ก่อนจะเอารถไปซ้อมที่ศูนย์ mitsubishi กาญจนาใกล้ๆ สมาคมชาวปักใต้ ต้องคิดมากกว่าเดิมละ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมเอา mitsubishi titon 4 ประตู auto ไปซ่อมกับทางศูนย์วันที่ 14/11/2558เวลาประมาณ บ่าย 2 อาการไฟเครื่องโชว์
เร่งเครื่องไม่ออก วิ่งได้แค่ 40 ไม่เกินนี้ แต่มันจะเป็นๆ หายๆ ช่างก็เอาคอมมาจับดูว่าอะไรเสีย แล้วก็แจ้งผมมา ว่าค่าใช้คอมจับดู 550 นะ ผมก็โอเค จับดู
พอจับดูเสร็จแล้วก็มาแจ้งเราว่ามันเกินจาก อะไหร่1 2 3 เสีย ต้องเปลี่ยน เราก็ถามว่าเปลี่ยนแล้วหายแน่นะ และก็ถามว่ามีประกันไหม เขาก็แจ้งมาว่ามีประกันให้ 6 เดือน ค่าของรวมค่าแรง 36xx ประมาณนี้ หายแน่ เราก็ขอเวลาคิดแปป เขาก็บอกขอไม่เกิน 15 นาทีนะครับ เราก็ตัดสินใจ ซ้อม ทำเสร็จก็เอารถเราไปลองขับ กลับมาบอกหายละ พอเราจ่ายตังแล้วขับเองออกมาได้สองโลได้มั้ง อาการมาเลยเหมือนเดิม เลยไฟเครืองโชว์ซ่อมไม่หายอาการเดิม พอวันต่อมาวันอาทิตช่างก็ไม่มา จะเอาไปช้อมก็ไม่ได้พอวันที่ 25/11/58 ไปให้เขาดูแล้วบอกว่าเป็นอาการเดิมเลย ยังแก้ไม่หาย เห็นบอกรับประกัน 6 เดือน แต่นี้แค่ไม่กี่วันนะ  กลับบอกเราว่า ตัว egr เสียอีก ต้องเปลี่ยน ผมก็เลยถามว่าทำไมต้องเสียในเมือผมเอามาให้คนซ่อมวันนั้นก็อาการนี้ คำตอบที่ได้คือ ประกันอะไหรให้ กำ แล้วอยู่ดีๆ กูต้องมาเปลี่ยนอะไหรเล่นหา พ หรอ กำ แล้วถ้ายอมจ่าย egr 4600 แล้วประกันที่ศูยน์บอกกู  6 เดือนนี้คือไรวะ ถ้าไม่ใช่ประกันอาการเดิม ซ่อมไม่หายยังมีหน้ามาบอกให้เราเปลี่ยนนั้นนี้ เพิ่มเงินอีก ถ้าศูนย์ทำไม่หายแบบนี้ จะมีศูนย์ mitsubishi เพิ่อไร ช่อมแบบ มัวๆ  การรับประกันคุณต้องรับประกัน การซ้อมคุณสิครับแก้อาการที่เอาไปซ้อมไม่หายดันมาเก็บเงินเราเปลี่ยนนั้นนี้ ไม่จบ มีประกันทำเพือ,,, แล้วตอนนี้ก็ไม่รู้จะแก้หายป่าว ต้องจ่ายเพิ่มไปตลอดเลยหรอ ตอนจะซ่อมก็ถามละว่าแก้ตัวที่คุณบอกหายแน่นะ ก็ตอบว่าแน่มีประกันงานซ้อม นี้หรือประกันคุณ ศูนย์ mitsu ก่อนใครจะซื้อคิดให้ดีครับเอาไปตัดสิ้นใจครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่