[CR] หนีร้อนไปนอน ณดล ขอใช้ใบไม้เขียวขจีบำบัดร้อนหน่อยเห๊อะ

สวัสดีเพื่อน ๆ ห้องบลูทุกคนค่ะ นานาสวัสดีช่วงนี้อากาศร้อนเป็นบ้าเป็นหลังเปิดแอร์เปิดพัดลมจนค่าไฟพุ่งกระฉูด อากาศแบบนี้ขอหนีร้อนไปหาธรรมชาติ หาต้นไม้เขียว ๆ มาบำบัดร้อนสักหน่อยละกัน ทริปนี้ใช้เวลาเพียง 2 วัน 1 คืน ตามประสามนุษย์เงินเดือนที่มีวันหยุดคือเสาร์อาทิตย์ ด้วยเวลาเพียงแค่นี้เราเลือกจังหวัดสระบุรีที่เวลาเดินทางไม่มาก และ ณดล รีสอร์ทคือจุดหมายที่เราเลือกเพราะจากข้อมูลที่รู้มารีสอร์ทมีลำธารไหลผ่าน แค่นึกถึงเสียงน้ำไหลก็รู้สึกถึงความเย็นสดชื่นขึ้นมาเลย แผนที่เหลือต่อจากนั้นไม่มี อยากไปก็ไป อยากแวะก็แวะ ละกัน

เราออกจากกรุงเทพสายโด่งเกือบ 10 โมงเช้า วิ่งถนนมิตรภาพ ไปถึงรีสอร์ทก็น่าจะเกือบ ๆ เที่ยง ยัง check in ไม่ได้ เลยตัดสินใจเลยไปทานอาหารกลางวันที่โชคชัยสเต็กเฮ้าส์แล้วค่อยวนกลับเข้าที่พัก จุดสังเกตง่าย ๆ ถ้าเราขับรถมาจากกรุงเทพคือ เมื่อเห็นร้านอาหารครูต้อฝั่งซ้ายมือ และฟาร์มโคนมไทยเดนมาร์กฝั่งขวามือ ก็เตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 2224 หรือสังเกตป้ายน้ำตกเจ็ดสาวน้อยก็ได้อยู่ค่ะ

หลังจากเลี้ยวจากถนนมิตรภาพเข้าถนนสาย 2224 เข้าไปไม่กี่นาทีเราก็เห็นป้าย ณดล รีสอร์ทอยู่ฝั่งขวามือเลี้ยวเข้าไปนิดเดียวก็เจอ ก่อนจะเข้าไปที่จอดรถก็มีคุณยามเข้ามาถามชื่อเราก่อน ๆ ที่จะให้เข้าไปจอดรถ จุดนั้นชื่นชมกันเลยที่เดียวว่าระบบรักษาความปลอดภัยของที่นี่ต้องโอเคแน่ ๆ เลย...มั้ยนะ

ชื่อสินค้า:   ณดลสตรีไซด์ไทยวิลล่า รีสอร์ท
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่