[CR] รีวิวผลการใช้ ตระกูล SK-II จ้าา

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลการใช้ SKII นะจ๊ะ  ขอเริ่มจากไซด์จิ๋วก่อนล่ะกันเนะ เพราะว่าใช้มาได้เกือบเเล้วค่ะ แต่ละชิ้น เริ่มใช้ชิ้นที่สองเเย้วว
ส่วนไซด์จริงยังใช้ไม่ครบเดือนเลยอ่ะ เอาไว้ครบเดือนเเล้วจะมารีวิวคราวหน้านะจ๊ะ
เอาล่ะ ! มาเริ่มกันทีละตัวเลยนะคะ


ตัวเเรก SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser เป็นโฟมล้างหน้า ฟองนุ่มดีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จริงๆเป็นคนที่ไม่ชอบสกินเเคร์ที่มีกลิ่นนะ เเต่ตัวนี้ก็ โอเค พอรับได้ค่ะ  เราใช้เเล้วไม่แพ้ ตอนใช้ครั้งแรก ใจตุ๊มๆต่อมๆ กลัวจะว่าจะเเพ้ เพราะปกติเราไม่ค่อยเปลี่ยนสกินเเคร์บ่อยๆ ครั้งนี้เราเปลี่ยนยกเซ็ทเลย  โฟมนี้ล้างเเล้วสะอาดดีค่ะ หน้านุ่ม ไม่เเห้งตึง เวลาใช้ไม่ต้องบีบเยอะก็มีฟองเเล้วค่ะ หลอดขนาด 20ml. หลอดนึงเราใช้ได้ประมาณ 3สัปดาห์ นับคุ้มนะ ตัวนี้ซื้อต่อเเน่นอนค่ะ  เเต่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อไซด์จริงเลยมั้ยเพราะราคาสูงเหมือนกันนะ

ตัวที่สอง SK-II Facial Treatment Clear Lotion โลชั่นเช็ดผิวหลังล้างหน้า ใช้เเล้วรู้สึกผิวสะอาดดีค่ะ สำหรับเรารู้สึกผิวไม่มันเหมือนเเต่ก่อนนะ ชอบค่ะ เพราะปกติเป็นคนผิวมัน เราใช้คู่กับตัวEssenceเเล้วเวิร์คม๊ากกค่ะ ขวดขนาด 40ml. ใช้ได้ประมาณ 2สัปดาห์ แอบเปลืองอ่ะ อาจจะต้องซื้อขนาดทดลองใช้ต่อไปก่อน ถ้ามีงบจะไปถอยไซด์จริงมาใช้ค่ะ

ตัวที่สาม SK-II Cellumination Mask In Lotion ที่ซื้อตัวนี้มาเพราะเราปลาบปลื้มเจ้าตัวเซรั่ม Cellumination Essence EX เห็นว่าเอามาใช้คู่กันเเล้ว จะเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น จะซื้อไซด์จริงก็แอบงกอ่ะ 555++ เลยจัดไซด์ทดลองมาใช้ก่อนค่ะ หลังใช้รู้สึกหน้าหนึบๆนะ พอทิ้งไว้สักพักก็หายหนึบ รู้สึกชุ่มชื้นกำลังดี เเต่ผิวไม่มันค่ะ ตัวนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้อต่อมั้ย เพราะในใจแอบคิดว่าจำเป็นรึป่าว เพราะมีเซรั่มเเล้ว
ตัวนี้ขนาด 30ml. ใช้ได้เกือบเดือนเลยค่ะ ไม่เปลืองดีค่ะ



