ยายโดนขโมยทอง 6บาท 50ตางค์ บนบ้าน ตอนส่งตาฉุกเฉินไปโรงบาลจนตาเสีย..กลับมาที่บ้านถึงรู้ ขอคำเเนะนำปรึกษา!!

ยายผมโดน..คนขึ้นบ้านมาขโมยทอง ประมาณ7บาท มีสร้องทอง3บาทเหลียมพระจตุคราม ของคุณตา!! เเละสร้อยทองคอมือของคุณ ยาย 3บาท
เเละเเหวนทองสองวง วงหละ50สตางค์... !!  

ก่อนหน้านั้น..ของคืนวันที่23 มกราคม ประมาณ2ทุ่ม คุณตามีอาการป่วย ฉุกเฉิน..มาก ต้องรีบส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ฉุกเฉิน"  
คุณยายต้องรีบโทร..เรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน เเละคุณยายลืม นำทองติดตัวไปด้วย...ปกติเเกจะไปไหนหลายวันเเกจะนำเก็บติดตัวไปด้วย..ปกติ
เเต่วันนั้น..ต้องรีบส่งคุณตาไปโรงบาล..เลยไม่ได้นึกคิด   เเละได้เฝ้าคุณตาที่โรงบาลตลอดเวลาจนถึงนาที่สุดท้าย..จนเเกสิ้นใจ ในวันที่30  
ปกติคุณยายจะอยู่กันสองคน..จะมีเเม่พ่อผมน้อง..จะมาเที่ยวหาดูเเล่ตลอด ส่วนพวกผมเเละน้าทุกคนจะใช้ชีวิตทำงานที่กรุงเทพ.. จนยายโทรตามให้กลับมาดูตา.. ลูกหลานส่วนใหญ่อยู่โรงบาลไม่ได้กลับมาบ้านเลย..เพราะตาอาการหนัก" จนเเกสิ้นใจวันที่30มกรา เเละทุกคนได้กลับมาบ้าน เเละพวกผมนำศพเเกมา
ทำพิธีกรรมตามศาสนา... จนยายนึกคิดได้เเละไปตรวจสอบ..จนพบว่าได้หายไปเเล้ว"  เเต่ที่สงสัยมากที่สุดคือคนใกล้ ตัว.. ญาติข้างบ้าน ที่น่าสงสัย...
เพราะอยู่ดีๆ..ลูกเขยหายไป ไม่กลับมาบ้าน.. เห็นบอกไล่ออกจากบ้าน บ้างที่ก็บอกเลิกกัน.. บ้างคนเห็นอยู่ที่สวนไร่ วันก่อนโทรมาหายายบอกว่าไม่ได้ขโมย
ว่าทำงานหาเงินอยู่ในตัวเมือง.. คือทางนี้ยังไม่ได้..พูดเลยว่าขโมย"  เเละอีกอย่าง...บ้านข้างบอกว่าเคยได้ยินเสียงดังจากบ้าน"ยาย"ตอนดึก"??  ผมไม่ได้อยากกล่าวหาน่ะ..ครับ"  อยากให้พิจารณาลองดู.. ตอนนี้ลูกเขยบ้านข้างได้กลับมาอยู่ด้วยกันตามปกติ" ปล.ที่พอรู้มา..ชอบเสพยาด้วย

ผมเลยอยากมา ขอคำเเนะนำปรึกษา..ว่าจะเริ่มต้นยังไง..ของเรื่องนี้!!  เพราะสงสารสภาพจิตใจของ
"ยาย"มาก..ตอนนี้"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่