ปรึกษา และขอระบายครับ ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ต ไฟเบอร์ออฟติกของ TOT แต่ผมได้รับความเดือนร้อนมากครับ ในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์ที่ผ่านมา อินเตอร์เน็ตเสีย 2 รอบติดๆกัน และกว่าจะมาซ่อมนานมาก 3 วัน ดี 4 ณ ขณะนี้ผมต้องสมัคร 3G ใช้แทนเน็ตบ้านเป็นเวลาเกือบสามวันแล้วครับ เพราะผมต้องทำงานตอนกลางคืน เมื่อประมาณวันศุกร์ทีแล้วเน็ตผมเสีย เจ้งไป 3 วัน กว่าจะใช้ได้วันอาทิตย์ มาเมื่อวานวันศุกร์เสียอีกแล้วตั้งแต่เช้าเลย แจ้งซ่อมไม่มาซ่อม วันนี้ก็ไม่มา รู้ไหมครับทำผมเสียหาย เคยไหมครับที่เน็ต TOT เสียแล้วหยุดคิดค่าบริการ นี่เก็บเต็มตลอด จ่ายตลอด ผมไปติดต่อขอเลิกใช้จะมาปรับผมเรื่องค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์ ถ้าผมใช้ดีแล้วผมไปขอเลิกสัญญาจะไม่ว่าอะไรเลย เนี๊ยความผิดพวกคุณ บริการแย่ แล้วทำไมผมจะยกเลิกไม่ได้ ผมจะร้องเรียกหน่วยงานไหนได้บ้างครับ แบบรวดเร็ว เพราะผมเดือดร้อนมากครับ เงินเพิ่มกับการเล่นเน็ต 3G ยังไม่เท่าไหร่ เสียการเสียงาน เสียเวลาเสียอารมและความรู้สึกหลายๆรอบ และนานมาก วันๆทำอะไรอยู่ครับ ไม่ออกมาติดตามอะไรสักอย่างต้องโทรตามบ่อยๆ เบื่อครับ
TOT คุณไม่มีสิทธิ์มาปรับผมถ้าผมจะยกเลิกบริการคุณ เพราะมันเกินจะรับได้และกระทบการทำมาหากินกับของผมมาก