หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ในต่างประเทศ (สิงคโปร์) ขอคำปรึกษาว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ นอกจากส่งปฎิเสธการชำระเงินผ่านทางธนาคารเท่านั้น โดยเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ
1. วันที่ 27/2/13 ได้สอบถามราคาสินค้าโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น Galaxy Tab 2 7.0 8GB กับทางร้าน
2. ทางร้านได้แจ้งราคา 250 SGD จึงได้ ยอมรับตกลงซื้อขายขึ้น โดยชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตและ เซ็นต์ลายมือชื่อใน Sales Slip
3. ทางเจ้าหน้าที่ร้าน จึงได้นำเครื่องลง Program ให้ทดสอบใช้เครื่อง และขอให้ทางร้านจัดหาซองกันกระแทกเพิ่มเติม
4. เมื่อได้สินค้าครบถ้วนจึงค่าซองกันกระแทกเท่าไร ร้านค้าคิดราคาที่ 98.99 SDG จึงตกลง และจะชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตอีกครั้ง โดยร้านค้าออกใบเสร็จด้วยลายมือเขียน
หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ในต่างประเทศ ขอคำปรึกษาว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ
1. วันที่ 27/2/13 ได้สอบถามราคาสินค้าโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น Galaxy Tab 2 7.0 8GB กับทางร้าน
2. ทางร้านได้แจ้งราคา 250 SGD จึงได้ ยอมรับตกลงซื้อขายขึ้น โดยชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตและ เซ็นต์ลายมือชื่อใน Sales Slip
3. ทางเจ้าหน้าที่ร้าน จึงได้นำเครื่องลง Program ให้ทดสอบใช้เครื่อง และขอให้ทางร้านจัดหาซองกันกระแทกเพิ่มเติม
4. เมื่อได้สินค้าครบถ้วนจึงค่าซองกันกระแทกเท่าไร ร้านค้าคิดราคาที่ 98.99 SDG จึงตกลง และจะชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตอีกครั้ง โดยร้านค้าออกใบเสร็จด้วยลายมือเขียน