ในที่สุดก็เจอน้ำมะนาวที่ถูกใจ บอกเลยสาวกน้ำมะนาวห้ามพลาด

กระทู้สนทนา
ด้วยความเป็นคนชอบน้ำมะนาวมาก แต่ด้วยความรีบเร่งในชีวิตจะให้คั้นเองก็ดูจะยาก สุดท้ายก็คงต้องพึ่งน้ำมะนาวสำเร็จรูป เท่าที่ดูตามห้างจะเห็นมีไม่กี่ยี่ห้อ ซึ่งส่วนใหญ่พอซื้อมากินก็รู้สึกว่ายังไม่ใช่น้ำมะนาวแท้ๆ จนวันหนึ่งไปเดินเล่นที่ Fuji Supermarker สุขุมวิท 49 ก็ไปเจอกับน้ำมะนาวยี่ห้อใหม่ ขวดน่ารักเชียว ยี่ห้อ Jeeezzy Fresh Lemonade แน่นอนสาวกน้ำมะนาวอย่างเราไม่พลาดแน่ๆ หยิบลองทันที จึงเป็นที่มาของรีวิวนี้ค่ะ ^^

สะดุดตากับเจ้ามะนาวหัวจุกสีเหลืองนี้มาก น่ารัก ^^

ตอนแรกลองดื่มก่อนขวดแรก คือมันดีงามมาก รู้สึกเหมือนกินน้ำมะนาวสด ไม่ใช่แค่การแต่งกลิ่นหรือรสเหมือนยี่ห้ออื่น เลยถามพนักงาน พนักงานบอกยี่ห้อนี่มะนาวสดๆ ไม่ใส่สารกันบูดค่ะ เลยเหมามาเลยสี่ขวด เพราะตอนนี้มีขายแค่ใน Fuji Supermarket เลยขอตุนไว้ก่อน ^^

คือบอกตรงๆจอนแรกสะดุดตากับขวดมาก โดยเฉพาะเจ้ามะนาวหัวจุกสีเหลืองสดใส แต่พอดูขวดแล้ว ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้ำมะนาวโฮมเมดจริงๆ แบบคั้นสดๆ แถมข้างหลังยังเขียนสรรพคุณน้ำมะนาวแบบที่ไม่หยิบไม่ได้แล้ว ต้องเหมาทันที ขอแปลประโยชน์ของน้ำมะนาวที่เขียนไว้ข้างขวดเป็นภาษาไทยให้ดังนี้ค่ะ
1. ช่วยเพิ่งพลังงาน
2. ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
3. ช่วยให้ผิวพรรณสดใส
4. ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น
5. ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี
6. ช่วยปรับสมดุลค่า PH ในร่างกาย
7. ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบ

ชื่นใจจริงๆ แถมเข้มข้นมากได้รสมะนาวแท้ๆกินเพียวๆก็อร่อย ใส่น้ำแข็งก็อร่อยรสชาติไม่จืดลงเลย ^^

สำหรับราคาอยู่ที่ขวดละ 55 บาทค่ะ ถามว่าแพงไหม เราว่าราคาสมเหตุสมผลนะ เพราะถ้าเทียบกับเวลาไปสั่งน้ำมะนาวตามร้านขายกาแฟที่ราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่แก้วละ 50 - 60 บาท และส่วนใหญ่ที่เห็นจะใช้น้ำมะนาวแต่กลิ่นและรสผสม แต่ยี่ห้อนี้นี้ได้รสชาติมะนาวแท้ๆจริงๆ ^^

สรุป : โดยรวมถูกใจนะรสชาติ แพคเก็จและ ประโยชน์อันมากมายของน้ำมะนาว แต่ข้อเสียคือหาซื้อยากอ่ะ เพราะตอนนี้มีขายที่เดียวเอง TT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่