Chalermthai Weekend Vote : Weekend Movies ชวนคุณโหวต "หนังน่าดู" ประจำสัปดาห์#102 วันที่ 25 มิ.ย. - 1 ก.ค. 58

หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์
- Barely Lethal
- Steak Revolution
- The Duff
- Maggie
- Lovesucks
- It Follows
- Tomb Robber

Barely Lethal
จะทำให้คุณเห็นอีกด้านหนึ่งของสายลับที่อยากมีชีวิตธรรมดา ใสๆ สวยๆ แบบเด็กทั่วไปบ้าง แต่จะเป็นอย่างนั้นได้ไง เมื่อเหล่าศัตรูต่างหมายปองชีวิตของพวกเขาอยู่ ความวุ่นวายและความร้ายกาจของเหล่าวัยรุ่นจะแซ่บแค่ไหน นำแสดงโดย ไฮลี สไตน์เฟลด์, เจสสิก้า อัลบ้า, แซมมวล แอล แจ็คสัน, โซเฟีย เทอร์เนอร์ ผลงานการกำกับของ ไคลด์ นิวแมน

Steak Revolution
ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับเนื้อที่จะพาคนดูไปพบกับเรื่องราวตื่นตาตื่นใจ และเรียกน้ำย่อยแบบเอาตาย เพื่อสำรวจดูว่าธุรกิจและสูตรการทำสเต็กขอ­งแต่ละท้องถิ่นนั้นแตกต่างหรือใหญ่โตขนาดไ­หน พูดคุยกับคนเลี้ยงวัว พ่อค้าเนื้อ พ่อครัวชื่อดัง นักประวัติศาสตร์และนักเศรษฐศาสตร์ ว่าสเต็กสะท้อนความเป็นไปอะไรในเชิงสังคมบ­้าง และสเต็กจะอยู่รอดได้อย่างไรในยุคที่อุตสา­หกรรมอาหารแบบผูกขาด

The Duff
ภาพยนตร์ดราม่าคอเมอดี้ สร้างจากหนังสือนิยายวัยรุ่นชื่อเดียวกันของ Kody Keplinger ผลงานการกำกับของ อาริ ซานเดล ผู้กับกับภาพยนตร์ ผู้คว้ารางวัลจากเวทีออสการ์ จากการกำกับ และ เขียนบทจากหนังสั้นคอมมาดี้ เวสต์ แบงค์ สตอร์รี่ นำแสดงโดย เม วิทแมน, เบลล่า ธอร์น และ รอบบี้ อาเมล

Maggie
เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อาร์โนลด์ ชวาซสเนกเกอร์ ที่เคยสวมบทบู๊ระห่ำ ครั้งนี้เขาสวมบทเป็น เวด โวเกล ชายธรรมดาผู้ต้องปกป้องลูกสาวสุดที่รักที่กำลังจะกลายเป็นซอมบี้ หนังเรื่องนี้แตกต่างจากหนังซอมบี้เรื่องอื่นๆ ตรงที่หนังไม่ได้นำเสนอการต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ แต่หันไปเจาะลึกชีวิตครอบครัวเล็กๆ ถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก ผลงานการกำกับของ เฮนรี่ ฮอบสัน

Lovesucks
ถ่ายทอดจิตใจผู้หญิง ที่มีความสุขที่สุด เมื่อถูกรัก, เสียใจที่สุด เมื่อถูกนอกใจ, ฟูมฟายที่สุด เมื่อมีคนอยู่ข้างๆ และจะกลับมาเข้มแข็งได้ใหม่ เมื่อได้รักใครสักคนอีกครั้ง นำแสดงโดย เทย่า โรเจอร์ส, เจมส์ แม๊กกี้ และการประเดิมจอเงินครั้งใหญ่ ของนักฟุตบอลชื่อดัง ‘ลีซอ ธีรเทพ’ อีกด้วย

It Follows
ภาพยนตร์ลึกลับสยองขวัญที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงไปทั่วโลก ด้วยความน่ากลัวและความสยองของเสียงที่บิ๊วได้โหดและลุ้นระทึกมาก แม้เราจะไม่เห็นตัว “มัน” ที่ตามมาก็ตาม เป็นผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ เดวิด โรเบิร์ต มิทเชล ที่สามารถสร้างความขนพองสยองเกล้าของ “มัน” ได้อย่างดีเลิศ ผลงานการกำกับของ เดวิด โรเบิร์ต มิตเชลล์ ซึ่งนำแสดงโดย ไมก้า มอนโรล, โอลิเวีย ลูคาร์ดี, โลเรน บาสส์, แดเนียล โซวัตโต้, เจค แวรี่

Tomb Robber
ผลงานการกำกับของ Dao Yu เรื่องราวของทางเดินลับใต้สุสานซึ่งฝังซากปรักหักพังเมืองโบราณไว้ ซึ่งเมืองดังกล่าวตามตำนานเล่าว่ามีสมบัติล้ำค่าซ่อนอยู่ พวกเขาจึงต้องตามหาที่ซ่อนความลับไว้ นำแสดงโดย Michael Tong, Miya Muqi, Bingyuan Li
*เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น


และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสมาชิกท่านอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

Barely Lethal
[SR][ตัดเกรด-เอานิ้วลง] Barely Lethal สายลับสาววัยกระเตาะ พล็อตก็แบเบาะพอๆกัน
จากคุณ Onlineza

The Duff
[SR][ตัดเกรด-ยกนิ้วขึ้น] The DUFF เป็นชะนีวัยรุ่นมันเหนื่อย
จากคุณ Onlineza

Lovesucks
ไปดูแล้วมาเล่าให้ฟัง........(เรื่องที่46/2015) LoveSucks (เลิฟซัค) ผลงานกำกับเรื่องแรกของ โดนัท มนัสนันท์][SR]ไปดูแล้วมาเล่าให้ฟัง........(เรื่องที่46/2015) LoveSucks (เลิฟซัค) ผลงานกำกับเรื่องแรกของ โดนัท มนัสนันท์
จากคุณ แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc

It Follows
[CR]รีวิวหนัง It Follows หนังผีที่มีไอเดียสดใหม่
จากคุณ Movies Stalker

-- ปิดโหวตพุธหน้าเที่ยงตรง --
สัปดาห์นี้ แจก "พวงกุญแจ Pantip Learn,Share&Fun" จำนวน 5 รางวัล
มาโหวตกันได้เลยจ้า

ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลประจำสัปดาห์#101
*** ตอบโพลนี้ได้เฉพาะ สมาชิกบัตรประชาชน
*** ปิดโหวต วันที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ.2558 เวลา 12:00:00 น.
1. Chalermthai Weekend Vote : Weekend Movies ชวนคุณโหวต "หนังน่าดู" ประจำสัปดาห์#102 วันที่ 25 มิ.ย. - 1 ก.ค. 58
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่