Fttx 3BB เสีย 7 วัน CC1530 บอกต้องไปศูนย์ฯเพื่อขอลดค่าบริการ

อันเนื่องจาก http://pantip.com/topic/35403903 เมื่อวานได้รับ sms บอกให้ชำระค่าบริการภายในกำหนด(วันที 8 ) วันนี้ ผมโทรถาม 1530 ว่า เน๋็ตใช้ไม่ได้ 1 สัปดาห์ จะหักค่าบริการอย่างไร พนักงานบอกขอตรวจสอบข้อมูล หายไป 2-3 นาที บอกผมต้องเดินทางไปที่ศูนย์ฯของ3BB เพื่อทำเรื่องขอลดค่าบริการเอง  นี่ยังจะต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ศูนย์บริการของ3BB เพื่อยืนยันวันที่เสีย,วันที่แจ้งซ่อม,วันที่ใช้งานได้จึงจะหักลดได้อีกเหรอ หลักฐานทุกอย่าง คุณมีอยู่ในมือ ให้ผมทำอย่างนี้เพื่ออะไรครับ เพื่อให้เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถเดินทาง ลูกค้าคิดแล้วคงไม่คุ้ม คงไม่มีใครไปทำแบบนี้ ก็เป็นผลดีต่อบริษัทไป
ทั้งๆที่ผมบอกทั้งช่างที่มาให้บริการซ่อมแล้วว่าต้องหักค่าที่ใช้งานไม่ได้ออก โทรแจ้ง1530 ว่าFttxเสีย เป็น 10 ครั้งกว่าจะมาซ่อมและจุดที่เสียจริงก็ไม่อยู่ในบ้านเลย(ช่างบอกONUเสียเปลี่ยนให้แต่ก็ใช้ไม่ได้) บอกเขาแล้วให้หัก 1 อาทิตย์ออก
     แจ้ง1530 ก็แล้ว แจ้ง 3BB contact ในพันทิปก็แล้ว ไม่ทำอะไรต่อเรื่องนี้
     ไม่เป็นไรครับ 1284บาทต่อเดือน เรื่องเล็ก แต่โพสต์มาเพื่อให้เห็นการเอาเปรียบของทางบริษัทต่อผู้บริโภคเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่