เรียนเชิญ. Cc ais & Cc true และคนที่กำลังจะย้ายค่าย

ผมเป็นลูกค้าที่ใช้ ais แบบรายเดือน มาหลายปีแล้ว แต่เมื่อสองเดือนก่อน ผมย้ายค่ายไปใช้ true เพราะต้องการใช้ 3G (อยู่ ตจว.3G ais ยังมาไม่ถึง) ทาง ais ได้แจ้งว่าจะใช้เครือข่ายของตนได้จนถึงวันตัดรอบบิล ของผมในเวลา 00.00 น. คืนวันที่ 7 พ. ค. และใช้บริการของ true  ต่อได้ทันที ต่อมามีใบแจ้งค่าโทรของ ais มา บอกว่าค่าบริการเดือนสุดท้ายอยู่ที่ 1,023 บาท ผมก็คิดว่าเดี๋ยวค่อยไปจ่าย ผ่านไป 1 เดือน ais แจ้งมาอีกว่าผมมีค่าบริการคงค้าง 1023 บาท และแถมด้วยค่าบริการเดือน พ. ค อีก 8Xxบาท ทั้งๆที่ย้ายค่ายแล้ว เลยตรวจดูวันที่ปรากฎเป็นค่าบริการจากวันที่ 8 พ. ค.-8 พ. ค. ก็เลยเข้าใจว่าเป็นข้อผิดพลาดของระบบ  วันนี้ได้ฤกษ์ไปจ่ายที่ ais shop เลยถือโอกาสสอบถาม พนักงานยืนยันว่าผมต้องจ่ายทั้งหมด ผมก็ไม่ยอมให้น้องตรวจสอบเรื่องวันเวลาย้ายค่ายอีกที ปรากฏน้องบอกว่า เวลาย้ายค่ายที่ทาง true รับย้ายคือ 04.00น ของวันที่ 8 พ. ค. เมื่อได้คำตอบเช่นนี้ผมจึงบอกน้องไปว่างั้น พี่ยังไม่จ่าย จึงมาขอความกระจ่าง ณ ที่นี้ กับสิ่งที่อยากรู้
1. เมื่อ ais แจ้งว่าจะตัดรอบบิลพร้อมย้ายค่ายมีผลเที่ยงคืนของ 8 พ. ค.(คืน 7 พ. ค.) แล้วคทำไมมีค่าบริการอยู่อีก ผมเข้าใจว่าไม่ว่าปลายทางจะพร้อมย้ายหรือไม่ คุณก็ต้องตัดการใช้บริการเพราะเป็นความประสงค์ของลูกค้าและลูกค้าได้แจ้งแล้วด้วย
2. ทำไม true จึงไม่รับช่วงต่อเวลา 00.01 น. ทั้งๆที่ระหว่างสองค่ายมีเวลาส่งถ่ายข้อมูลกันอยู่แล้วแทนที่จะเป็นตีสี่
3. มันคือความบกพร่องของใคร และใครต้องรับผิดขอบ
ปล. รู้สึกเหมือนว่ากำลังถูกเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่