สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เราก็เคยโดน เอาเงินไปฝาก 10000 แต่มันโชว์ แค่ 9000 คิดอย่างเดียวว่าเขาจะเชื่อหรอ ระหว่างคนกับ เครี่ืองฝากเงิน เขาก็ต้องเชื่อเครื่องฝากเงิน เราไม่มีหลักฐานอะไรเลย เงิน 1000 ไม่มากแต่ก็ไม่น้อย คิดแล้วเราก็เอามือสอดเข้าไปที่ช่องรับฝากเงิน แล้วตะโกนเรียกพนักงงาน พอคุณเธอออกมาก็ตะคอกให้เราเอามือออก เราบอกไม่จนกว่าคุณจะหาได้ว่าเงินเราหายไปไหน มันเห็นเราเอาจริง มันเลยไปตามผู้จัดการออกมา เราบอกว่าเราจะไม่ไปไหนจนกว่าเราจะได้เงินเราคืน ผู้จัดการเปิดเครื่อง ปรากฏว่าแบงค์ 1000 หนี่งใบ ค้างอยู่บนสายพาน ถ้าตอนนั้นเราไม่ทำแบบนั้น เราก็สูญ ตั้งแต่นั้นไม่เคยคิดจากฝากเงินกับเครีืองอีกเลย ยอมเสียเวลาต่อคิว ที่สำคัญ คุณต้องตัดสินใจในตอนนั้นเลย อย่ามัวติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ แล้วบ่อยเวลาข้ามวัน เพราะเราไม่มีหลักฐานอะไรตอนเอาเงินเข้าเครื่องเลย มีแ่ต่่เครื่องที่มันบอกจำนวนเงิน ซึ่งบางทีมันก็พลาดเหมือนของเรา
ความคิดเห็นที่ 11
ผมโดนหนักกว่า จขกท อีกครับ ไม่ใช่เรื่องตู้ แต่โดนอายัดบัญชีทั้งบัญชีเลย ไปดูหมายศาลที่อายัดบัญชีผม
ชื่อก็ไม่ใช่ชื่อผม ยอดหนี้ก็ไม่ใช่ของผม แต่เบอร์บัญชีเป็นเบอร์ผม แล้วก็อายัดกันดื้อๆ ไม่มีตรวจสอบหรือโทรมาสอบถามกันก่อน
วันที่รู้ตัว เพราะวันนั้นเป็นวันจ่ายค่าไฟวันสุดท้าย ไปกดเงินหน้าเซเว่น กดไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้ไปที่สาขา
ตอนนั้นสามทุ่มกว่าแล้ว สาขาที่ไหนจะยังเปิดอยู่ โดนอายัดไปอาทิตย์กว่าๆ ได้รับค่าเสียหายอย่างเดียวคือคำว่าขอโทษ
ทุกวันนี้ที่ยังไม่ปิดบัญชีนี้ไป เพราะลูกค้าบางคนต้องโอนผ่านแบงค์นี้อยู่ ถ้าไม่มีใครใช้อีกหน่อยผมคงปิดบัญชีไปแล้วครับ
ปล. คุณ K888 อะไรเนี่ย ไม่ต้องหลังไมค์มาหาผมนะครับ เพราะผมเคยหลังไมค์ไปขอความช่วยเหลือจากคุณแล้ว แต่คุณก็ได้แค่บอกให้ผมไปสาขา ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลยจริงๆ
ชื่อก็ไม่ใช่ชื่อผม ยอดหนี้ก็ไม่ใช่ของผม แต่เบอร์บัญชีเป็นเบอร์ผม แล้วก็อายัดกันดื้อๆ ไม่มีตรวจสอบหรือโทรมาสอบถามกันก่อน
วันที่รู้ตัว เพราะวันนั้นเป็นวันจ่ายค่าไฟวันสุดท้าย ไปกดเงินหน้าเซเว่น กดไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้ไปที่สาขา
ตอนนั้นสามทุ่มกว่าแล้ว สาขาที่ไหนจะยังเปิดอยู่ โดนอายัดไปอาทิตย์กว่าๆ ได้รับค่าเสียหายอย่างเดียวคือคำว่าขอโทษ
ทุกวันนี้ที่ยังไม่ปิดบัญชีนี้ไป เพราะลูกค้าบางคนต้องโอนผ่านแบงค์นี้อยู่ ถ้าไม่มีใครใช้อีกหน่อยผมคงปิดบัญชีไปแล้วครับ
ปล. คุณ K888 อะไรเนี่ย ไม่ต้องหลังไมค์มาหาผมนะครับ เพราะผมเคยหลังไมค์ไปขอความช่วยเหลือจากคุณแล้ว แต่คุณก็ได้แค่บอกให้ผมไปสาขา ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกสิกรไทย ไม่รับผิดชอบ