ต่อมาตัวที่สี่ SK-II Cellumination Essence EX เป็นลูกเลิ๊ฟๆ เลยค่ะ เป็นตัวเซรั่มลงก่อนครีมบำรุงผิว ตัวนี้มีกลิ่นอ่อนๆ พอทนได้ค่ะ เพราะประสิทธิภาพเลิศมากมาย เราใช้ไปประมาณ2สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าผิวดูผ่องขึ้นม๊ากก กระจ่างใสดี ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะ เเต่มันดูมีออร่าอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ  เอาเป็นว่าใช้เเล้วชอบม๊ากที่ซู๊ดดดในบรรดาตระกูล SKIIเลยล่ะ อันนี้เป็นตัวเดียวที่เราใช้ครบ 3ขวดเเล้วค่ะ ตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าเเต่งหน้าติดขึ้น เนียนขึ้น ไม่ต้องลงรองพื้นเลย เเค่ลง CC Cream เเล้วตามด้วยเเป้งฝุ่นก็โอเเล้ว เเป้งผสมรองพื้นวางทิ้งไปได้เลยจ้าตอนนี้ ตัวนี้ขนาด 7ml. เราใช้ได้ประมาณ 2สัปดาห์กว่าๆ นะ ไม่ต้องถามเลยว่าจะซื้อต่ิอมั้ย เพราะตัวนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ เลิ๊ฟมากมาย
กำลังลังเลอยู่ว่าจะเก็บตังซื้อซื้อไซด์จริง หรือจะซื้อขนาดทดลองใช้ต่อไปดี เพราะตัวนี้ราคาเเพงเว่อร์อ่ะ ประมาณ 7พันกว่าๆได้ เเต่ยังไงก็จะใช้ตัวนี้ต่อเเน่นอนจ้าา



ตัวสุดท้ายเเล้วค่ะ SK-II Essential Power  เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ใช้หลังลงเซรั่ม ปกติเเล้วเราไม่ค่อยชอบทาครีมบำรุงผิวนะ เพราะหน้าเรามันอยู่เเล้ว แต่พอเปลี่ยนมาใช้SKII รู้สึกว่าผิวเเห้งขึ้น มีวันนึงตื่นมาล้างหน้า ส่องกระจก ตกใจเลย หน้าแอบเป็นขุย เลยต้องหันมาทาครีมบำรุงผิว  ตอนเเรกเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะใช้ตัวนี้หรอก เเต่เพราะร้านที่เราซื้อเจ้าตัวเซรั่มข้างบนเค้าขายคู่ตัวนี้มาเห็นมันคุ้มดี เลยซื้อเป็นคู่มากะว่าจะให้เเม่ใช้  เเต่พอเราหน้าเเห้งเลยหยิบมาใช้ซะเอง เพราะไม่รู้จะใช้อะไรอ่ะ จะใช้ของเเบรนด์อื่นกลัวไม่เข้าพวก เนื้อครีมตัวนี้ไม่หนักดี ทาเเล้วค่อยๆซึม หน้าไม่มันค่ะ กำลังดีสำหรับผิวเราเลย รู้สึกว่ารูขุมขุนแอบเล็กลงนิสนึง ใช้ไปใช้มาก็ชอบนะ รู้สึกเหมือนเจ้าตัวนี้เกิดมาเพื่อเราเลย 555++ ตัวนี้ขนาดจิ๋วมากอ่ะ 2.5g. เราใช้ได้เกือบ 2สัปดาห์นะเพราะเราไม่กล้าลงเยอะ กลัวมันหนักหน้าไป ทาบางๆก็พอเเล้ว ตัวนี้อาจจะซื้อใช้ต่อนะ ถ้าเรายังได้ใช้ตัวเซรั่มข้างบนต่อไป เพราะซื้อคู่กันมันถูกดีอ่ะ เเต่ถ้าให้ซื้อไซด์จริงคงไม่ไหวแพงเกิ๊นน



ครั้งต่อไปจะมารีวิวผลการใช้ เจ้าสี่ตัวนี้นะคะ ว่าใช้เเล้วเวริ์คมั้ย วันนี้ต้องไปเเล้วจ้า ไว้เจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ บ๊ายบายย

ติดต่อได้ที่  nun_niranam@hotmail.com
เข้ามาชมบล็อกส่วนตัวได้ที่นี้ค่ะ http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=niranam
ติดตามเเฟนเพจได้ที่นี้ค่ะ http://www.facebook.com/pages/niranamcom/491732877540082?ref=hl
ชื่อสินค้า:   Facial Treatment Gentle Cleanser, Facial Treatment Clear Lotion, Cellumination Mask In Lotion, Cellumination Essence EX, Essential Power
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่