[CR] ตามรอยละคร เจ้านาง(ละอองคำ) วัดละแล่ง วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี วัดจอมสวรรค์ จ.แพร่

ความที่เราชอบสถาปัตยกรรมเก่าแก่ทั้งหลาย ดูละครเรื่องเจ้านาง เลยติดใจมาก แว๊ปมาเลยต้องไปให้ได้ ว่าแล้วก็โทรหาเพื่อนที่ลำปาง นัดแนะกัน แล้วก็เริ่มทริปเดินทางเลย ไปตามรอยเจ้านาง ที่วัดสะแล่ง วัดจอมสวรรค์ และวัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี

อ้อ! ทริปนี้เราคิดก่อนไปแค่ 1 วัน เลยต้องอาศัยจองตั๋วผ่านทางอินเตอร์เน็ต รอบนี้เราได้ที่ Thaiticketmaster ตั๋วใบสุดท้ายของคัน กรุงเทพฯ-ลำปาง เพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว เราได้รถ 20:30 น. แต่ได้ขึ้นรถจริงก็เกือบ 4 ทุ่มแล้ว เป็นรถบริษัทสยามเฟริส์ทัวร์ VIP 24 ที่นั่ง รถชั้นเดียว รถเดี๋ยวนี้ที่นั่งจะเล็กๆแต่เป็นเบาะนวดไฟฟ้า มีเพลงให้ฟัง มีหนังให้ดู แบบส่วนตัว แต่ทั้งหมดนี้ เราไม่ใช้เลย ขึ้นรถปุ๊บนอนปั๊บ

เราถึงลำปาง 7 โมงเช้า ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ออกเดินทางด้วยรถส่วนตัว ออกจากลำปางประมาณ 9 โมงเช้า มาจากเส้น ลำปาง – เชียงราย มาถึงแยกป่าขาม เลี้ยวซ้ายไปทางแม่เมาะ แม่ทะ ไปต่อเส้น ลำปาง – เด่นชัย ไม่ต้องกลัวหลงเพราะตรงตลอด เราจะไปวัดสะแล่งก่อน โดยวัดนี้อยู่ในเมืองลอง จ้องป้ายเมืองลองไว้เป็นอันว่ามาถูกทางแน่นอน

ชื่อสินค้า:   ตามรอยละคร เจ้านาง(ละอองคำ) วัดละแล่ง วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี วัดจอมสวรรค์ จ.แพร่
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่