สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แทนที่จะบอกว่าโดนเมื่อไหร่แล้วโทรมาขอเวฟได้ (เวฟเฉพาะที่ยังไม่ได้จ่ายนะ ที่จ่ายแล้วแล้วไป)
ป้องกันไม่ให้ลูกค้าโดนไม่ดีกว่าเหรอครับ มันยากแค่ไหนเชียว? ไอ้วิธีสมัครอะไรพวกเนี้ยอย่าให้มันง่ายนักสิ
นี่อะไร
โทรกลับเบอร์ที่มิสคอลมา = สมัครอัตโนมัติ
ได้รับ SMS = สมัครอัตโนมัติ (ถ้าได้ sms แล้วไม่อยากสมัครต้องโทรบอก)
รับข่าวฟรี 1 เดือน (แต่ไม่บอกว่าเดือนต่อไปเก็บเงินอัตโนมัติถ้าไม่โทรเลิก)
กดเบอร์ชิงโชคตามฉลากสินค้า = สมัครรับข้อมูลอัตโนมัติ(เก็บเงิน)
โหลดเพลง/เสียงรอสาย 1 ครั้ง = สมัครบริการต่อเนื่องอัตโนมัติ (คือไอ้บริการพวกนี้เนี่ย พอมันมีเบอร์เราปุ๊บมันปู้ยี่ปู้ยำเราได้ตลอดกาลครับ ฉนั้นอย่าได้ไปยุ่งกับมัน)
ปัจจุบันยิ่งหนักเข้าไปอีก
- เบอร์แปลกๆเข้ามา รับสายปั๊บ กลายเป็นสมัครอัตโนมัติ!
- สมัครบริการเสริมให้คนอื่นได้ เพียงกด *xxxx*เบอร์คนนั้น# แล้วโทรออก เก็บเงินกันคนนั้น Haa! ใครมีเบอร์เราก็สมัครให้เราได้หมดแหละครับ!
โดนคนแช่งทุกวัน ว่าทำมาหา#*@$! กับคนเฒ่าคนแก่นี่มันสนุกนักเรอะ?
ป้องกันไม่ให้ลูกค้าโดนไม่ดีกว่าเหรอครับ มันยากแค่ไหนเชียว? ไอ้วิธีสมัครอะไรพวกเนี้ยอย่าให้มันง่ายนักสิ
นี่อะไร
โทรกลับเบอร์ที่มิสคอลมา = สมัครอัตโนมัติ
ได้รับ SMS = สมัครอัตโนมัติ (ถ้าได้ sms แล้วไม่อยากสมัครต้องโทรบอก)
รับข่าวฟรี 1 เดือน (แต่ไม่บอกว่าเดือนต่อไปเก็บเงินอัตโนมัติถ้าไม่โทรเลิก)
กดเบอร์ชิงโชคตามฉลากสินค้า = สมัครรับข้อมูลอัตโนมัติ(เก็บเงิน)
โหลดเพลง/เสียงรอสาย 1 ครั้ง = สมัครบริการต่อเนื่องอัตโนมัติ (คือไอ้บริการพวกนี้เนี่ย พอมันมีเบอร์เราปุ๊บมันปู้ยี่ปู้ยำเราได้ตลอดกาลครับ ฉนั้นอย่าได้ไปยุ่งกับมัน)
ปัจจุบันยิ่งหนักเข้าไปอีก
- เบอร์แปลกๆเข้ามา รับสายปั๊บ กลายเป็นสมัครอัตโนมัติ!
- สมัครบริการเสริมให้คนอื่นได้ เพียงกด *xxxx*เบอร์คนนั้น# แล้วโทรออก เก็บเงินกันคนนั้น Haa! ใครมีเบอร์เราก็สมัครให้เราได้หมดแหละครับ!
โดนคนแช่งทุกวัน ว่าทำมาหา#*@$! กับคนเฒ่าคนแก่นี่มันสนุกนักเรอะ?
