ตอนที่ 1
http://pantip.com/topic/30467381
ตอนที่ 2
http://pantip.com/topic/30468091
สรุปผมก็ได้ไป AIS Shop ชั้น 3 เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อประมาณเที่ยง
เข้าไปถึงกดบัตรคิว นั่งรอประมาณ 30 นาทีได้
พอถึงคิวผม ผมก็เล่ารายละเอียดปัญหาตามที่ผมโพสต์ในตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ประมาณนั้นแหละ
ทีแรกทางนั้นยื่นขอเสนอว่าจะชดเชยเป็นโปรเหมาเหมาโทรได้ 100 นาที ภายใน 10 วัน สมัครให้ผมฟรี
ผมก็เลยถามกลับไปว่า คุณมีหลักประกันอะไรว่าระบบมันจะปกติภายใน 10 วัน ถ้าหลังจาก 10 วันผมยังไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาทีตามโปร iSmart จะทำยังไง? (ประมาณนี้นะครับจำเป๊ะ ๆ ไม่ได้)
พนักงานท่านนั้นก็เลยหายเข้าไปหลังเค้าเตอร์บริการ ไปปรึกษาอะไรกับทีมเทคนิค (เห็นเขาว่ายังงั้น) แล้วก็ออกมาพร้อมพนักงานผู้หญิงอีกท่าน (ดูท่าทางมีอายุหน่อย น่าจะเป็นระดับสูงกว่าพนักงานที่รับเรื่องในทีแรก)
พนักงานท่านที่ออกมาใหม่นั้นก็เสนอทางออกให้ผมใหม่ว่า จะสมัครโปรเหมาเหมาโทรฟรี 100 นาที ภายใน 10 วันให้ผม และหลังจาก 10 วันหากระบบยังไม่ปกติ ก็จะสมัครเหมาเหมาให้ผมอีกไปเรื่อย ๆ จนกว่าระบบจะปกติ
ระหว่างนั้นผมเสนอทางออกของผม คือ ยกเลิกโปร iSmart 299 ให้ผม และคืนเงินให้ผมเข้าซิม แต่ทางนั้นก็พยายามยื้อให้ผมใช้โปรต่อ จนผมอ่อนใจ เลยตัดสินใจรับข้อเสนอจากทาง AIS
พนักงานท่านที่ดูอายุอ่อนกว่าเลยทำการสมัครโปรเหมาเหมาให้ แต่ก็ทุลักทุเลเหมือนกันกว่าจะสมัครได้ เหมือนระบบมันมีปัญหาอย่างที่เขาบอกจริง ๆ แหละ
สรุป กว่าจะตกลงเจรจากันเสร็จ ใช้เวลาคุยประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยระหว่างที่คุยนั้นพนักงานหายไปหลังเค้าเตอร์ประมาณ 4-5 รอบได้ รอบละประมาณ 10-15 นาที กว่าจะเสร็จก็เกือบบ่าย 2 ได้ เข้างานเที่ยงเลทอีก
ทั้งนี้ ทั้งนั้นผมจะรอดูว่าหากผ่านไป 10 วันแล้วระบบยังไม่ปกติ ทาง AIS จะทำการสมัครโปรเหมาเหมาโทรฟรี 100 นาท ใช้ได้ 10 วัน จนกว่าระบบมันจะปกติ หรือผมจะได้สิทธิ์โทร 100 นาทีตามโปร iSmart 299 หรือไม่
ขอฝากนิดหน่อย ... คือถ้าระบบมันไม่ปกติ คุณจะรีบเข็นโปรออกมาให้สมัครใช้งานทำไม คุณเองจะเป็นฝ่ายเสียชื่อเปล่า ๆ
สุดท้าย พนักงานที่บริการหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์เย็นมาก ขอชื่นชมครับ ส่วนผมก็ต้องขอโทษหากผมก็จาเสียงดัง ใส่อารมณ์ไปบ้าง หรือทำหน้าตากวนส้นไปบ้าง ผมขออภัยจริง ๆ ครับ
