ใครดู Freelance มาแล้ว ลำคานเสียงหัวเราะ เสียงเชียร์ที่ไม่สมเหตุสมผลบ้างมั้ยครับ

วันนี้ไปดูมาแล้ว เป็นหนังไทยไม่กี่เรื่องหรอกครับที่ผมเสียตังเข้าไปดู แต่เรื่องนี้ สำหรับผมดูแล้ว เฉยๆนะครับ ตลกบ้าง แต่หลายคนในโรงก็ฟังจากเสียงหัวเราะก็คงจะสนุกมากนะครับ บางครั้งก็ออกเสียง ฮาๆๆไปตามคนอื่นบ้าง (พยายามบิ้วอารมตัวเองให้ไปกะหนัง) ซึ่งก็ไม่ค่อยฮากะมันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่น่าเบื่อ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตาม จิตไม่หลุด ไม่หลับ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับประทับใจมาก อินมากไม่ขนาดนั้น แต่ก็มาตรฐาน GTH อะครับ

ปกติผมดูหนังเรื่องอื่นนี่จะหัวเราะ+ร้องไห้ง่ายมาก จะค่อนข้างอินง่าย แต่เรื่องนี้ รู้สึกว่าไม่ค่อยสุดเท่าไหร่ แต่มันก็เข้าใจสิ่งที่หนังกำลังถ่ายทอดครับ ในฐานะที่เรียนจบก็อยากประกอบอาชีพ Graphic Designer อาจจะดูเวอร์ไปบ้าง(ซึ่งมันก็สร้างความตะลึก สะเทือนใจอยู่บ้าง) แต่ก็ไม่ได้ผิดหวัง และก็ไม่ได้สนุกอะไรมากมายขนาดนั้น แต่ก็เป็นหนังดีเรื่องหนึ่งครับ เนื้อเรื่องค่อนข้างอินดี้ แต่ก็ไม่ค่อยอินดี้ ผสมๆ คนที่ไม่ใช่คอหนังอินดี้ก็ดูได้ ใช่ ก็ดูได้

แต่อยากบอกว่า ในบางตอน ในหนังสำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่อารมอารมที่จะมาขำ มาฮาเลย คือสะเทือนใจมาก แต่คนก็กลับขำกัน ไม่รู้ว่าขำจริงๆ หรือแกล้งขำก็ไม่รู้ ขำหร่ำเพรื่อเริ่มลำคานละครับ ไม่รู้ว่ามีใครที่ไปดูมาแล้วเจอแบบนี้ในโรงบ้างมั้ย หรือรู้สึกขำเหมือนกัน หรือยังไงก็แล้วแต่ นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะเอามาแชร์ เผื่อจะมีคนรู้สึกแบบผมเหมือนกัน

ส่วนคะแนน ให้ 7.5/10 ครับ ปานกลาง ไม่ได้สนุกมากมาย แต่ก็ไม่น่าเบื่อ ตลกดี ระทึกบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นหนังที่แปลกใหม่อะไร

อิอิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่