เนื่องจากผมสั่ง แว่น VR สาม มิติ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ผมก็เฝ้ารอ ว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่
สิ่งที่ผมสั่งคือ อันนี้
http://www.lazada.co.th/gdc-shinecon-vr-3d-glasses-headset-4-6-black-2974724.html
วันนี้ ของมาส่ง แทบช็อค แกะกล่องมา ของที่ได้คือ กระจกมองหลังรถยนต์ครับ
จะบ้าตาย เราก็เลยบอกคนส่งว่า เฮ้ยพี่ ของมันไม่ถูกต้อง คนส่งเค้าบอก ถูกแล้ว ชื่อหน้ากล่อง อ่ะถูกแล้ว รายการของอ่ะผิด
คนส่งบอก ผมรับคืนไม่ได้ครับ คุณโทรเข้าบริษัท ลาสาดด้า เลย ผม ก็โทรเข้าไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ให้ส่งของคืน แล้วเราจะคืนเงินให้ เฮ้ย !! แล้วระยะเวลาที่ผมรอของ กับระยะเวลาที่คุณ เอาเงินผมไป อมเล่น
แล้วของผมก็ไม่ได้ ผมไม่ได้อยากได้ตังคืนนนนน แค่อยากได้ของนะเฮ้ย -*-
ลาสาดด้า บอกกับผมว่า "ทางคู่ค้าเป็นผู้จัดจำหน่าย ลาสาดด้าจะไม่รับผิดชอบกรณีส่งเปลี่ยนสินค้า"
แล้วไงครับ คือ ผมต้องสั่งใหม่ ???
วางสายปุ๊บ ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยทีเดียว
คืออะไรครับ
ซื้อของจากเว็บดัง Lazada แต่ปัดความรับผิดชอบ
สิ่งที่ผมสั่งคือ อันนี้ http://www.lazada.co.th/gdc-shinecon-vr-3d-glasses-headset-4-6-black-2974724.html
วันนี้ ของมาส่ง แทบช็อค แกะกล่องมา ของที่ได้คือ กระจกมองหลังรถยนต์ครับ
จะบ้าตาย เราก็เลยบอกคนส่งว่า เฮ้ยพี่ ของมันไม่ถูกต้อง คนส่งเค้าบอก ถูกแล้ว ชื่อหน้ากล่อง อ่ะถูกแล้ว รายการของอ่ะผิด
คนส่งบอก ผมรับคืนไม่ได้ครับ คุณโทรเข้าบริษัท ลาสาดด้า เลย ผม ก็โทรเข้าไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
ให้ส่งของคืน แล้วเราจะคืนเงินให้ เฮ้ย !! แล้วระยะเวลาที่ผมรอของ กับระยะเวลาที่คุณ เอาเงินผมไป อมเล่น
แล้วของผมก็ไม่ได้ ผมไม่ได้อยากได้ตังคืนนนนน แค่อยากได้ของนะเฮ้ย -*-
ลาสาดด้า บอกกับผมว่า "ทางคู่ค้าเป็นผู้จัดจำหน่าย ลาสาดด้าจะไม่รับผิดชอบกรณีส่งเปลี่ยนสินค้า"
แล้วไงครับ คือ ผมต้องสั่งใหม่ ???
วางสายปุ๊บ ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยทีเดียว
คืออะไรครับ