ความคิดเห็นที่ 7
วิธีนี้ผู้สูงอายุ ตจว.โดนบ่อยค่ะ เติมเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอ
แก้ที่ปลายเหตุ พอโดนเก็บเงินให้แจ้ง แล้วคนแก่ๆจะรู้มั้ย ของคุณแม่ดิฉันก็โดนแบบนี้ โทรไปเชคข้อมูล มีทั้งค่าเสียงงเพลงรอสาย ค่าข่าวบ้าบอ อื่นๆอีก พอยกเลิกไปซักพักไอ้ข้อความคิดเงินก็เข้ามาอีก แค่กดดูก็เสียเงินแล้ว
วิธีเหล่านี้เอาเปรียบคนแก่มากๆ เราถามแม่ๆ บอกว่าดูไม่เป็นหรอกก็กดๆไปเรื่อยกลายเป็นยอมรับบริการเฉยเลย ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงๆอย่าให้มีบริการแบบนี้สิ พอโทรถามคุณก็บอกไม้ใช่ผู้ให้บริการ แล้วพวกนั้นเอาเบอร์มาจากไหน สุ่มตัวเลขเอาเหรอคะ
อย่าถามว่าเบอร์อะไร ทิ้งเบอร์นั้นไปแล้ว เราไม่ได้อยู่กับแม่ จะได้คอยเชคข้อมูลให้ได้ตลอด อยู่ที่คุณจะป้องกันไม่ให้ผู้บริโภคได้รับ
ความเดือดร้อน
แก้ที่ปลายเหตุ พอโดนเก็บเงินให้แจ้ง แล้วคนแก่ๆจะรู้มั้ย ของคุณแม่ดิฉันก็โดนแบบนี้ โทรไปเชคข้อมูล มีทั้งค่าเสียงงเพลงรอสาย ค่าข่าวบ้าบอ อื่นๆอีก พอยกเลิกไปซักพักไอ้ข้อความคิดเงินก็เข้ามาอีก แค่กดดูก็เสียเงินแล้ว
วิธีเหล่านี้เอาเปรียบคนแก่มากๆ เราถามแม่ๆ บอกว่าดูไม่เป็นหรอกก็กดๆไปเรื่อยกลายเป็นยอมรับบริการเฉยเลย ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงๆอย่าให้มีบริการแบบนี้สิ พอโทรถามคุณก็บอกไม้ใช่ผู้ให้บริการ แล้วพวกนั้นเอาเบอร์มาจากไหน สุ่มตัวเลขเอาเหรอคะ
อย่าถามว่าเบอร์อะไร ทิ้งเบอร์นั้นไปแล้ว เราไม่ได้อยู่กับแม่ จะได้คอยเชคข้อมูลให้ได้ตลอด อยู่ที่คุณจะป้องกันไม่ให้ผู้บริโภคได้รับ
ความเดือดร้อน
ความคิดเห็นที่ 16
จากประสบการณ์ตรง
จัดการยังไง?
- จัดการเป็น case by case ครับ โดยมีลำดับขั้นดังนี้
1. ถ้าไม่พอใจ แต่ไม่เรียกร้อง = จบ
2. ถ้าแจ้งว่ามีการหักเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร = "กด*137 เพื่อยกเลิกบริการเสริมได้เลยค่ะ" แปลว่า ที่หักไปแล้ว ก็แล้วกันไปนะจ๊ะ
3. ถ้ามีหลักฐานที่ชัดเจนว่า วันนี้ เวลานี้ มีการหักเงินเท่านี้ โดยไม่ได้ยินยอม และต้องการขอคืนเงินด้วย = จะยอมคืนเงินให้ก็ได้จ้ะ แต่ต้องมีรายการอ้างอิงชัดเจนด้วยนะ ส่วนที่เติมเงินไปแล้วเงินหายฮวบๆ กว่าจะรู้ตัวนั่นก็ช่วยไม่ได้ ถือว่ารู้ตัวช้ากันเองนะพวกเธอ
ป.ล. บริการเปิดซิมวันนี้ แถมฟรี SMS หักเงินโดยที่ไม่ได้ร้องขอด้วยนะ
สรุปง่ายๆ เปิดซิม AIS ปั๊บ กด*137 ทันที เพื่อจะได้ไม่เป็นภาระต่อลูกหลาน
เบอร์ผม เปิดปุ๊บ SMS มาปั๊บ ยังไม่ได้บอกใครซ๊ากคน บริษัท ข่าวสารเทวดา จำกัด มันรู้เบอร์ผม ก่อนแม่ ก่อนแฟนผมซะอีก
อ่อ บางคำถาม ตอบไม่ได้นะครับ เช่นคำถามที่ว่า "บริษัทเหล่านี้ มีข้อมูลของผมได้อย่างไร?" "หรือ AIS มีส่วนได้เสียกับบริษัทนี้ใช่หรือไม่?"
