หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แตกต่างกันอย่างไง ? Truemove H (usim)
กระทู้คำถาม
3G
4G
truemove H
iOS
truemove
คือ ไปเปิดบริการรายเดืิอน True โปร 4g และเปลี่ยนเป็น usim ทางพนักงาน ได้ ให้ซองสีแดงมา(ด้านบน) แต่ส่งสัยว่าซองสีเทา(ด้านล่าง) แตกต่างกับซองสีแดง อย่างไง เพราะ ก็เขียน usim รายเดือนเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการรับSMS รหัส OTP ของซิม True แต่ตัวซิมพัง ไม่สามารถโทรออก รับสาย หรือรับข้อความได้ แต่ได้ล็อกอินกับTrueID โทรได้
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4309966
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
สอบถามรายละเอียดต่ออายุ ซิมเทพ True ที่ให้ต่ออายุกด *900*8437#
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ จะหมดอายุเดือนหน้า ยังไม่มี SMS จาก True ให้ต่ออายุ สอบถามโปรต่ออายุ *900*8437# ว่ามีรายละเอียดตามด้านล่างใช่ไหมครับเบอร์ที่ผมใช้อยู่ต่ออายุนี้ได้ไหมครับ - เน็ตไม่อั้น 6Mbp
pakdee.m
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
ทำไม AIS ถึงไม่ใช้คลื่นต่ำ ให้ดีเหมือน True 4G ทั้งๆที่มีคลื่นเหมือนกัน เดินทางขึ้นเขา AIS 4G หายก่อนตลอด
ไม่มีสีม, สีเทา ไม่มีสัญญาณสีเขียว 3Gสีส้ม 4Gสีแดง 4G+สีม่วง 5G จากในรูปจะเห็นว่า AIS 4G สัญญาณยังไม่ครอบคลุมตลอดเส้นทางเทียบกับทรู ที่ใช้ 4G คลื่นต่ำ ทุกเส้นทางhttps://www.nperf.com/th/map/TH/
สมาชิกหมายเลข 1051196
ทำยังไงให้สามารถติดต่อทรู คุยกับพนักงานทรูได้คะ
อยากคุยกับพนักงานทรูมากค่ะ มากกว่าคุยกับน้องมะลิอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922194
ทูรทำงานช้ามาก
0962571153 เจ้าหน้าที่แจ้งกว่าจะตัดเน็ตเป็นราย 15วัน 2รอบ แล้วจะเริ่มตัด เป็นรายเดือนในต้นเดือนสิงหา แต่ตอนนี่เงินถูกตัดหมดแล้ว แพ็จเกจเน็ตก็ไม่มีขึ้น ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป2รอบ บอกว่าจะประสานงานให้ รอม
สมาชิกหมายเลข 2990015
True ไม่มีพนักงานcall centerแล้วหรอคะ??????
ติดต่อ1242 ชาตินึงยังไม่รับสายเลยค่ะ มะลิช่วยอะไรได้หรอคะ? จะคุยกับคนต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1857302
หาซิมโทรอย่างเดียว ค่ายไหนดีครับ
พอดีจะหาซิมที่ใช้โทรฟรีทุกเครือข่ายแบบรายปีเหมาจ่าย มีแบบไหนนแนะนำมั้งครับ ใช้งานโทรอย่างเดียวครับ ไม่ได้เล่นเน็ตอะไร
สมาชิกหมายเลข 4434417
เน็ตทรูเล่นไม่ได้เกิดจากอะไรคะ
ขึ้นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้าจนตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ พนักงานรีเซ็ตสัญญาณให้แล้วก็ยังเป็นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7209114
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
4G
truemove H
iOS
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แตกต่างกันอย่างไง ? Truemove H (usim)