่าใช้ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ พอเราถามว่าแล้วที่ต้องจ่าย.29 บาทล่ะ เขาบอกว่าไม่ต้องครับ ไปดูได้เลย แค่แจ้งโค้ด เราก็โอเค ยึดว่าเหมือนการแลกของทั่วๆไป คือกดรับสิทธิ์แล้วก็ได้เลย
เราต้องรอลูกเลิกเรียนก่อน จึง รอเวลา 18.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่ buzzeebeeจะแจกโค้ดรอบเย็น โดยเราจะดูรอบ 19.20น.
ลูกดีใจมากนั่งทำการบ้านให้เสร็จ แล้ว รอเวลาไปดูหนัง
ปรากฏว่าพอถึงเวลา 18.00น. เรา กดเข้าไปใช้งาน นานมากกว่าจะต่อติด แถมพอเลือกซื้อโปรนี้ ระบบดันบอกว่าคุณไม่มีสิทธิ์ใช้โปรนี้
เราก็งงซิ อ้าว...โทรไปถามก็ตอบเป็นดิบดีว่าใช้ได้ ไม่เสียตัง พี่ไปใช้ได้เลย นั่งรอเวลาจะใช้ก็รอตั้งนาน ลูกก็มารอด้วย ..พอถึงเวลาจริงๆ กลับใช้ไม่ได้
เราก็เลยโทรเข้าไปตามหมายเลขที่เขาบอก เจอผู้หญิงคนหนึ่งรับสาย ..เราก็เล่าให้เขาฟัง
เขาก็ถามว่า Facebook พี่ใช้งานบ่อยมั้ย ถ้าใช้งานไม่บ่อยใช้ไม่ได้นะคะ ..เราก็อ้าว..ทำไมเป็นงี้ล่ะ พี่ก็โทรมาถามแล้ว คนที่รับผู้ชายบอกว่า ใช้ได้ ใช้ได้ ไม่เห็นบอกเลยว่าต้องใช้ facebook ถี่มากน้อย
ผู้หญิงคนนั้นตอบมาว่า พี่คะ คนธรรมดาทั่วไปใครก็ใช้ Facebook เยอะกันทั้งนั้นแหละ ถ้าพี่ไม่ได้ใช้ Facebook เยอะ พี่ใช้สิทธิ์นี้ไม่ได้ค่ะ
เราก็บอกน้อง พี่เป็นลูกค้า samsung พี่ใช้สิทธิ์ของ samsung ที่น้องบอกว่าใช้โปรนี้ได้ และในเงื่อนไขก็ไม่มีบอกสักนิดว่าต้องใช้ Facebook เยอะ ...เพราะถ้าบอกพี่ก็คงไม่ใช้โปรของน้อง พี่เองก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ค่อยเล่น Facebook มันผิดตรงไหนหรือ
คราวนี้ ผู้หญิงคนนั้น หันไปถามผู้ชายด้วยเสียงดัง ลอดเข้ามาในโทรศัพท์ให้ได้ยินเลยว่า
บาส...มันโทรมา บอกว่าคุยกับบาสตอนเช้า มันบอกว่า มันใช้สิทธิ์ไม่ได้ มันไม่ค่อยได้ใช้ Facebook.....(บลา บลา....) เต็มสองหูเราเลย
คุยนานเลยค่ะ จากนั้นก็มาบอกว่ารอแป๊ปนะค่ะ กำลังหาทางทำให้อยู่ค่ะ สักครู่นึงก็มาบอกว่า หัวหน้าบอกว่ายังไงๆก็ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ
เราก็ชักทนไม่ไหว เราก็บอกว่า งั้นเราแจ้ง.samsung นะ ว่าคุณดูแลลูกค้าเขาแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าค่ะ ได้ค่ะ..
บอกตามตรงว่าเสียใจมากค่ะ ที่เขาพูดแบบนี้ และเสียใจที่ samsung มีพันธมิตรการค้าที่แย่แบบนี้ค่ะ เสียใจจริงๆ และที่สำคัญ เสียความรู้สักกับ buzzeebee มากค่ะ ที่พูดจาไม่ดี และมาทำแบบนี้
ท้ายสุดเราก็ต้องออกตังซื้อตั๋วเองทั้งหมด เพราะบอกลูกๆไว้แล้วไม่อยากให้เขาเสียใจ
จากเหตุการณ์นี้ เราอยากขอความเห็นเชิงสร้างสารหน่อยค่ะ ว่าเราผิดหรือที่ไม่รู้ และไม่ค่อยได้ใช้ Facebook เหมือนคนธรรมดาทั่วไปคนอื่น หรือ buzzebee ผิดที่ไม่แจกแจงรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้
เรื่องนี้เราแจ้งต่อที่ Facebook ของ samsung ด้วยนะคะ เราอยากรู้ว่าเขาจะทำยังไงต่อค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านและแสดงความเห็นนะคะ ขอความเห็นแบบสร้างสรรนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ใครจะใช้ดีลจากมาร์เกตเพลสใน.samsung galaxy gift ระวังนิดนึงค่ะ
มาวันนี้เราเห็นมี มาร์เกตเพลสใน ss gift มีโปร 29 บาทดูหนังได้ ของ buzzeebee
เราจำได้ว่า buzzeebee นี้เป็น appเก็บคะแนนจาก Facebook แล้วนำมาแลกของ แต่เนื่องจากเราไม่ค่อยใช้ Facebook เราก็เลยไม่สมัคร
มารอบนี้เห็นว่ามาอยู่ใน samsung gift ซึ่งเราเป็นลูกค้าอยู่ และเราก็ใช้อยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร.แค่ใช้ point แลก ก็เลยอยากลองใช้ดู
ก่อนใช้ก็ได้โทรไปถามที่ buzzebeeแล้วนะว่าใช้ได้ จะใช้กับหนัง monster university จะพาลูกไปดูวันนี้นะ
มีผู้ชายมารับ รู้ทีหลังว่าชื่อบาส ตอบว่าใช้ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ พอเราถามว่าแล้วที่ต้องจ่าย.29 บาทล่ะ เขาบอกว่าไม่ต้องครับ ไปดูได้เลย แค่แจ้งโค้ด เราก็โอเค ยึดว่าเหมือนการแลกของทั่วๆไป คือกดรับสิทธิ์แล้วก็ได้เลย
เราต้องรอลูกเลิกเรียนก่อน จึง รอเวลา 18.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่ buzzeebeeจะแจกโค้ดรอบเย็น โดยเราจะดูรอบ 19.20น.