ถามไป 10 เดือนละ เขายังไม่ตอบผมเลยครับ หึหึ
จัดการยังไง?
- จัดการเป็น case by case ครับ โดยมีลำดับขั้นดังนี้
1. ถ้าไม่พอใจ แต่ไม่เรียกร้อง = จบ
2. ถ้าแจ้งว่ามีการหักเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร = "กด*137 เพื่อยกเลิกบริการเสริมได้เลยค่ะ" แปลว่า ที่หักไปแล้ว ก็แล้วกันไปนะจ๊ะ
3. ถ้ามีหลักฐานที่ชัดเจนว่า วันนี้ เวลานี้ มีการหักเงินเท่านี้ โดยไม่ได้ยินยอม และต้องการขอคืนเงินด้วย = จะยอมคืนเงินให้ก็ได้จ้ะ แต่ต้องมีรายการอ้างอิงชัดเจนด้วยนะ ส่วนที่เติมเงินไปแล้วเงินหายฮวบๆ กว่าจะรู้ตัวนั่นก็ช่วยไม่ได้ ถือว่ารู้ตัวช้ากันเองนะพวกเธอ
ป.ล. บริการเปิดซิมวันนี้ แถมฟรี SMS หักเงินโดยที่ไม่ได้ร้องขอด้วยนะ
สรุปง่ายๆ เปิดซิม AIS ปั๊บ กด*137 ทันที เพื่อจะได้ไม่เป็นภาระต่อลูกหลาน
เบอร์ผม เปิดปุ๊บ SMS มาปั๊บ ยังไม่ได้บอกใครซ๊ากคน บริษัท ข่าวสารเทวดา จำกัด มันรู้เบอร์ผม ก่อนแม่ ก่อนแฟนผมซะอีก

อ่อ บางคำถาม ตอบไม่ได้นะครับ เช่นคำถามที่ว่า "บริษัทเหล่านี้ มีข้อมูลของผมได้อย่างไร?" "หรือ AIS มีส่วนได้เสียกับบริษัทนี้ใช่หรือไม่?"
