เรียนถาม KBANK และ SCB ครับ เรื่องเมล์แจ้งเตือนทางบัญชี

กระทู้คำถาม
ถึง KBANK และ/หรือ คุณ K8888

มีคนสมัคร K-eMail Statement โดยน่าจะ register email address ผิด เป็น email ของผม
ทุกวันนี้มีเมล์แจ้งเรื่องการเดินบัญชีอยู่เรื่อยๆ จาก K-ElectronicStatement@kasikornbank.com มาที่อีเมล์ของผม
ผมควรทำยังไงดีครับ

ถึง SCB

ปัญหาเดียวกันครับ....เป็นเมล์แจ้งการใช้งาน SCB Easy Net จาก scbeasynet@scb.co.th
ของบัญชีที่ไม่น่าใช่ของผมครับ รบกวนด้วย

++++++++++++++++++

ยังไง..ฝากถึงระบบทั้งสองด้วยครับ....เวลามีลูกค้าสมัครบริการพวกนี้ ควรส่ง email ให้ลูกค้ากดยืนยันกลับมาก่อนเริ่มให้บริการไม๊ครับ?
เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเองเป็นหลัก และป้องกันความผิดพลาดประเภทนี้ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่