[K-POP] เมื่อเปรียบเทียบค่ายเพลงในเกาหลีเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์กระทู้เปรียบเทียบ

คราวก่อน เปรียบเกมแคสเตอร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป
http://pantip.com/topic/34383486

หมายเหตุ สามารถเพิ่มข้อมูลหรือทักท้วงได้

SM=Samsung    
แค่ผลิตและวางขายก็รอรับกำไรกองโต

YG=Apple    
จะขายอะไร ต้องเล่นใหญ่ และไฮโซ แต่บางทีโปรยแบบมั่นหน้าเกินไปก็น่าหมั่นไส้

JYP=HTC    
อีกแบรนด์ใหญ่ที่พร้อมจะกลับมาชิงบัลลังก์

FNC=Xiaomi    
เน้น Media Play เป็นประจำ จนคนทั่วไปที่ไม่ได้ติดตามอย่างจริงจังเริ่มเอือม

Cube=Asus    
เปิดตัวได้น่าซื้อ หลังจากนั้นหรือ คือศูนย์ทิ้ง

DSP=Nokia    
ในอดีตเคยยิ่งใหญ่ ยุคนี้ต้องกู้สถานการณ์ให้ได้

Loen=Google Nexus    
เป็นทั้งผู้ให้บริการ ทั้งผู้ผลิตแล้วจำหน่ายเอง

MBK=Blackberry    
รีแบรนด์ครั้งใหม่ พยายามอย่างหนักเพื่อชิงส่วนแบ่งในตลาดให้ได้มากๆ

Woolim=Motorola    
โดนเทคโอเวอร์เหมือนกัน

Starship=Oppo    
แผ่วตอนก่อตั้ง แล้วก็ปังไปพร้อมกับแบรนด์อื่นๆ

TS=Huawei    
หลากรุ่น หลากสไตล์ หลากหลายอารมณ์

Rainbow Bridge World (ค่ายของ Mamamoo,Basick)=Wiko    
ยอดขายเพิ่มขึ้นตามคุณภาพที่เพิ่มด้วย

Brave    =Alcatel    
เดดแอร์ไปพักใหญ่ ตอนนี้กลับมาไฝว้อีกรอบ

Jellyfish=LG    
ใน 1 ปี ส่งเข้าสมรภูมิแค่ไม่กี่รุ่น

TOP Media=vivo    
ระดับชื่อเสียงใกล้เคียงกัน

Pledis=Acer    
ของดีที่แผ่วเพราะการตลาดไม่ถูกวิธี

Star Empire=Sony    
ของคุณภาพดีที่ไม่ค่อยมีใครเหลียวแล แม้จะทุ่มไปเท่าไรก็ตาม

Bighit    =Lenovo    
ใช้เวลาพิสูจน์พอสมควรเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ติดตลาดสักที

Jungle (M.I.B,4Ten)=ZTE    
เชียร์ให้โด่งดังปังปังสักที

Mono     (A.Cian)=i-mobile    
แบรนด์ไทยที่กำลังไฝว้ในต่างประเทศ

Antenna (Yoo Hee Yeol)=ZYQ    
สายใต้ดิน ไม่เน้นโฆษณา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่