ถามไป 10 เดือนละ เขายังไม่ตอบผมเลยครับ หึหึ

ความคิดเห็นที่ 6
ไม่มีนโยบายเรียกเก็บเงิน smsลูกค้าทางตรง แต่ก็ไม่มีนโยบายห้ามปรามให้บริสัดsmsมาหากิน
@ผมถามหน่อยระบบบริสัดใหญ่โต วิศวะมีเป็นร้อย คุณบอกไม่มีนโยบายแต่ทุกวันยังมีsmsเถือนหักเงินผ่านระบบคุณได้ มันไม่ใช่คำตอบที่ให้กับลุกค้ามันเปงคำแก้ตัว
@ถ้าทำไม่ได้วิศวะคอมระบบ ไล่ออกเถอะครับทำแค่นี้ไม่ได้
@ผมถามหน่อยระบบบริสัดใหญ่โต วิศวะมีเป็นร้อย คุณบอกไม่มีนโยบายแต่ทุกวันยังมีsmsเถือนหักเงินผ่านระบบคุณได้ มันไม่ใช่คำตอบที่ให้กับลุกค้ามันเปงคำแก้ตัว
@ถ้าทำไม่ได้วิศวะคอมระบบ ไล่ออกเถอะครับทำแค่นี้ไม่ได้
ความคิดเห็นที่ 30
ยังมี อีก เบอร์ จาก 4221668 รอดูพรุ่งนี้ เวลาเดิมตอน 9.30 25 มิย 56 ต้องส่งมาอีกแน่จะมาประจานอีก ข้อความใน sms มีว่า
ระบบได้ทำการยกเลิก Clips ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 02-274-8553 เวลาที่ส่งมา 19.22 ติดๆกันเลย
รอลุ้นดูดิว่า ais จะแก้ตัวว่าไง แล้วจะเอาข้อมูลการใช้งาน นอกจากไม่ยกเลิกแล้วจะหนาตราช้างคิดเงินหรือไม่
ผมเจ้าของผู้โพสต์ข้อความที่ 3 และ 17
ทำมาหากินบนธุรกิจใหญ่โต มีรายได้กำไรจากวิธีแบบนี้ ง่ายไป ปล้นกันชัดๆ ผมทำงานอยู่ดีๆไม่ว่าต้องมาโพสต์เป็นบ้าเป็นบอ
และจะทำต่อไป เมื่อ sms ยังไม่หยุดส่งมาแล้วเก็บเงิน
สงสารคนแก่ และใช้แบบเติมเงิน ตรวจสอบไม่ได้
และพรุ่งนี้จะไปซื้อเติมเงิน ยังไม่เคยแบบนี้ ลองดูก็ดีเหมือนกัน มีปลิงสูบเลือดประเภท ปลิงเข็ม ปลิงควาย หรือปลิงทะเล
ขออภัยคนอ่านด้วย มันรับไม่ได้ครับ
ระบบได้ทำการยกเลิก Clips ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว สอบถามโทร 02-274-8553 เวลาที่ส่งมา 19.22 ติดๆกันเลย
รอลุ้นดูดิว่า ais จะแก้ตัวว่าไง แล้วจะเอาข้อมูลการใช้งาน นอกจากไม่ยกเลิกแล้วจะหนาตราช้างคิดเงินหรือไม่
ผมเจ้าของผู้โพสต์ข้อความที่ 3 และ 17
ทำมาหากินบนธุรกิจใหญ่โต มีรายได้กำไรจากวิธีแบบนี้ ง่ายไป ปล้นกันชัดๆ ผมทำงานอยู่ดีๆไม่ว่าต้องมาโพสต์เป็นบ้าเป็นบอ
และจะทำต่อไป เมื่อ sms ยังไม่หยุดส่งมาแล้วเก็บเงิน
สงสารคนแก่ และใช้แบบเติมเงิน ตรวจสอบไม่ได้
และพรุ่งนี้จะไปซื้อเติมเงิน ยังไม่เคยแบบนี้ ลองดูก็ดีเหมือนกัน มีปลิงสูบเลือดประเภท ปลิงเข็ม ปลิงควาย หรือปลิงทะเล
ขออภัยคนอ่านด้วย มันรับไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS จะจัดการอย่างไรกับข้อความที่ถูกส่งเข้ามือถือลูกค้าแล้วคิดตังค์ด้วย
1. ทำไมต้องเก็บเงินลูกค้าเมื่อลูกค้าได้รับข้อความประเภทนี้
2. ทางคุณจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกได้อย่างไร (ลูกค้าบางคนไม่ได้สนใจดูใบแจ้งหนี้ก็จ่ายตังค์ไปในสิ่งที่ตนไม่ได้ใช้)
3. ถ้าเป็นความผิดของเบอร์ที่ส่งข้อความนี้มา คุณจะดำเนินการทางกฎหมายได้หรือไม่ (เจอแบบนี้รวมกันหลายๆคนก็หลายบาทนะคะ)
ขอบคุณค่ะ