เคยโดนแฟนตบหน้าด้วยสาเหตุอะไรกันบ้าง นี่โดนเพราะแต๊ะอั๋ง

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 109
กระทู้เริ่มมีคนเข้ามาเยอะ ผมขอลบทัศนคติที่แย่ๆออกนะครับ กลัวเขามาเห็นยอมรับตรงๆว่าป๊อด ส่วนเรื่องที่มีคนแคปแล้วมีคอนโดกับโรงเรียนน้องอยู่ในนั้น ไม่รู้จะทำไงจริงๆอะมันลบไม่ได้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
คุณไม่ให้เกียรติแฟนคุณเลย ทั้งๆที่เขาไว้ใจคุณ ให้คุณค้างด้วย แต่เขาก็ไม่ต้องการไปถึงการมี sex หรือการล่วงเกินกัน เพราะเทอได้บอกคุณไว้ก่อนแล้ว แต่คุณก็ยังทำในสิ่งที่น่ารังเกียจอีก ถามจริงๆอยู่ในสังคมแบบไหนหรอครับ ถึงคิดว่าการล่วงเกินกันคือสิ่งปกติ ถึงจะแฟนกันก็เหอะ

ไม่ใช่ทุกคนนะครับ ที่ต้องมีอะไรกับแฟนได้ บางคนเขาก็ถือในเรื่องแบบนี้ บางคนไม่พร้อมจึงไม่อยากมี คุณควรให้เกียรติคนรักกันด้วยนะครับ ผู้ชายที่น่าขยะแขยงคือผู้ชายที่ล่วงเกินผู้หญิงแล้วบอกว่ามันปกติ
ความคิดเห็นที่ 3
คุณนี่มันกวนต จริง ๆ ด้วย
กวนต ไม่พอยังไม่เป็นสุภาพบุรุษอีก
หนักกว่านั้นคือ ณ ตอนนี้คุณก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองผิด ไม่สำนึกไม่สำเหนียกในการกระทำของตัวเองใด ๆ ทั้งสิ้น
ละก็ยังจะกวนตแฟนต่ออีก ทั้ง ๆ ที่เธอแสดงออกชัดเจนแล้วว่าไม่โอเค
แฟนคุณอุตส่าห์เชื่อใจให้คุณค้างด้วย
แต่คุณก็ทำลายความเชื่อใจของเธอ
ถ้าเป็นเรา มันจะไม่จบแค่ตบหน้าเพราะมันจะไปจบที่ป๋องแป๋งของคุณ หลุดออกจากพวงแน่

ป.ล.แฟนคุณอะปกติดี แต่คนที่ไม่ปกติอะคือมุง
ความคิดเห็นที่ 26
จากที่อ่านมา เราขออนุญาตแสดงความเห็นต่อคำพูดของจขกท.นะคะ

งงมากว่าแฟนโกรธอะไรขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมากับคนอื่นมันปกติ
- ขออนุญาตว่าตรงๆว่าจขกท.เป็นคนที่ใช้ไม่ได้ สำหรับผู้หญิงดีๆ เรื่องแบบนี้ใหญ่มาก ถ้าน้องไม่รักคุณ เค้าแจ้งความจับคุณข้อหาทำอนาจารผู้เยาว์ให้หมดอนาคตไปแล้ว นี่เค้าแค่โกรธไม่คุยด้วยคือเค้าใจดีมากแล้วนะคะ

น้องเค้ายังเด็กมาก และเค้าคิดว่าคบกับผมคือคบแบบเด็กๆ แต่ผมไม่เคยโกรธเค้า
- แล้วเค้าทำผิดอะไรคุณถึงจะไปโกรธเค้าล่ะคะ? เค้าคิดว่าคบกับคุณคือแบบเด็กๆ แล้วที่คุณคบกับเด็ก คุณคิดจะทำอะไรเค้าหรือ?

ผมคิดว่าคนอื่นก็น่าจะคิดว่าเรามีอะไรกันแล้ว
- ประโยคนี้นี่น่าด่ามากๆ คุณไม่ช่วยรักษาภาพพจน์แฟนคุณเลย ยิ่งตัวเองภาพพจน์เพลย์บอยก็ควรต้องให้เกียรติน้องมากๆ พยายามทำให้คนรอบข้างเค้ารู้ว่าแฟนคุณเป็นผู้หญิงที่ดี ให้เค้าเข้าใจว่าคุณรักและถนอมแฟนคุณ ไม่ใช่ให้ใครๆคิดว่าน้องเสร็จคุณไปแล้วทั้งๆที่เค้าเป็นเด็กดีและวางตัวดีมาตลอด มันเสียหายมากนะคะ!!

มีคนถามคุณว่ารักน้องจริงไหมคุณก็ไม่ตอบ อันที่จริงในคำพูดของคุณ ไม่มีตรงไหนที่บอกว่าคุณรักหรือแคร์ความรู้สึกแฟนคุณเลยซักประโยคเดียว มีแต่พูดแต่ด้านของตัวเองล้วนๆ จะคืนดีได้ไม๊?, ไม่ว่างไปง้อ, เค้าไม่คุยด้วยเลยคิดถึง บลาๆๆๆ สรุปว่าที่คุณอยากคืนดีกับเค้านี่เพราะรักเค้าจริงๆ สำนึกผิดแล้ว หรือเพราะ mission มันยังไม่ complete กันแน่คะ?

ถ้าแฟนคุณได้มาอ่านทัศนคติของคุณในกะทู้นี้ คุณว่าเค้าจะรู้สึกอย่างไรคะ ถ้าเรามีแฟนที่เป็นแบบคุณ เราจะรีบเทผู้ชายเฮงซวยคนนั้นทิ้งทันที ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากได้ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิงแบบนี้หรอกค่ะ

เราอาจจะใช้คำพูดว่าคุณแรงๆ แต่เจตนาคืออยากให้คุณได้คิด คุณโชคดีแค่ไหนที่ได้คบผู้หญิงดีๆแบบนี้ ยิ่งเค้ารักนวลสงวนตัว คุณควรต้องยิ่งภูมิใจในตัวเค้าและเห็นค่าเค้าให้มากๆ

และได้โปรด..ถ้าเค้าให้โอกาสคุณอีกครั้ง อย่าพยายามไปลองอะไรแบบนี้อีกเลยค่ะ ถ้าน้องเค้าโตถึงวัยที่เหมาะสมแล้วและเค้าพร้อมในเรื่องนั้น มันจะมี sign บางอย่างให้คุณรู้ได้เอง Sex จะเป็นเรื่องที่สวยงามถ้าหากรอให้ถึงเวลาที่ถูกที่ควรนะคะ
ความคิดเห็นที่ 21
พูดเหมือนเป็นแพทย์ แต่พฤติกรรมไม่น่าจะใช่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่