ผมใช้ทั้งTrue-H และ true internet
ผมใช้ทรูHตอนที่ผมมาถึงที่ไทย เพราะเพื่อนๆแนะนำว่า3Gทรูดีกว่าค่ายอื่นๆครับ
ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ไม่ว่าจะบริการหรืออะไรก็แล้วแต่
(จริงๆตอนที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ช่างไม่มาติดให้ครับ ได้แต่ฝากกล่องไว้กับยามแล้วบอกให้เสียบแจ๊คเองเลย
พร้อมทั้งทิ้งเอกสารไว้ให้เซ็น แต่ไม่เคยมาเอา จนต้องโทรไปอีกรอบ แล้วก็บ่นไปยาว ขอเปลี่ยนช่าง ช่างใหม่ดีมากครับ)
ทีนี้มันมีปัญหาตอนที่หมดไปแล้วเป็นเดือน ก็ไม่มีบิลของโทรศัพท์มาซักที
มีแต่อินเตอร์เน็ตครับ ผมก็โทรไปถาม ก็ได้คำตอบมาว่า มียอดเท่านี้ๆค่ะ ให้จ่ายได้เลย
ผมก็บอกว่า จะไปจ่ายโดยไม่มีบิลได้ยังไงครับ ก็เงียบซิครับ พนักงานก็บอกว่า จะรีบส่งให้นะคะ
(ซึ่งตอนที่ผมโทรไปเนี่ย บิลของอินเตอร์เน็ตมาแล้ว แต่กลับไม่มีบิลของโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ ทั้งที่เปิดใช้เบอร์ก่อนเน็ตนานพอตัว)
ผ่านไปอาทิตย์นึง บิลก็ยังไม่มา ผมก็โทรไปใหม่ พนักงานบอกว่า ส่งมาตั้งแต่วันที่ 11 แล้วค่ะ (ผมโทรไปประมาณวันที่13)
ผมก็เลยทวนที่อยู่ไป ก็ถูกต้องทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอะไร
สุดท้ายก็ยังไม่มาซักที แต่มีข้อความมาว่าจะตัดสัญญาณผม ผมก็โมโหนะ
เมื่อวานเลยเข้าไปที่สาขาเดอะมอลล์งามชั้น 5
สรุปไปถึงปุ๊ป พนักงานบอกว่า คิวบริการหลังการต้องรอประมาณครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำค่ะ (ตอนนั้นมีลูกค้าในร้านอยู่ไม่เท่าไหร่เอง)
พนักงานคนนั้นเลยถามอีกคนนึง ว่าสามารถกดคิวจ่ายแล้วเช็คเรื่องนี้ได้ไหม
พนักงานอีกคนนึง ก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าไปถึงตรงที่จ่าย ก็ต้องจ่ายเลย
ผมก็เลยหันไปคุยกับแฟนว่า แล้วจะให้ทำยังไง โต๊ะจ่ายอย่างว่าง คอมก็น่าจะเหมือนกัน มันมีแยกกันด้วยหรอไงวะ บิลก็ไม่มี ยังมีหน้ามาตัดสัญญาณ
พนักงานคนแรก ก็เลยบอกว่า งั้นขอเบอร์ค่ะ จะลองให้เช็คให้
ผมรออยู่แปปนึง เค้าก็บอกว่า ยอดตัดวันที่ 9 ของทุกเดือนค่ะ ถ้าไม่จ่ายภายในอาทิตย์หรือ2อาทิตย์นึงหลังจากวันที่ 9 ก็จะโดนตัดค่ะ
ผมบอกว่า ผมรู้แล้ว ว่าตัดวันที่ 9 ผมถึงได้มาขอบิลนี่ไงครับ ใครจะอยากจ่ายโดยไม่มีบิล ถ้าบริษัทคุณผิดพลาดตรงไหน ผมก็ต้องจ่ายงั้นหรอครับ
พนักงานก็ยืนยันว่าต้องรอนานๆ หรือจ่ายเลย ถึงจะจัดการเรื่องให้ได้
ผมเลยเดินออกจากร้านเลยครับ อารมณ์ขึ้น ไม่อยากโวยวายครับ
ผมมีคำถามกับทางทรูว่า คอมของคุณ ลงโปรแกรมไม่เหมือนกันหรอครับ ผมว่าไม่น่านะ
อย่างน้อยก็น่าจะเช๊คได้ ว่าอะไรยังไง ไม่ใช่ปล่อยให้โต๊ะว่างๆ แต่นั่งคุยกันเฉยๆ
คุณมีสิทธิตัดสัญญาณผมหรอ ถ้าคุณไม่มีแม้แต่บิลมาให้ผม ถ้าคุณชาร์ทเงินผมมั่วๆ ผมก็ต้องจ่ายงั้นหรอครับ
อย่างที่เห็นนะครับ ว่าผมเปิดเบอร์มาตั้งแต่ 22 เดือน 5
ตอนนี้ 27 เดือน 7 แล้วครับ
หรือคุณจะให้ผมใช้ฟรี? ผมจะได้ไม่ต้องมานั่งทวง เบื่อมากครับ ถ้ายื้ดเยื้ออีกมากมาย ผมจะได้เลิกใช้ซะ
True ครับ ตกลงผมจะได้จ่ายเงินดีๆไหมครับ
