[The Face Thailand][#teambee] ชอบเมนเทอร์บี episode นี้มากๆค่ะ จะแซ่บไปไหน

กระทู้สนทนา
1.นางเห็นว่าป้าตือวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบกับทีมลูกเกดแบบดังมากเวลาใครเดินพลาดหรือไร พอพูดมาแบบนี้เด็กก็เสียขวัญยิ่งอินเนอร์หายหมดก็เดินหลุดกันหมด นางเลยตะโกนชมไซโคแข่งกับป้าตือเองสะเลย เริ่ดมาก ตอนนั้นสะใจมาก

2.ชอบตอนพูดกับแพรวก่อนออกห้องดำ เพราะนางรู้ว่าแพรวมีพัฒนาการและความพยายามมาตลอด แต่ให้เหตุผลว่าแพรวเดินสะดุด (จริงๆติช่าก็สะดุดเกือบล้มตัวลงไปเลยนะ) แล้วแพรวตอบกลับมาประมาณว่าถึงนางจะพลาดแต่ก็ยังมีคนพลาดและไม่พร้อมมากกว่านางทำไมต้องเอานางออกทั้งๆที่ตัวนางเองพยายามและนำข้อคิดของบีมาปรับใช้ตลอด ทำไมไม่เป็นคนอื่น บีก็พูดประมาณว่า นี่ไง ขนาดเธอยังเห็นค้านกับพี่ว่าเธอมีความพัฒนามาตลอดทำให้เธอไม่ควรออกถึงแม้วันนี้จะมีข้อผิดพลาด.. เธอจงไปแสดงให้เมนเทอร์คริสรู้ บีฉลาดมาก เป็นการบิ๊ว การใช้จิตวิทยาได้ดีมากเพราะรู้ว่าแพรวเป็นคนมุ่งๆ ไฟท์ๆ

3.ดราม่าตอนท้ายพอคริสจูงมือนัตโตะกลับมาถามพี่เกดว่าไม่กลัวคริสตัดออกสองคนหรอคะ? บีผายมือขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า "คริสคะ ถ้าคริสอยากตัดทีมพี่เกดสองคน คริสตัดออกเลยค่ะ นี่คือสิทธิของคริสแล้ว" ตายๆๆๆ แล้วพอคริสบอกว่าทีมงานไม่ให้ตัด กล้องตัดขวับไปที่บี "เกือบจะมันส์แล้วเชียว" โอ้ยยย ซีนพีคสุดคือ ตอนที่ลูกเกดจูงมือนัตโตะเพื่อที่จะออกไปเปลี่ยนพอจูงมืออกจากห้องไปปุ๊บ แม่บีเราปรบมือพร้อมกับกล่าวเอ่ยว่า "วู้ววววว สนุกจังเลยย มันส์นะค่ะ วู้วววว มันส์ที่สุด" พร้อมกับตอนท้าย
"เป็นตอนที่มันส์มากเลยนะเหนี่ย ใครพลาดนี่เศร้าแน่เลย"
"ถ้าเป็นเรานะ อยากเอาออกนักใช่มั้ย ไปเลย ส่งกลับบ้านเลย"
55555 ยอมค่ะ เผ็ดมากกก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่