มาแลกเปลี่ยน-แชร์การแปลไพ่กันค่ะ(มิได้ดูดวงเน้อ)

กระทู้สนทนา
1week teller 🔮🍃
คือเซ็ทไพ่ที่แพรมักจะจับรายสัปดาห์ หรือดวงส่วนตัวนั่นเองค่ะ และฝึกการตีไพ่ไปในตัว รวมถึงดวงรายเดือนเช่นกันค่ะ



1week teller 24-30 นี้~
แพรจับตั้งแต่วันศุกร์-เสาร์(จำไม่ได้) ก็ดูไพ่แล้วก็มองคร่าวๆ ก็ทายว่าอาจมีปัญหาช่องปากรึเปล่า? รึเดินทางไกล +อารมณ์หน่วงๆจากmoon แต่ติดปู่hermitนี่สิ่ แถมเป็นไม้ก็เริ่มงงๆ แต่จู่ๆก็คลี่คลาย~

มีเซนส์ในช่วงกลางคืน!!
อันนี้เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ที่สุดแล้ว จากไพ่ ใบแรก ถ้าไม่นับความหมายก็อาจตีได้ว่าเสียงจากสิ่งรอบข้างกลางวัน>moon ตอนแรกแพรก็เตรียมจ๋อยได้เลยตรงที่ อารมณ์บูดหน่วงแน่ๆ ไม่เอาได้ม้ายยย แต่ไม่ใช่แบบนั้นสิ่คะมันติด4ไม้เท้า ซึ่งตีเป็นเรื่องงานได้ด้วย>hermit ส่งให้ไปที่ไพ่moon ตรงที่ กลางคืนไร้เสียงรบกวนจากstrength+moonกลางคืนเป็นอะไรที่สงบ>hermitที่ค่อนข้างเงียบ>ที่จะสะดวกพอให้เราได้มีสมาธิในการทำงานคนเดียว(9ไม้เท้า)

-9ไม้เท้าในที่นี้ แม้จากรูปจะดูประหม่า สีหน้าดูไม่มั่นใจ แต่เค้าถือไม้1ใน8ด้านหลัง ในมุมมองที่แพรมองคือ ช่วงเวลาที่เค้าไม่ทำกันกลับมีแค่เรานั่งปั่นงานหรือทำอะไรอยู่คนเดียว
-hermit เป็นเชิง แทนความสงบเงียบ อยู่ในโลกส่วนตัวของเรา ภายใต้แสงไฟในตะเกียงหรือ หลอดไฟ1ดวงในห้องนั่นเอง😂😂😂😂
-4ไม้เท้า แทนงาน บ้าน ก็ไม่แปลกล่ะค่ะ กลางคืนดึกๆ ก็คงอยู่ในบ้านทำงานแน่นอน
และ2ใบบนตามที่บอกเลยจ้าาา


•ถ้าจะนับแง่อื่นคงมองเป็น ช่วงนี้สภาพไฟหน้าบ้านมืดไปอาจมีอะไรมาบังหรือมีสัตว์ร้าย(จากไพ่strength)ซุ่มอยู่ซึ่งเราอาจไม่ระวัง
•จิตตกมีเรื่องไม่สบายใจ ควรอยู่คนเดียวหรือทบทวนด้วยตัวเอง(hermit+9ไม้เท้า)
•ระวังฟันซี่ในเน่า5555 (จากstrength+moon+9ไม้เท้า) อันนี้ฮาสุดละ
•และเดินทางไกลคนเดียวในช่วงกลางคืน

ใครฝึกแปลไพ่อยู่ลองมาแชร์การตีความได้นะคะ 1อาทิตย์นี้ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดตามที่ทายไว้จริงมั้ย แต่ที่แน่ๆ เรื่องเซนส์ทำงานยามค่ำคืนแพรรู้สึกตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วค่ะ
ลองมาร่วมทายกันนะคะ

ปล.teaser ดวงรายเดือนเสร็จตอนตี3ของวันนี้แต่ไอเดียมาตอน5ทุ่ม-เที่ยงคืนวันอาทิตย์5555 เลยรู้ตัวเลยว่า อาจจะเป็นเรื่องนี้ก็ได้ แต่ดวงรายเดือนยังไม่ได้เขียนนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่