ผมใช้ทั้งTrue-H และ true internet
ผมใช้ทรูHตอนที่ผมมาถึงที่ไทย เพราะเพื่อนๆแนะนำว่า3Gทรูดีกว่าค่ายอื่นๆครับ
ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ไม่ว่าจะบริการหรืออะไรก็แล้วแต่
(จริงๆตอนที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ช่างไม่มาติดให้ครับ ได้แต่ฝากกล่องไว้กับยามแล้วบอกให้เสียบแจ๊คเองเลย
พร้อมทั้งทิ้งเอกสารไว้ให้เซ็น แต่ไม่เคยมาเอา จนต้องโทรไปอีกรอบ แล้วก็บ่นไปยาว ขอเปลี่ยนช่าง ช่างใหม่ดีมากครับ)
ทีนี้มันมีปัญหาตอนที่หมดไปแล้วเป็นเดือน ก็ไม่มีบิลของโทรศัพท์มาซักที
มีแต่อินเตอร์เน็ตครับ ผมก็โทรไปถาม ก็ได้คำตอบมาว่า มียอดเท่านี้ๆค่ะ ให้จ่ายได้เลย
ผมก็บอกว่า จะไปจ่ายโดยไม่มีบิลได้ยังไงครับ ก็เงียบซิครับ พนักงานก็บอกว่า จะรีบส่งให้นะคะ
(ซึ่งตอนที่ผมโทรไปเนี่ย บิลของอินเตอร์เน็ตมาแล้ว แต่กลับไม่มีบิลของโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ ทั้งที่เปิดใช้เบอร์ก่อนเน็ตนานพอตัว)
ผ่านไปอาทิตย์นึง บิลก็ยังไม่มา ผมก็โทรไปใหม่ พนักงานบอกว่า ส่งมาตั้งแต่วันที่ 11 แล้วค่ะ (ผมโทรไปประมาณวันที่13)
ผมก็เลยทวนที่อยู่ไป ก็ถูกต้องทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าคงไม่มีอะไร
สุดท้ายก็ยังไม่มาซักที แต่มีข้อความมาว่าจะตัดสัญญาณผม ผมก็โมโหนะ
เมื่อวานเลยเข้าไปที่สาขาเดอะมอลล์งามชั้น 5
สรุปไปถึงปุ๊ป พนักงานบอกว่า คิวบริการหลังการต้องรอประมาณครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำค่ะ (ตอนนั้นมีลูกค้าในร้านอยู่ไม่เท่าไหร่เอง)
พนักงานคนนั้นเลยถามอีกคนนึง ว่าสามารถกดคิวจ่ายแล้วเช็คเรื่องนี้ได้ไหม
พนักงานอีกคนนึง ก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าไปถึงตรงที่จ่าย ก็ต้องจ่ายเลย
ผมก็เลยหันไปคุยกับแฟนว่า แล้วจะให้ทำยังไง โต๊ะจ่ายอย่างว่าง คอมก็น่าจะเหมือนกัน มันมีแยกกันด้วยหรอไงวะ บิลก็ไม่มี ยังมีหน้ามาตัดสัญญาณ
พนักงานคนแรก ก็เลยบอกว่า งั้นขอเบอร์ค่ะ จะลองให้เช็คให้
ผมรออยู่แปปนึง เค้าก็บอกว่า ยอดตัดวันที่ 9 ของทุกเดือนค่ะ ถ้าไม่จ่ายภายในอาทิตย์หรือ2อาทิตย์นึงหลังจากวันที่ 9 ก็จะโดนตัดค่ะ
ผมบอกว่า ผมรู้แล้ว ว่าตัดวันที่ 9 ผมถึงได้มาขอบิลนี่ไงครับ ใครจะอยากจ่ายโดยไม่มีบิล ถ้าบริษัทคุณผิดพลาดตรงไหน ผมก็ต้องจ่ายงั้นหรอครับ
พนักงานก็ยืนยันว่าต้องรอนานๆ หรือจ่ายเลย ถึงจะจัดการเรื่องให้ได้
ผมเลยเดินออกจากร้านเลยครับ อารมณ์ขึ้น ไม่อยากโวยวายครับ
ผมมีคำถามกับทางทรูว่า คอมของคุณ ลงโปรแกรมไม่เหมือนกันหรอครับ ผมว่าไม่น่านะ
อย่างน้อยก็น่าจะเช๊คได้ ว่าอะไรยังไง ไม่ใช่ปล่อยให้โต๊ะว่างๆ แต่นั่งคุยกันเฉยๆ
คุณมีสิทธิตัดสัญญาณผมหรอ ถ้าคุณไม่มีแม้แต่บิลมาให้ผม ถ้าคุณชาร์ทเงินผมมั่วๆ ผมก็ต้องจ่ายงั้นหรอครับ
อย่างที่เห็นนะครับ ว่าผมเปิดเบอร์มาตั้งแต่ 22 เดือน 5
ตอนนี้ 27 เดือน 7 แล้วครับ
หรือคุณจะให้ผมใช้ฟรี? ผมจะได้ไม่ต้องมานั่งทวง เบื่อมากครับ ถ้ายื้ดเยื้ออีกมากมาย ผมจะได้เลิกใช้ซะ