ซื้อของจากเว็บดัง Lazada แต่ปัดความรับผิดชอบ

เนื่องจากผมสั่ง แว่น VR สาม มิติ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ผมก็เฝ้ารอ ว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่
สิ่งที่ผมสั่งคือ อันนี้ http://www.lazada.co.th/gdc-shinecon-vr-3d-glasses-headset-4-6-black-2974724.html



วันนี้ ของมาส่ง แทบช็อค แกะกล่องมา ของที่ได้คือ กระจกมองหลังรถยนต์ครับ เต่าเอือม



จะบ้าตาย เราก็เลยบอกคนส่งว่า เฮ้ยพี่ ของมันไม่ถูกต้อง คนส่งเค้าบอก ถูกแล้ว ชื่อหน้ากล่อง อ่ะถูกแล้ว รายการของอ่ะผิด

คนส่งบอก ผมรับคืนไม่ได้ครับ คุณโทรเข้าบริษัท ลาสาดด้า เลย ผม ก็โทรเข้าไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่า

ให้ส่งของคืน แล้วเราจะคืนเงินให้ เฮ้ย !! แล้วระยะเวลาที่ผมรอของ กับระยะเวลาที่คุณ เอาเงินผมไป อมเล่น

แล้วของผมก็ไม่ได้ ผมไม่ได้อยากได้ตังคืนนนนน แค่อยากได้ของนะเฮ้ย -*-

ลาสาดด้า บอกกับผมว่า "ทางคู่ค้าเป็นผู้จัดจำหน่าย ลาสาดด้าจะไม่รับผิดชอบกรณีส่งเปลี่ยนสินค้า"

แล้วไงครับ คือ ผมต้องสั่งใหม่ ???

วางสายปุ๊บ ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยทีเดียว

คืออะไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Gadget
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่