[CR] พักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ กินบุฟเฟต์อาหารทะเลสุดอลังการที่บ้านทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์ จ่ายเพียง1500แต่ได้ครบเหมือน 50000

อมยิ้ม16สวัสดีครับ ทุกท่านที่สนใจเรื่องแน้วท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และอิ่มท้องอร่อยปากกับอาหารเกรดพรีเมี่ยม ลองตามกระทู้นี้ครับ แล้วคุณจะต้องอยากไป........ปล.ที่ผมรีวิวครั้งนี้อาจจะมีจขกท อื่นเคยไปมาแล้ว แต่มาลองดู รีวิวจากกระผมมือใหม่กันดู....คิดซะว่าเป็นปัจจุบันที่สุดตอนนี้...อิอิ แต่ก็ยังน่าไปเหมือนเดิมครับ

เสนอรีวิว  ทะเลขวัญสมุทร โฮมเสตร์

          จุดเริ่มต้นเกิดจาก:ผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารทะเลมากๆ ต่อให้ทานทุกมื้อติดต่อกันก็ไม่เบื่อ (แบบบ้ามาก) จึงจุดประกายแสวงหาอ่านกระทู้ต่างๆ ทั้งใน Pantip เอง และ Facebook รวมถึงถามอากูล ด้วย ก็คงเหมือนคนอื่นๆ เวลาจะทำอะไรก็ต้องศึกษาหาข้อมูลใช่ใหมครับ ผนวกกับที่ทำงานน้องๆอยากพักผ่อน คลายเคลียดกันครับ โดยเริ่มจากค้นหาคำว่าบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด มาปิ่งย่างบุฟเฟ่ต์ ตามชานเมืองต่างๆ แล้วก็มาสะดุดตรงที่ว่า พัก1คืน+บุฟเฟ่ต์อาหาร 3 มื้อ ราคา 1000 ต้นๆ ทำเอาถึงชะงักต้องหาข้อมูลโดยทันที พบว่าย่าน ต.บางชัน เขาเปิดเป็นธุรกิจ โฮมสเตร์ แบบธรรมชาตินี้เป็นลักษณะเหมือน OTOP เลยครับ มีหลายที่มาก ตัวอย่างเช่น ตาม Link: http://www.bangchanhomestay.com/home/index.php และ http://www.chillpainai.com/scoop/1790/10 ครับ

เม่าออกรถสุดท้ายก็มาลงตัวที่ : บ้านทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์ ขอบอกว่าประทับใจมากๆ ตั้งแต่โทรไปเลยครับ เรามาเริ่มรีวิวกันเลยครับ
พิกัด:12.3697922,102.2414623:บ้านทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์ : 56 หมู่ 3 ตำบลบางชัน,ขลุง อำเภอ ขลุง,จันทบุรี 22110 เบอร์ติดต่อ 081-949-3251:FB:https://th-th.facebook.com/kwansamut

รีวิวนี้เดินทางเมื่อวันที่10 ตุลาคม 2558

      ประมาณต้นเดือนกันยายน ผมได้โทรจองเข้าพักที่ ทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์ ทราบเบื่องต้นว่า ราคา 1,500 บาทต่อท่าน ราคานี้จะรวม ค่าที่พัก 1 คืน รวมอาหารบุฟเฟต์ อีก 3 มื้อ คือ มื้อกลางวัน มื้อกลางคืน และมื้อเช้าครับ แต่หลังจากเราโทรจองแล้วต้องโอนเงินมัดจำไปให้ก่อน 600 บาทต่อคน แล้วที่เหลือ อีก 900 จะจ่ายวันเดินทางถึงที่พักครับ

ออกเดินทางกันเลย.......!

                   การเดินทางก็ไม่ยากและไม่ใกลมากครับ ประมาณ 300 กิโลเมตร ถ้าไม่แวะใหน ออกจากกรุงเทพฯ ถ้า 8 โมงเช้า ก็น่าจะถึงทัน 12.00 น.ครับ แต่ถ้าถึงไม่ทัน แนะนำโทรไปบอกคุณลุงเจ้าของก่อนก็ได้ครับ เขาจะได้เก็บอาหารเที่ยงไว้ให้ครับ คุณลุง คุณป้า คุณน่า คุณพี ที่นั้นน่ารักมากๆคับ
                   สำหรับท่านใดที่เคยไประยองแล้ว เพียงเลยมาเลื่อยๆ จนถึงทางสามแยกในจังหวัดจันทบุรี เลี้ยวซ้ายจะไปจังหวัดสระแก้ว แต่ให้เลี้ยวขวาไปจังหวัดตราดแทนครับ จากนั้นให้เลี้ยวขวาตรงสี่แยกแหลมสิงห์ เพื่อเข้าไปอำเภอแหลมสิงห์เพราะจะใกล้กว่าเข้าจาก อำเภอขลุง พอเลี้ยวเข้ามาแล้วให้สังเกตุป้ายครับ จำมีป้ายรวมทางไป โฮมสเตร์ ใหญ่ๆตลอดทาง ถนนส่วนมากดีครับ
                   แต่พอใกล้จะถึง จะพบกับอุกาบาตเป็น ระลอกๆ ครับ ถ้ามีฝนตกก็จะแฉะเลยครับ อบต.ที่นี้เท่าที่ถาม เขาจะทำตามงบประมาณครับ ในอนาคตคงจะดีขึ้นเลื่อยๆครับ.....หวังว่านะ....
รูปทางเข้า:ทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์

พอถึงปุ๊บจะเจอบรรยากาศแบบนี้เลยครับ

เส้นทางประมาณนี้ครับ


                   เพี้ยนออกทริปในที่สุดก็มาถึงซักที่ ก้นระบมนิดหน่อย เมื่อมาถึง ของยังไม่ต้องเอาลงจากรถครับ เพราะว่าที่ทะเลขวัญสมุทร ต้อนรับโดยการ พูดว่า "หิวหรือยังจ๊ะ มามามา มาทานข้าวก่อน..." จะเหลือเลอะครับ 5555 อาหารมื้อแรกของที่นี้ครับ

ประกอบไปด้วยอาหารกลางวันที่ขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรี และที่สำคัญไม่อิ่ม ขอเบิร์นได้ครับ ไม่อั้น

จานแรกเป็นแกงหมูใบชะมวงครับ

จานต่อมาเป็นทะเลผัดฉ่าครับ

จานต่อมาเป็นทะเลผัดมอคเคอรี่+ผักฯลฯ

จานต่อมาครับปูทะเลผัดผงกะหรี่ จานโตๆ

จานสุดท้ายแล้วครับ จานนี้ทีเด็ดครับ เนื้อปลากระพงลาดสามรส


อิ่มกันแล้วครับ เดียวพักซักครู่ครับ แล้วจะไปต่อถึงสถานที่ ทั้งที่พัก และบรรยากาศโดยรวมครับ ฝากติดตามกระทู้น้องใหม่ด้วยนะครับผม
ชื่อสินค้า:   บ้านทะเล ขวัญสมุทร โฮมสเตร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่