แจ้ง callcenter@ais ขอสอบถามเครื่องที่เคลมกลับมาแต่พบปัญหาอื่นเพิ่มเติม

กระทู้คำถาม
แจ้ง callcenter@ais
ขอสอบถามเรื่องเครื่อง Iphon5 ที่ส่งไปเคลมเรื่องแบตบวม แต่พอได้รับเครื่องจาก ศูนย์ Ais Seacon Square ชั้น 1 ที่เปลี่ยนมาใหม่กลับมาพบว่า
1. ไม่สามารถ Update software ได้ คือสามารถกด Update แล้วใช้เวลานับถอยหลังปกติ แต่พอUpdateได้ตามเวลาที่กำหนด มีแถบเตือนเด้งขึ้นว่า
     "รายการ Update software ไม่สำเร็จ เกิดข้อผิดพลาดขึ้นขณะดาวน์โหลด iOS 8.4" โดย iOS ในเครื่องที่ได้รับมาเป็น iOS7.1 Update หลายครั้งมากครับแต่ไม่สำเร็จ
2. เวลาเปิด App เช่น Facebook ขึ้นมาพบว่า จะมีแถบสีดำขึ้นบนจอ  (ไม่ได้ขึ้นแบบเต็มจอ) และจะมีภาพซ้อนเกิดขึ้นด้วย แล้วหายไป
3. เวลาCopyรูปจาก Line ลงเครื่อง พอดูรูปที่Copyมาพบว่า มีแถบสีขาวขึ้นในรูป (ไม่ได้ขึ้นแบบเต็มจอ)
4. ไม่สามารถโหลด App ได้บางตัว (ส่วนใหญ่ไม่ได้) ไม่แน่ใจว่าต้อง Update software ก่อนหรือเปล่า

ข้อมูล
IMEIเครื่องเก่า : 013622002918718
IMEIเครื่องใหม่ : 013731002277163

User ผมไม่สามารถลงรูปได้ รบกวนช่วยดูLinkนี้ครับ >>>
ข้อมูลเครื่องใหม่
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244333.png[/img]
ข้อมูลเวลา Update
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244332.png[/img]
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244331.png[/img]
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244330.png[/img]
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244329.png[/img]
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244328.png[/img]
ข้อมูลเวลาเปิดเฟส
[img]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/120815/2244327.png[/img]

รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ เพราะเครื่องที่ส่งไปเคลมเป็นสภาพดีมาก แต่เกิดปัญหาแบตบวมอย่างเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่