เตือนภัย. Dtac ..อีกครั้งกรณีเดิมๆๆ แต่หนักกว่าแยะ.....ซื้อเครื่อง Iphone 5c กลายเป็นเครื่องที่ Activate มาแล้ว 7 เดือน

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้าที่มีกรณีของหลายๆๆ ท่านที่ซื้อของผ่าน Dtac ไม่ Iphone หรือ Ipad รุ่นต่างๆ ล่าสุดก็กรณีของคุณ Login ที่ชื่อ Bridges   ซึ่งไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว เลยขอแชร์ประสบการณ์โดนกะตัวเองให้คนอื่นๆๆ รับทราบก็แล้วกันครับ แต่ของผมหนักกว่าแยะ ข้อมูลพลิกกลับสนุกสุดๆๆๆ

เมื่อวันที่ 5/8/2015 ผมซื้อ Iphone5C จาก App LineShop ที่ร้าน Dtac  ตามรูป ผมก็ได้รับเครื่องมาวันที่ 7 สิงหาคม 2558 คิดว่าจบละไม่มีอะไร





เซอร์ไพรส์ขนหัวลุก ครั้งที่ 1

พอดีผมยังติดงาน เลยยังไม่ได้นำเครื่องที่ได้รับออกมาใช้ ซึ่งเมื่อวานวันที่ 10/8/2015 เลยได้ฤกษ์ออกตัว เลยแกะกล่องออกมาใช้งาน  เซอร์ไพรส์ขนหัวลุกคือ พอนำไปตรวจสอบประกันพบว่า เครื่องที่ผมได้รับนั้นถูก Active มาก่อนหน้าแล้ว 7 เดือนครับพี่น้อง ประกันจะหมดวันที่ 26 ธันวาคม 2015 .....




เซอร์ไพรส์ขนหัวลุก ครั้งที่ 2

ดังนั้นเมื่อเช้าวันนี้ วันที่ 11/8/2015 ผมเลยประสานทาง Call center 02-2028700 และทาง Online Store (dtaconlinestore@dtac.co.th) โดยการขอเปลี่ยนเครื่องเพราะผมไม่ได้สั่งของมือ 2 นะครับ  ซึ่งทั้งสองช่องทางการติดต่อได้ขอ IMEI ไป(ขอไปทำไม เพราะมีรหัสเครื่องอยู่แล้ว งง...) และรับปากจะไปประสานงานแก้ไขให้ .............จากนั้นก็ได้รับการติดต่อกลับว่าได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว       โดย ..... แก้ไขข้อมูลการรับประกันคราบๆๆๆๆๆ   ให้เป็น หมดประกันวันที่ 9 สิงหาคม 2559 ครับพี่น้อง





อันนี้ประกันใหม่ 5555555555  ข้อมูลการรับประกันแก้ไขได้นะครับ ........พระเจ้า

ภาพในเมล์อาจจะไม่ชัดเอาอันนี้ชัดสุด ๆๆๆ เครื่องหมายเลขประจำเครื่อง: FFMNL461FYW8 เมื่อคืนตรวจประกันพบว่าหมดประกัน 26 ธันวาคม 2558 พอแจ้ง Dtac ไป ประกันปรับเป็น  9 สิงหาคม 2559 ข้อมูลการรับประกัน การ Activation  มันปรับได้ด้วยหรือครับ  Dtac ตกลงคุณจะแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้จริงๆๆหรือครับ พ่อบริษัทมหาชนหมื่นล้าน




จากกรณีของผมข้างต้น เมื่อผู้ให้บริการอย่าง DTAC สามารถแก้ไขข้อมูลการรับประกันได้ตามใจชอบ   คุณก็สามารถเอาเครื่องมือ 2 หรือเครื่องเก่า ที่หมดประกันแล้ว มาแก้ไขประกันขายเป็นมือ 1  สามารถเอามาหลอกขายลูกค้าได้อย่างเสรี ลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้เลย ใครที่จะซื้อของจาก Dtac Shop คิดให้ดีก่อนนะครับ.....


ปล.1 กำลังรอว่า Dtac จะแก้ไขปัญหายังไง โทรประสาน Call center 02-2028700  จนเหนื่อยละ
ปล.2 จากกรณีผม การซื้อของผ่าน Dtac Online ความน่าเชื่อถือมันจบแล้วครับ ลูกค้าไม่สามารถทราบได้เลยว่าของที่ได้ มันของใหม่จริงหรือไม่
ปล.3  ยังไม่จบนะครับ  เดียวมีอีกกระทู้ ......... Ipad ซื้อมา เดือนกว่าแล้ว เพิ่งเข้าไปตรวจประกันปรากฏว่า.......หาข้อมูลเครื่องไม่เจอข้อมูลการประกันเลยครับ (Dtac เจ้าเก่า)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่