ภาคต่อ ซื้อ s4 มา 16 วัน แฮงค์ไปแล้ว เกือบ สิบครั้ง ทำไงดีคะ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30592106

วันนี้เอาไปที่ศูนย์ซัมซุงที่พระรามสองมาคะ เล่าอาการให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องลงซอฟท์แวร์ใหม่

ก็ให้ไปลง รอหนึ่งชั่วโมง ตามที่เจ้าหน้าที่บอกว่าภายใน 1 ชม. ก็ยังไม่เสร็จ สรุปเกือบสองชั่วโมงจนเราต้องตาม ได้ผลว่ากำลังเช็คว่าแฮงค์มั้ย

พนักงานเอาเครื่องมาคืน บอกว่าลงให้ใหม่แล้ว ไม่น่าจะเป็นอาการแบบเดิมแล้ว แล้วเมื่อกี้นั่งทดสอบมันก็ไม่แฮงค์ เค้าบอกว่าน่าจะเป้นที่เราไม่ปิดโปรแกรมที่รันค้างไว้ บอกว่าให้ไปที่setting - more - application manager - แล้วให้กด stop ทีละอัน ?!?!
-  อันนี้ใช่ทางแก้ปัญหาเหรอคะ เพื่อน กับน้องที่ใช้s3หนักๆ กับ s4 ไม่เคยเจอแบบนี้ พอเราบอกว่าพนักงานให้แก้ยังไง มึนตึ๊บ เพราะแม้แต่พวกเค้ายังไม่เคยรู้เลยว่าต้องทำแบบนี้

ยังไม่จบคะ พอเอากลับมา จะใช้งาน โหลดไลน์เข้ามา (ก่อนหน้านี้เซ็ทอัพพวกเมล์ กับgmail) โหลดได้คะ แต่ล็อกอินแล้วค้าง.... เป็นที่app หรือเครื่องแล้วทีนี้ พยายามล็อกอินไปสามที อยู่ๆมีป๊อบอัพเด้งว่าโปรแกรมหยุดทำงาน แล้วหน้าจอก็ค้างแบบนั้นเลย แถมยังรีเซทเครื่องไม่ได้ ถอดแบตลูกเดียว

พอถอดมาค่อยหาย จนถึงตอนนี้.... นั่งลุ้นจะค้างอีกทีเมื่อไหร่

ตอนแรกไปศูนย์บอกขอเปลี่ยนเครื่องเลยได้มั้ย ทางศูนย์บอกเราต้องไปคุยกับทางร้านซัมซุงที่พารากอนที่เราซื้อมาเองว่าเค้ายอมมั้ยเพราะเลย 7 วันแล้ว ถ้าเค้ายอม ทางศูนย์จะออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ไปเปลี่ยนที่พารากอน เราเลยถามว่า โอเค งั้น ถ้าเราโทรหาเค้าตอนนี้ได้มั้ย มีเบอร์ร้านที่พารากอนมั้ย ปรากฏว่าไม่มี แล้วเค้าก็ไม่คิดจะช่วยหาด้วย เราเลยเซิช ขึ้นแต่เป็นร้านซัมซุงที่ขายทีวีในพารากอน ไม่ใช่ร้านที่เราซื้อมา ตอนนั้นเราเลยตกลงให้เค้าไปลงซอฟท์แวร์ใหม่ให้

คือ ลงใหม่ก็ค้าง ขอเถอะคะ หนูขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้มั้ยคะ

ย้ายจากiphoneมาแล้วเสียดายเลยมาเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆ ศูนย์บริการที่พระรามสองก็ไม่มีระเบียบเลย ขณะตอนนั่งรอก็มีคนมีปัญหาว่าข้อมูลที่ศูนย์ที่ฟอร์จูนไม่ลิ้งค์เข้ากับที่พระรามสอง บอกให้ลูกค้ากลับไปฟอร์จูน ลูกค้าก็เลยโมโหว่าทำไมเค้าต้องเทียวไปเทียวมาทั้งๆที่โทรหาcall center ถามว่ามาที่พระรามสองได้มั้ย แล้วทางนั้นบอกว่าได้ ยังมีอีก คนที่มารอรับของ ต้องนั่งรอพนักงานเรียกเก็บใบ ทำไมไม่จัดเป็นเค้น์เตอร์รับของดีๆเลยคะ มีบัตรคิวว่ามารับของซ่อมให้กด แต่กดไปก็ไม่มีความหมายเลย ปรับปรุงศูนย์บริการพระรามสองด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่