บทสรุป และข้อเสนอที่ผมได้รับเกี่ยวกับกรณีโปร iSmart 299 ครับ
http://pantip.com/topic/30467381
ตอนที่ 2
http://pantip.com/topic/30468091
สรุปผมก็ได้ไป AIS Shop ชั้น 3 เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อประมาณเที่ยง
เข้าไปถึงกดบัตรคิว นั่งรอประมาณ 30 นาทีได้
พอถึงคิวผม ผมก็เล่ารายละเอียดปัญหาตามที่ผมโพสต์ในตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ประมาณนั้นแหละ
ทีแรกทางนั้นยื่นขอเสนอว่าจะชดเชยเป็นโปรเหมาเหมาโทรได้ 100 นาที ภายใน 10 วัน สมัครให้ผมฟรี
ผมก็เลยถามกลับไปว่า คุณมีหลักประกันอะไรว่าระบบมันจะปกติภายใน 10 วัน ถ้าหลังจาก 10 วันผมยังไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาทีตามโปร iSmart จะทำยังไง? (ประมาณนี้นะครับจำเป๊ะ ๆ ไม่ได้)
พนักงานท่านนั้นก็เลยหายเข้าไปหลังเค้าเตอร์บริการ ไปปรึกษาอะไรกับทีมเทคนิค (เห็นเขาว่ายังงั้น) แล้วก็ออกมาพร้อมพนักงานผู้หญิงอีกท่าน (ดูท่าทางมีอายุหน่อย น่าจะเป็นระดับสูงกว่าพนักงานที่รับเรื่องในทีแรก)
พนักงานท่านที่ออกมาใหม่นั้นก็เสนอทางออกให้ผมใหม่ว่า จะสมัครโปรเหมาเหมาโทรฟรี 100 นาที ภายใน 10 วันให้ผม และหลังจาก 10 วันหากระบบยังไม่ปกติ ก็จะสมัครเหมาเหมาให้ผมอีกไปเรื่อย ๆ จนกว่าระบบจะปกติ
ระหว่างนั้นผมเสนอทางออกของผม คือ ยกเลิกโปร iSmart 299 ให้ผม และคืนเงินให้ผมเข้าซิม แต่ทางนั้นก็พยายามยื้อให้ผมใช้โปรต่อ จนผมอ่อนใจ เลยตัดสินใจรับข้อเสนอจากทาง AIS
พนักงานท่านที่ดูอายุอ่อนกว่าเลยทำการสมัครโปรเหมาเหมาให้ แต่ก็ทุลักทุเลเหมือนกันกว่าจะสมัครได้ เหมือนระบบมันมีปัญหาอย่างที่เขาบอกจริง ๆ แหละ
สรุป กว่าจะตกลงเจรจากันเสร็จ ใช้เวลาคุยประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยระหว่างที่คุยนั้นพนักงานหายไปหลังเค้าเตอร์ประมาณ 4-5 รอบได้ รอบละประมาณ 10-15 นาที กว่าจะเสร็จก็เกือบบ่าย 2 ได้ เข้างานเที่ยงเลทอีก
ทั้งนี้ ทั้งนั้นผมจะรอดูว่าหากผ่านไป 10 วันแล้วระบบยังไม่ปกติ ทาง AIS จะทำการสมัครโปรเหมาเหมาโทรฟรี 100 นาท ใช้ได้ 10 วัน จนกว่าระบบมันจะปกติ หรือผมจะได้สิทธิ์โทร 100 นาทีตามโปร iSmart 299 หรือไม่
ขอฝากนิดหน่อย ... คือถ้าระบบมันไม่ปกติ คุณจะรีบเข็นโปรออกมาให้สมัครใช้งานทำไม คุณเองจะเป็นฝ่ายเสียชื่อเปล่า ๆ
สุดท้าย พนักงานที่บริการหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์เย็นมาก ขอชื่นชมครับ ส่วนผมก็ต้องขอโทษหากผมก็จาเสียงดัง ใส่อารมณ์ไปบ้าง หรือทำหน้าตากวนส้นไปบ้าง ผมขออภัยจริง ๆ ครับ