สงสัยค่ะ AIS คิดค่าบริการไปแล้ว ทำไมถึงยังคิดนาทีโทรต่อจากเดือนที่แล้ว?

กระทู้คำถาม
ปกติยอดจะตัดออกจากบัญชีวันที่3ค่ะ
ตอนนี้ก็จ่ายไปแล้ว เช็คกับทางcall centerแล้วจริงๆว่าของเดือนมกราคมได้จ่ายไปแล้ว
ก่อนที่จะโทรไปถามcall center (แต่หลังจากได้รับข้อความว่าชำระค่าบริการแล้ว) ได้กดหมายเลข *121# เพื่อเช็คว่าสำหรับเดือนใหม่นี้(กุมภาพันธ์)มียอดค่าโทรคงเหลืออีกเท่าไหร่ กลับพบว่ามันยังเป็นยอดเดียวกับเดือนที่แล้วก่อนที่จะชำระค่าบริการไป ยังไม่ตัดขึ้นเดือนใหม่ ซึ่งถ้าหากใช้ไปเรื่อยๆนาทีโทรจะต้องเกินแน่ๆ
หลังจากนั้นก็เช็คกับทางcall centerค่ะว่าจ่ายไปแล้วจริงๆใช่มั้ย พอวางสาย มากดหมายเลข*121#อีก ก็ยังไม่ตัดขึ้นเดือนใหม่เหมือนเดิม
สงสัยค่ะว่าปกติเป็นแบบหรือเปล่า เห็นปกติพอชำระแล้วจะตัดขึ้นเป็นของเดือนใหม่ทันที ต้องรอใช่มั้ยคะ หรือว่าต้องแจ้งทางค่าย ?


ปล. ใช้แพ็กเกจ iSmart ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่