รบกวนคุณ Intelligent เรื่องสัญญาณ 3G หน่อยครับ

รบกวนคุณ Intelligent เรื่องสัญญาณ 3G หน่อยครับ

ผมใช้แพคเกจ iPad 759 อยู่ครับ เบอร์ 0909865360 ตามแพคเกจจะใช้ความเร็วสูงสุด 42Mbps ได้ 3GB. หลังจากนั้นจะถูกปรับความเร็วเหลือ 384Kbps. ตามเงื่อนไขในหัวข้อ 2.3.1 ใช่มั๊ยครับ http://truemoveh.truecorp.co.th/packagedetail/303/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88_iPad_with_Retina_display_%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2_:_%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99#termandcondition

ปัญหาของผมมีอยู่ว่า..
1. ผมทดสอบความเร็ว 3G ไม่เคยได้เกิน 8Mbps. ซักครั้งเลย (ทดสอบที่บ้านที่เชียงใหม่ และโรงงานที่เชียงรายครับ)

2. ก่อนสิ้นปี ผมย้ายมาอยู่โรงงานที่เชียงราย และผมใช้ครบ 3GB. ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. และถูกปรับลดความเร็วลง(ตัดรอบใหม่ทุกคืนวันที่ 18) ผมได้ลองทดสอบความเร็วในวันที่ 6 ม.ค. ได้อยู่ที่ประมาณ 350Kbps. ซึ่งผมเข้าใจว่าเป็นไปตามเงื่อนไขของ fair usage policy ..แต่ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน 3G ผมแทบใช้งานไม่ได้เลยครับ ช้าจนไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆ ทดสอบความเร็วได้แค่ 50Kbps. แค่นั่นเอง(รู้สึกหยั่งก่ะสมัยใช้โมเดม 56K ต่อเน็ตครั้งละสามบาทเลย) และไม่ว่าผมจะลองทดสอบดูกี่ครั้งผลคือเท่าเดิมตลอดทุกช่วงเวลา เผลอๆน้อยกว่าเดิมอีกต่างหาก เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้วครับ รบกวนตรวจสอบให้ผมที่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น (จริงๆวันที่ 10 ยังไม่ได้ทดสอบไว้ครับ เย็นวันที่ 11 เริ่มทนไม่ไหว ลองทดสอบดู พบตามในภาพเลยครับ และเป็นอย่างนั้นเรื่อยมา ทุกช่วงเวลา จนถึงปัจจุบันเลยครับ)





3. หรือความเร็วสูงสุดหลังใช้งานครบตามเงื่อนไข fair usage policy ของผมคือแค่ 50Kbps. ไม่ใช่ 384Kbps. อย่างที่ลงไว้ในเงื่อนไขกันแน่ครับ เพราะขนาดความเร็วสูงสุดของ 3G ที่ผมทดสอบได้ ยังไม่เกิน 8Mbps. เลย (ถ้าความเร็วสูงสุดหลังใช้ครบตามเงื่อนไขคือ 50Kbps. จริง มันไม่น้อยไปหน่อยหรอครับ จ่ายแพงกว่าเน็ต hi-speed 10M ที่บ้านที่เชียงใหม่อีก แต่ใช้ความเร็วได้แค่เท่าเน็ตโมเดม 56K เอง -______-"หลิ่วตา

4. ผมเข้าไปในแฟนเพจของ ทรู 3G บนเฟสบุค ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. เพื่อหาข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นมีหลายคนเจอปัญหาเดียวกับผม และเข้าไปทิ้งคำถามไว้ว่าระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่า ผมก็ทิ้งคำถามตามที่ถามคุณ Intelligent ไปแหล่ะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทางผู้ดูแลเพจแนะนำให้ผมส่งคำถามเข้าทางกล่องข้อความแทน ผมก็ส่งเข้าไปถามว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาเฉพาะรายบุคคลหรือเป็นที่ระบบกันแน่ ความเร็วสูงสุดที่ใช้ได้ และความเร็วสุงสุดหลังใช้งานครบตามเงือนไข  fair usage policy คือเท่าไหร่กันแน่ แล้วความเร็วที่เหมือนล็อคไว้ที่ 50Kbps. ของผมคืออะไร แล้วถ้าเป็นปัญหาที่ระบบจะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่ ทำไมไม่มีใครออกมาบอกผู้ใช้บริการเลยว่าเกิดอะไรขึ้น จะมีมาตรการชดเชยให้ยังไง ..ยิงคำถามไปต่างๆนานา รอคำตอบอยู่ 3 วัน ได้คำตอบว่า..

"สวัสดีค่ะ เราขอน้อมรับข้อมูลเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการให้บริการของเราต่อไปในอนาคตนะคะ"

ผมงงเลยครับ ในส่วนของการตอบคำถาม ผู้ดูแลเพจตอบผมทางกล่องข้อความมาแค่นี้เอง ..เลยต้องมารบกวนคุณ Intelligent ช่วยตรวจสอบปัญหาของผมแทนนี่แหล่ะครับ ยังไงรบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่