ถึง KBANK และ/หรือ คุณ K8888
มีคนสมัคร K-eMail Statement โดยน่าจะ register email address ผิด เป็น email ของผม
ทุกวันนี้มีเมล์แจ้งเรื่องการเดินบัญชีอยู่เรื่อยๆ จาก K-ElectronicStatement@kasikornbank.com มาที่อีเมล์ของผม
ผมควรทำยังไงดีครับ
ถึง SCB
ปัญหาเดียวกันครับ....เป็นเมล์แจ้งการใช้งาน SCB Easy Net จาก scbeasynet@scb.co.th
ของบัญชีที่ไม่น่าใช่ของผมครับ รบกวนด้วย
++++++++++++++++++
ยังไง..ฝากถึงระบบทั้งสองด้วยครับ....เวลามีลูกค้าสมัครบริการพวกนี้ ควรส่ง email ให้ลูกค้ากดยืนยันกลับมาก่อนเริ่มให้บริการไม๊ครับ?
เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเองเป็นหลัก และป้องกันความผิดพลาดประเภทนี้ ขอบคุณครับ
เรียนถาม KBANK และ SCB ครับ เรื่องเมล์แจ้งเตือนทางบัญชี
มีคนสมัคร K-eMail Statement โดยน่าจะ register email address ผิด เป็น email ของผม
ทุกวันนี้มีเมล์แจ้งเรื่องการเดินบัญชีอยู่เรื่อยๆ จาก K-ElectronicStatement@kasikornbank.com มาที่อีเมล์ของผม
ผมควรทำยังไงดีครับ
ถึง SCB
ปัญหาเดียวกันครับ....เป็นเมล์แจ้งการใช้งาน SCB Easy Net จาก scbeasynet@scb.co.th
ของบัญชีที่ไม่น่าใช่ของผมครับ รบกวนด้วย
++++++++++++++++++
ยังไง..ฝากถึงระบบทั้งสองด้วยครับ....เวลามีลูกค้าสมัครบริการพวกนี้ ควรส่ง email ให้ลูกค้ากดยืนยันกลับมาก่อนเริ่มให้บริการไม๊ครับ?
เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเองเป็นหลัก และป้องกันความผิดพลาดประเภทนี้ ขอบคุณครับ