[CR] ไปแบบ “งงงวย” แต่กลับมาอย่าง “งดงาม” กับประสบการณ์แปลกใหม่ในการเข้าคอนโดให้เช่าของ Favstay ที่เชโลน่า หัวหิน


สวัสดีค่านานาสวัสดี
ก่อนอื่นขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเราเป็นคนชอบเที่ยวมากๆ วันหยุดทีไรแทบไม่เคยอยู่บ้าน ต้องไปดูหนัง ฟังเพลง ไม่ก็ออกท่องเที่ยวไปเรื่อย และส่วนใหญ่ก็จะซื้อดีลจาก Agoda บ้าง Booking บ้าง แล้วแต่ว่าครั้งนั้นของเจ้าไหนถูกกว่าค่ะ
ทีนี้ ด้วยความที่เป็นคนท่องเที่ยวบ่อย(มั้งนะ) อยู่มาวันนึงในเฟสบุคก็ขึ้น ad ท่องเที่ยวราคาประหยัดกับ Favstay ให้เห็นค่ะ ด้วยความที่ราคาไม่แพง ก็รีบคลิกเข้าไปสิคะ
สรุปคือ Favstay ก็คล้ายๆ กับ Agoda ค่ะ แต่เน้นไปที่คอนโดปล่อยเช่า โดยเน้นพื้นที่โซนหัวหินและพัทยาค่ะ ซึ่งหลายโครงการสวยมากมาย แถมยังตั้งชื่อห้องได้น่ารักน่าหยิกจริงๆ อย่างห้องฝันหวานละมุน ห้องวันวานยังหวานอยู่ (สำหรับเราชื่อห้องไม่มีผลมากนะคะ แต่ก็ถือเป็นกิมมิคที่แปลกใหม่และน่าสนใจดีค่ะ แฮ่)
หลังจากที่นั่งดูชื่อห้องเพลิน ในที่สุดก็มาถูกใจกับเชโลน่า หัวหินค่ะ ดีไซน์ได้สวยงาม เหมือนห้องยุโรปเลยค่ะ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง (นี่จะย้ำเรื่องราคาไปไหน 555) และโทรไปจองเลยค่ะ (รู้สึกจะจองได้หลายช่องทางนะคะ โทรศัพท์, เฟส, เมล, ไลน์ แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ) ยิ่งไปกับเพื่อนด้วยแล้ว หารกันแล้วราคาต่อคนยิ่งไม่แพงเลยค่ะ

และแล้ว พวกเราก็มาอยู่ที่ เชโลน่าหัวหินแล้วค่า!

(เราเข้าพักวันจันทร์ – อังคารค่ะ ขอบอกว่าเงียบสงบมากๆ เหมือนทั้งโครงการเป็นของเราค่ะ) ทีแรกมาถึงก็งงๆ ว่าต้องติดต่อใครยังไงเพราะไม่มีรีเซปชั่น ดีที่ทางเจ้าหน้าที่ของ favstay แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่นิติบุคคล(ผู้ดูแลโครงการ) ก็เลยไปแจ้งชื่อและห้องพักค่ะ จากนั้นเขาจะตรวจสอบอะไรนิดหน่อย แล้วก็ให้กุญแจห้องมาค่ะ


Lobby ของโครงการค่ะ


ของตกแต่งเข้ากับสไตล์ของโครงการมากๆค่ะ


ขึ้นมาชั้น 2 มาเบิกกุญแจที่นิติบุคคลกันค่ะ


บอกชื่อที่ใช้จองกับเลขห้องเรียบร้อย ได้กุญแจแล้วรีบไปห้องกัน

พอเดินลงมาปุ๊บ พี่รปภ.ก็ขับรถกอล์ฟมารอรับเลยค่ะ น่ารักมาก (ทีแรกแอบคิดว่าพวกชั้นเก่ง แบกของไปเองก็ได้ ชั้น 2 เอง แต่คุณพระ! ไกลมากค่ะ ขึ้นรถกอล์ฟก็ดีแล้วค่ะ)

นั่งรถกอล์ฟไป ชิล ชิล ไปกับบรรยากาศสวยๆของโครงการกันค่ะ


ว้าววววว!!! และนี่ก็คือห้องพักของพวกเราในคืนนี้ค่ะ แท่น แท๊นนนนนนน ห้องหรูหราเหมือนภาพในเว็บเป๊ะๆ ให้ความรู้สึกว่าตัวเองเป็นมาดามมากเข่อะ



ถึงห้องปุ๊บ ต่างๆคนต่างชาร์ตแบตโทรศัพท์ เปิดโน้ตบุ๊ครีบอัพรูปสวยๆกัน 555 ให้เพื่อนที่ไม่ยอมไปได้อิจฉาเล่นกัน






สำหรับห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้พร้อม (ห้องอาบน้ำห้องเล็กไม่มีอ่างนะคะ ต้องแย่งชิงกันค่ะ) รูปไม่ได้ถ่ายมานะคะ พอดีกรูกันไปใช้แล้ว
เลยเละเรียบร้อยค่ะ 555

วิวจากระเบียงใช้ได้เลยค่ะ ลมเย็นพัดสบายนั่งเล่นได้ทั้งวันเลยค่ะ                                                                                               

ช่วงเย็นๆ ก่อนออกไปตลาดหัวหิน ก็มาเดินเล่นริมชายทะเลค่ะ แต่ก่อนจะไปเหยียบหาดทราย มาดูสระว่ายน้ำกันก่อนค่ะ เลอค่าที่สุดด้วยสระน้ำเกลือ (ต่างกันยังไงไม่รู้ แต่สระสีฟ้าๆ ดูแปลกตาดี) มีสไลเดอร์ด้วยนะแต่ไม่กล้าเล่น ไปยืนถ่ายรูปเฉยๆ ค่ะ









ใครอยากมาฟินแบบเรา มาพักที่นี้กันนะคะ คอนโดเชโลน่า
สุดท้ายก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ถ้ามีโอกาส ก็จะมาพักกับทาง Favstay อีกนะคะ ยังมีอีกหลายห้องที่น่าโดนค่ะ
ชื่อสินค้า:   คอนโด chelona เขาเต่า ให้เช่า จาก Favstay
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่