ต้องไปดูงานกับบริษัทและค้างคืนกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเกย์ รู้สึกไม่ดีทำไงดีครับ

ตามคำถาม คือเร็วๆนี้จะต้องออกไปดูงานกับบริษัทแบบดูงานด้วยไปเที่ยวด้วย ต้องไปทั้งแผนกไรเงี้ย ไปหลายวันเลยต้องมีจัดห้องพักตอนที่ต้องค้างคืนกัน ทีนี้ในที่ทำงานก็มีคนนึง ออกแต๋วๆหน่อย คือดูแล้วรู้ว่าไม่แมนอ่ะ แล้วทีนี้ผมโดนจับคู่ให้ไปนอนด้วย

บอกตรงๆว่าพาลรู้สึกไม่อยากไปเลย มันรู้สึกไม่ดี อึดอัด แค่คิดถึงตอนต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ นอน แล้วมีคนๆนี้อยู่ในห้องด้วยก็ขนลุกละ ไหนจะโดนคนเอาไปแซวหลังจบทริปอีก ว่าสองคนนี้นอนด้วยกันเป็นไง สนุกมั้ย นู่นนี่นั่น

ตอนที่หัวหน้าแบ่งห้องให้แต่ละคน แล้วผมว่าผมอยู่ห้องเดียวกับคนนี้ก็แกล้งพูดแบบกึ่งขำๆไปแล้วว่า  เฮ้ย! ผมไม่อยากนอนกับเขานะ ขอเปลี่ยนห้องได้มั้ย หรือแบบ เฮ้ย! ผมนอนห้องเดียวกับเขาเดี๋ยวผมไม่ปลอดภัยนะ ไม่อยากเลย อะไรแบบนี้ แต่เพราะพูดแบบขำๆมั้ง มันเหมือนไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่

จรืงๆพวกผู้ชายคนอื่นในแผนกก็ไม่อยากนอนด้วยกับคนนี้อยู่แล้ว เขาเข้าใจกันดี ตอนนี้ก็เลยคิดว่าตอนไปเที่ยวจริงคงจะไปขอนอนห้องเดียวกับเพื่อนที่สนิทในแผนก แล้วก็ให้คนนั้นเขานอนคนเดียวแทน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้มั้ย เพราะไม่รู้ที่โรงแรมที่จะไปพักจะมีกฏจุกจิกอะไรรึเปล่า หรือถ้าหัวหน้าถามก็ไม่รู้จะตอบยังไง

อีกไม่กี่วันต้องไปทริปดูงานที่ว่านี่แล้ว ผมต้องทำไงดีครับ

ป.ล. ผมไม่ได้รังเกียจพวกตุ๊ดแต๋วเกย์นะ ให้ทำงานด้วยกัน พูดคุยด้วยกันได้ไม่เคยรังเกียจ แต่ให้นอนด้วยกันมันไม่โอเคจริงๆ คิดว่าผู้ชายหลายคนที่เคยเจอแบบนี้คงเข้าใจ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ปัญญาดีอยู่มั้ยน้อ พวกแบบนี้นี่อย่างไร้สาระเลย ผมนอนกับเพื่อนที่เป็นเกย์ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ ส่วนมากพวกที่ทำกลัวเนี่ย หนังหน้ามักจะไม่ผ่านเกณฑ์ อย่ามั่นหน้าไปว่าเกย์จะเอา

รู้สึกไม่ดีก็ไม่ต้องไปสิ จะฝืนใจไปทำไมล่ะ พ่อรูปหล่อ เหอะๆ
ความคิดเห็นที่ 42
ความคิดเห็นที่ 32
ถึงกับต้องโทรไปขอยืมล็อกอินเพื่อนมาตอบกระทู้นี้เลย ผมเป็นเกย์และขอบอกว่าผมเลือกมากๆด้วยครับ สมัยนี้เกย์หน้าตาดีมีเยอะมาก พวกเราไม่ได้หิวกระหายผู้ชายขนาดที่เจอแล้วต้องลากไปซัดซักดอกอะไรขนาดนั้น และผมก็รู้สึกว่าผู้ชายแท้ๆแมนๆก็ไม่เห็นจะรังเกียจหรือตั้งแง่อะไรพวกผมเลย แฟนเพื่อนผมตอนเรียนมหาลัยก็นอนห้องเดียวกับเกย์อยู่ตั้ง4ปี ไม่เห็นจะเบี่ยงเบนหรือคิดเล็กคิดน้อยเป็นตุ๊ดวัยมัธยมเหมือนคุณเลยซักนิด แล้วในฐานะที่ผมก็เป็นหัวหน้าคน ถ้าบริษัทจัดกิจกรรมแล้วคุณมางี่เง่ามีปัญหากับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ ถ้าผมเป็นหัวหน้าคงให้kpiคุณตกอ่ะครับ ทัศนคติห่วยมาก
ความคิดเห็นที่ 14
ถ้าเหยียดแบบไม่รู้ตัวแบบนี้  ลองเอาใจเค้ามาใส่ใจเรานะค่ะ  เผื่อจะคิดอะไรได้มากขึ้น  ถ้าแฟร์จริงๆ หรือคิดว่าแมนจริงๆอย่างที่คิด  ก็พูดไปตรงๆที่ประชุมตอนเค้าแบ่งห้องกันเลยสิค่ะ  จะมาพูดเล่นๆ แต่ลับหลังก็มาพูดจริงจังว่าไม่ชอบให้คนอื่นฟัง  มันก็คือเมาท์แหละค่ะ  ปกติผู้ชายแมนๆแบบคุณไม่น่าจะชอบการพูดลับหลังนะค่ะ  ถ้ากล้าหยุมหยิมลับหลัง ก็พูดต่อหน้าทุกคนไปเลยดีกว่ามากค่ะ  

ลองคิดแบบเท่าเทียม เลิกคิดแบบชายเป็นใหญ่ดู  คุณจะรู้ว่า  คุณคิดแบบนี้กับเค้าได้  เค้าก็คิดแบบนี้กับคุณได้ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 6
จขกท. "เคยดูหนังหน้าตัวเองป่ะ" คิดว่าเกย์มันอยากขนาดนั้นเลย เกย์ไม่ใช่โสเภณีที่จะคิดโซ้ยไม่เลือก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่