คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อย่างไรแล้วลองติดต่อกับทางร้านที่ส่งเครื่องดูก่อนนะคะ ปกติแล้วการส่งซ่อมผ่านร้านจะใช้เวลานานกว่าส่งที่ศูนย์โดยตรงค่ะ เนื่องจากว่าจะมีรอบการส่งเครื่องของทางศูนย์ และร้านค่ะ ถ้าหากว่าสอบถามกับทางร้านแล้วได้เรื่องอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลตัวเครื่องมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์มาได้เลยค่ะ จะประสานงานเช็คเบื้องต้นให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
samsung garaxy note3 แจ้งเบอร์ผิดให้ศูนย์บริการ