สั่งซื้อของใช้จะไปต่างประเทศ ไปตั้งแต่ พ.ค. ป่านนี้ยังไม่ได้ของ โทรหา call center ก็จะได้รับคำตอบต่างกันเหมือนโกหกไปวันๆ
ครั้งแรกบอกของหมดก็บอกเปลี่ยนสีได้เลย แต่ของก็ไม่มา ครั้งที่สองโทรไปบอกมาส่งแต่ที่บ้านไม่มีคนอยู่ ก็บอกว่าให้โทรมาว่าจะส่งวันไหนจะอยู่รอ ก็หายไป ครั้งที่สามโทรไปบอกของไม่มีอีกแล้ว ก็บอกเปลี่ยนสีแล้วไง พอเช็คว่าสีมีก็บอกจะส่งให้ก็หายไป ครั้งสุดท้ายบอกของหมด ของจะเข้ามาแล้วจะส่งให้ภายในอาทิตย์นี้ คำตอบวน loop
ตลอดระยะเวลา 1เดือน ไม่มีสักคนจากบริษัทโทรมาแจ้ง ระบบส่งของเขาคงมีปัญหามั้ง ออเดอร์ค้างไม่ได้ส่งให้ลูกค้าตั้ง 1เดือนไม่มีใครเอะใจหรือสนใจจะโทรมาหาเลย แย่สุดๆ อยากจะยกเลิกออเดอร์และเอาเงินคืนมากเลย แต่ชำระผ่านบัตรเครดิตกลัวได้เงินช้า
อยากสอบถามว่ากรณีแบบนี้ เราสามารถแจ้งที่กรมการค้า หรือที่ไหนได้ไหมคะ เรื่องการบริการที่แย่ และ เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ไหมคะ อยากจะขายของพอซื้อแล้วแถบไม่สนใจเลย รบกวนแนะนำหน่อยคะ
สั่งซื้อของจากแคตตาล๊อต H.. A... H... ผ่านมา 1 เดือน ของยังไม่ได้ สามารถแจ้งกรมการค้าฐานเอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหม
ครั้งแรกบอกของหมดก็บอกเปลี่ยนสีได้เลย แต่ของก็ไม่มา ครั้งที่สองโทรไปบอกมาส่งแต่ที่บ้านไม่มีคนอยู่ ก็บอกว่าให้โทรมาว่าจะส่งวันไหนจะอยู่รอ ก็หายไป ครั้งที่สามโทรไปบอกของไม่มีอีกแล้ว ก็บอกเปลี่ยนสีแล้วไง พอเช็คว่าสีมีก็บอกจะส่งให้ก็หายไป ครั้งสุดท้ายบอกของหมด ของจะเข้ามาแล้วจะส่งให้ภายในอาทิตย์นี้ คำตอบวน loop
ตลอดระยะเวลา 1เดือน ไม่มีสักคนจากบริษัทโทรมาแจ้ง ระบบส่งของเขาคงมีปัญหามั้ง ออเดอร์ค้างไม่ได้ส่งให้ลูกค้าตั้ง 1เดือนไม่มีใครเอะใจหรือสนใจจะโทรมาหาเลย แย่สุดๆ อยากจะยกเลิกออเดอร์และเอาเงินคืนมากเลย แต่ชำระผ่านบัตรเครดิตกลัวได้เงินช้า
อยากสอบถามว่ากรณีแบบนี้ เราสามารถแจ้งที่กรมการค้า หรือที่ไหนได้ไหมคะ เรื่องการบริการที่แย่ และ เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ไหมคะ อยากจะขายของพอซื้อแล้วแถบไม่สนใจเลย รบกวนแนะนำหน่อยคะ