[CR] < Mini Review > +++ 'เตี๋ยวต้มยำปลาช่อน จังหวัดสิงห์บุรี +++ คือ... มันเด็ด!!! อ่ะ

@@ เดอะแกงค์ชวนชิม @@   สวัสดีครับ   เมื่อวันอาทิตย์มีโอกาสได้ไปกราบหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี     เดอะแกงค์เลยตระเวณออกหาของกินไปด้วย  ไปเจอร้านก๋วยเตี๋ยวเมนูแปลกเข้าให้  มีหรอเดอะแกงค์จะพลาด  งานนี้เลยต้องจัดสักหน่อยครับ

****  'เตี๋ยวต้มยำปลาช่อน  ****
       ป้าเจ้าของร้านบอก  "มาสิงห์บุรีทั้งที ก็ต้องกินปลาช่อนสิจ๊ะ"  เอาว่ะ เมนูแปลกดี ไม่เคยกิน เลยต้องลองสักหน่อย  คือ ...แบบ  มันแซ่บมาก  เนื้อปลาสด หวาน ไม่มีกลิ่นคาวเลย  หอมเครื่องต้มยำและน้ำพริกเผา  กินกับไข่ต้มนะ  อร่อยยเลยครับป้า




****  'เตี๋ยวต้มยำทะเลแซ่บเวอร์  ****
      แซ่บเวอร์สมชื่อเลยครับ   กุ้งเนื้อหวานมาก  ใส่ท๊อปปิ้งกันมาเต็มชาม




****  ต้มยำพุงไข่ปลา + หัวปลาช่อน ****
      เราบอกไม่ค่อยได้กินไข่ปลาช่อน   ป้าแกเลยจัดเต็มให้ซะเลย  5555




****  'เตี๋ยวต้มยำปลาหมึก ****
      555555  อันนี้ไม่มีในเมนูนะ  แต่พอดีเพื่อนในแกงค์อยากกิน    เลยหน้าตาออกมาเป็นอย่างงี้




       งานนี้อิ่มแป้เลยครับ  เรียกป้าๆ  เก็บตังค์ด้วย   ตกใจราคาอาหารเลยครับ  โค ตะ ระ ถูกเลย  เมื่อเทียบกับรสชาติ คุณภาพและปริมาณ  ที่สำคัญไม่คิดค่าน้ำแข็งเปล่าด้วย  (หายากเต็มทีกับร้านสมัยนี้)   เลยรับปากป้าว่าจะมาช่วยรีวิวในพันทิพให้   ร้านแกเพิ่งเปิดใหม่ ยังไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไหร่  เพื่อนๆ ผ่านไปสิงห์บุรี  แวะอุดหนุนป้าแกหน่อยนะครับ  ร้านอยู่ติดสายเอเชีย   เลยวัดอัพวันไปประมาณ 2-3 กม.  สังเกตุปั้มบางจากไว้นะครับ  ร้านอยู่ถัดจากปั้มเลย  ไม่หลงแน่นอนครับ  มีป้ายร้านชื่อ " 'เตี๋ยวต้มยำปลาช่อน"   ติดไว้ริมทางด้วยครับ   

### ป้ายหน้าร้าน  ###



###  ถ่ายเมนูและราคา มาให้ดูครับ  ###

ชื่อสินค้า:   'เตี๋ยวต้มยำปลาช่อน จังหวัดสิงห์บุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่