คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ท่านสมาชิกสำหรับหมายเลข 062228xxxx ที่ถูกปฏิเสธการโอนย้ายเนื่องจากข้อมูลการลงทะเบียนแสดงตนเครือข่ายเดิมและเครือข่ายใหม่ไม่ตรงกัน เมื่อท่านตรวจสอบกับทาง AIS เรียบร้อยแล้วแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ของทรูมูฟ เอช เพื่อตรวจสอบและขอโอนย้ายใหม่อีกครั้งนะครับ ทางเราตรวจสอบชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชนมีข้อมูลตรงกับที่แจ้งมาหลังไมค์อยู่แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่าย ais อธิบายหน่อยซิ