หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ในต่างประเทศ ขอคำปรึกษาว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ในต่างประเทศ (สิงคโปร์) ขอคำปรึกษาว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ นอกจากส่งปฎิเสธการชำระเงินผ่านทางธนาคารเท่านั้น โดยเหตุการณ์ประมาณนี้ครับ

1.    วันที่ 27/2/13 ได้สอบถามราคาสินค้าโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น Galaxy Tab 2 7.0 8GB กับทางร้าน         

2.    ทางร้านได้แจ้งราคา 250 SGD จึงได้ ยอมรับตกลงซื้อขายขึ้น โดยชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตและ เซ็นต์ลายมือชื่อใน Sales Slip

3.    ทางเจ้าหน้าที่ร้าน จึงได้นำเครื่องลง Program ให้ทดสอบใช้เครื่อง และขอให้ทางร้านจัดหาซองกันกระแทกเพิ่มเติม

4.    เมื่อได้สินค้าครบถ้วนจึงค่าซองกันกระแทกเท่าไร ร้านค้าคิดราคาที่ 98.99 SDG จึงตกลง และจะชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตอีกครั้ง โดยร้านค้าออกใบเสร็จด้วยลายมือเขียน
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ทำไมราคาประกันแพงกว่าราคาเครื่องตั้งสองเท่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่