ลูกค้าผู้รับกรรมหมายเลข 8900014023
เสียตั้งแต่วัีนที่ 22-07-2013 เวลา 23.00 น. โดยประมาณ เสียมาถึง วันที่ 23-07-2013 เวลา 10.00 น. โดยประมาณ ต้องโทรไปแจ้งตั้งแต่เวลา 9.00 น. โดยประมาณ เป็นเรื่องที่อาจจะเกิดกับผมคนเดียว สัญญา AIRNET ใกล้หมดแล้วจะได้เป็นอิสระเสียที
สิ่งที่เกิดกับผม เป็นประจำเกือบทุกเดือน โทรไปแจ้งให้ปรับปรุงเกือบทุกเดือน เดือนละครั้งบ้าง สองครั้งบาง โดยประมาณ มีแค่เดือนเดียวที่ไม่โทรไปแจ้งเพราะไม่อยู่ จนเกือบครบ 12 เดือนแล้ว ก็ยังเป็นปัญหาการไม่จ่าย IP ให้เครื่องผมเหมือนเดิม Reboot Route ที่ AIRNET ให้มาจนแทบจะนับครั้งไม่ถ้วนก็ไม่ได้ผล ขอคุยกับระดับหัวหน้าไม่เคยได้คุย Call Center บอกว่า ไปประชุมบ้าง ไปพักร้อนบ้าง ไม่สบายบ้าง ไปสัมนาบ้าง ตลอดทั้งปีไม่เคยได้คุยกับระดับหัวหน้า ไม่รู้จะจ้างเอาไว้ให้เปลืองเงินทำไม
ผู้ที่คิดเป็นลูกค้าใหม่ ถ้าเป็นไปได้พิจารณาผู้ให้บริการอื่นประกอบด้วย อาจจะต้องเช็คโชคของตัวเองและสัญญาผูกมัด 1 ปี กับเงินค่าปรับ 4000 บาท ถ้ายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด โดยการให้บริการของ AIRNET ที่ ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่เป็นสับปะรด
ขอให้โชคดี เกิดแก่ผู้ที่คิดสมัคร AIRNET รายใหม่ครับ
AIRNET เสียอีกแล้ว สัญญาใกล้หมดแล้ว จะได้เป็นอิสระเสียที
เสียตั้งแต่วัีนที่ 22-07-2013 เวลา 23.00 น. โดยประมาณ เสียมาถึง วันที่ 23-07-2013 เวลา 10.00 น. โดยประมาณ ต้องโทรไปแจ้งตั้งแต่เวลา 9.00 น. โดยประมาณ เป็นเรื่องที่อาจจะเกิดกับผมคนเดียว สัญญา AIRNET ใกล้หมดแล้วจะได้เป็นอิสระเสียที
สิ่งที่เกิดกับผม เป็นประจำเกือบทุกเดือน โทรไปแจ้งให้ปรับปรุงเกือบทุกเดือน เดือนละครั้งบ้าง สองครั้งบาง โดยประมาณ มีแค่เดือนเดียวที่ไม่โทรไปแจ้งเพราะไม่อยู่ จนเกือบครบ 12 เดือนแล้ว ก็ยังเป็นปัญหาการไม่จ่าย IP ให้เครื่องผมเหมือนเดิม Reboot Route ที่ AIRNET ให้มาจนแทบจะนับครั้งไม่ถ้วนก็ไม่ได้ผล ขอคุยกับระดับหัวหน้าไม่เคยได้คุย Call Center บอกว่า ไปประชุมบ้าง ไปพักร้อนบ้าง ไม่สบายบ้าง ไปสัมนาบ้าง ตลอดทั้งปีไม่เคยได้คุยกับระดับหัวหน้า ไม่รู้จะจ้างเอาไว้ให้เปลืองเงินทำไม
ผู้ที่คิดเป็นลูกค้าใหม่ ถ้าเป็นไปได้พิจารณาผู้ให้บริการอื่นประกอบด้วย อาจจะต้องเช็คโชคของตัวเองและสัญญาผูกมัด 1 ปี กับเงินค่าปรับ 4000 บาท ถ้ายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด โดยการให้บริการของ AIRNET ที่ ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่เป็นสับปะรด
ขอให้โชคดี เกิดแก่ผู้ที่คิดสมัคร AIRNET รายใหม่ครับ