ถ้า "รัตนโกสินทร์" เป็นเวอร์ชั่นช่อง 3 ค่าย ให้ค่าย แอคอาร์ต หรือ ทีวีซีน ทำน่ะ





จมส์ มาร์ รับบท พ่อฟัก/ หลวงแพ่ง /พระงำเมือง /พระมหาวินิจฉัย เราว่าเจมส์ มาร์ เหมาะกับบทพ่อฟักมากที่สุด มีเชื้อสายจีน-มอญ ตอนที่เล่นข้าบดินทร์ ทำให้คนดูเรื่องนี้เชื่อได้ว่าเล่นดีในบทพีเรียด


แต้ว ณฐพร รับบท แม่เพ็ง อยากเห็นแต้วคู่กับเจมส์ มาร์ สักเรื่อง ตอนนั้นเล่นจุฑาเทพด้วยกัน แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน แต้ว บทเป็นกุลสตรีศรีสยาม กริยาท่าทางงดงาม


โดนัท มนัสนันท์ รับบท แม่ซ้อง


ต่าย ณัฐพล รับบท พ่อสน ต่ายหน้าตาให้กับบทร้าย นักเลงสมัยรัตนโกสินทร์ (เราหารูปค่ายใส่ชุดไทยโบราณไม่ได้ ขอโทษทีครับ)


ดิลก ทองวัฒนา รับบท เจ้าสัวนายเตา อยากเห็นอาหมูเล่นพ่อของเจมส์ มาร์ บ้าง แต่ในข้าบดินทร์ เล่นเป็นพ่อตา ของเจมส์ มาร์ ตลกมากเจ้าสัวฮาตลอดอารมณ์ดี (ตอนแรกอยากมนตรี มาเล่นบทเดิม เห็นเคยเล่นมาแล้วในเวอร์ชั่นก่อน เลยไม่เอาอาปุ๊กมาเล่น)  


สาวิตรี สามีภักดิ์ รับบท แม่พลับ แม่ของพ่อฟัก ตอนที่เล่นข้าบดินทร์ คู่กับ อาหมู ดิลก เป็นคู่สามีภรรยาที่อารมณ์ดี ฮา แอบขำ เป็นคู่ที่เคมีเท่ากันมาก (รุ่นพ่อแม่)


อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ รับบท  พระยาสุเรนทรราชเสนา พ่อของแม่เพ็ง (ในเมื่อแต้ว เป็นนางเอก เราขอป๋าอ๊อฟ เป็นพ่อของแต้วบ้าง ในเมื่อแต้วเป็นลูกศิษย์เอกประจำค่ายคุณอ๊อฟ อยากเห็นแต้วกับป๋าอ๊อฟ เป็นพ่อลูกสักเรื่อง)


แหม่ม จินตหรา รับบท ท่านผู้หญิงเรียม แม่ของแม่เพ็ง


มิ้น มิณฑิตา รับบท แม่ส้มจีน พี่สาวของพ่อฟัก (เราหารูปค่ายใส่ชุดไทยโบราณไม่ได้ ขอโทษทีครับ)


เอ็ม อภินันท์ รับบท พ่อแจ้ง /หมื่นจิตรใจหาญ (เวอร์ชั่นก่อนทองขาวเล่น ซึ่งเป็นดาวร้ายสมัยนั้นมาเล่น ลองให้เอ็ม ดาวร้ายอันดับ 1 ช่อง 3 มาเล่นเป็นคนดีอีกครั้ง นานๆทีจะเล่นเป็นคนดี เอ็ม อายุก็เยอะแล้ว เล่นเป็นพ่อของดิว อริสรา ในกลกิโมโน มาแล้ว ลองเล่นเป็นน้าดู {พ่อฟักเรียกว่าพ่อแจ้งว่าน้า ตอนที่วิญญาณพ่อแจ้งมาเข้าฝัน พ่อฟัก})


นิรุตต์ ศิริจรรยา รับบท เจ้าพระยามหาเสนา


ต๊ะ วริษฐ์ รับบท พ่อแสง /หลวงเทพอาญา สามีของแม่ส้มจีน พี่เขยของพ่อฟัก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่