ลูกดีใจมากนั่งทำการบ้านให้เสร็จ แล้ว รอเวลาไปดูหนัง
ปรากฏว่าพอถึงเวลา 18.00น. เรา กดเข้าไปใช้งาน นานมากกว่าจะต่อติด แถมพอเลือกซื้อโปรนี้ ระบบดันบอกว่าคุณไม่มีสิทธิ์ใช้โปรนี้
เราก็งงซิ อ้าว...โทรไปถามก็ตอบเป็นดิบดีว่าใช้ได้ ไม่เสียตัง พี่ไปใช้ได้เลย นั่งรอเวลาจะใช้ก็รอตั้งนาน ลูกก็มารอด้วย ..พอถึงเวลาจริงๆ กลับใช้ไม่ได้
เราก็เลยโทรเข้าไปตามหมายเลขที่เขาบอก เจอผู้หญิงคนหนึ่งรับสาย ..เราก็เล่าให้เขาฟัง
เขาก็ถามว่า Facebook พี่ใช้งานบ่อยมั้ย ถ้าใช้งานไม่บ่อยใช้ไม่ได้นะคะ ..เราก็อ้าว..ทำไมเป็นงี้ล่ะ พี่ก็โทรมาถามแล้ว คนที่รับผู้ชายบอกว่า ใช้ได้ ใช้ได้ ไม่เห็นบอกเลยว่าต้องใช้ facebook ถี่มากน้อย
ผู้หญิงคนนั้นตอบมาว่า พี่คะ คนธรรมดาทั่วไปใครก็ใช้ Facebook เยอะกันทั้งนั้นแหละ ถ้าพี่ไม่ได้ใช้ Facebook เยอะ พี่ใช้สิทธิ์นี้ไม่ได้ค่ะ
เราก็บอกน้อง พี่เป็นลูกค้า samsung พี่ใช้สิทธิ์ของ samsung ที่น้องบอกว่าใช้โปรนี้ได้ และในเงื่อนไขก็ไม่มีบอกสักนิดว่าต้องใช้ Facebook เยอะ ...เพราะถ้าบอกพี่ก็คงไม่ใช้โปรของน้อง พี่เองก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ก็ไม่ค่อยเล่น Facebook มันผิดตรงไหนหรือ
คราวนี้ ผู้หญิงคนนั้น หันไปถามผู้ชายด้วยเสียงดัง ลอดเข้ามาในโทรศัพท์ให้ได้ยินเลยว่า
บาส...มันโทรมา บอกว่าคุยกับบาสตอนเช้า มันบอกว่า มันใช้สิทธิ์ไม่ได้ มันไม่ค่อยได้ใช้ Facebook.....(บลา บลา....) เต็มสองหูเราเลย
คุยนานเลยค่ะ จากนั้นก็มาบอกว่ารอแป๊ปนะค่ะ กำลังหาทางทำให้อยู่ค่ะ สักครู่นึงก็มาบอกว่า หัวหน้าบอกว่ายังไงๆก็ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ
เราก็ชักทนไม่ไหว เราก็บอกว่า งั้นเราแจ้ง.samsung นะ ว่าคุณดูแลลูกค้าเขาแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าค่ะ ได้ค่ะ..
บอกตามตรงว่าเสียใจมากค่ะ ที่เขาพูดแบบนี้ และเสียใจที่ samsung มีพันธมิตรการค้าที่แย่แบบนี้ค่ะ เสียใจจริงๆ และที่สำคัญ เสียความรู้สักกับ buzzeebee มากค่ะ ที่พูดจาไม่ดี และมาทำแบบนี้
ท้ายสุดเราก็ต้องออกตังซื้อตั๋วเองทั้งหมด เพราะบอกลูกๆไว้แล้วไม่อยากให้เขาเสียใจ
จากเหตุการณ์นี้ เราอยากขอความเห็นเชิงสร้างสารหน่อยค่ะ ว่าเราผิดหรือที่ไม่รู้ และไม่ค่อยได้ใช้ Facebook เหมือนคนธรรมดาทั่วไปคนอื่น หรือ buzzebee ผิดที่ไม่แจกแจงรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้
เรื่องนี้เราแจ้งต่อที่ Facebook ของ samsung ด้วยนะคะ เราอยากรู้ว่าเขาจะทำยังไงต่อค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านและแสดงความเห็นนะคะ ขอความเห็นแบบสร้างสรรนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