ความลับใต้ร่มผ้าของ Chris Evans

ความลับใต้ร่มผ้าของ คริส อีแวนส์



ใครที่คิดว่า พ่อกัปตันอเมริกา คริส อีแวนส์ เนื้อตัวเกลี้ยงเกลา แบบในหนังนั้นบอกเลยว่าเสียใจด้วยค่ะ เพราะความจริงแล้ว คริส เป็นดาราคนหนึ่งที่ชอบสักมาก และมีรอยสักอยู่หลายลาย ซึ่งแต่ละลาย เค้าบอกว่าสักเพื่อเป็นที่ระลึกถึงครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ และวันนี้เรา จึงได้ขอใช้ตาเอ็กซ์เรย์ ของ จาวิส ไปส่องใต้ร่มผ้าของเค้ามาแฉ ให้รู้กัน

1. Loyalty ที่หัวไหล่ขวา ลายนี้ เค้าสักไว้เพื่อบอกว่า เค้านั้นเป็นคนที่ ซื้อสัตย์ มากๆ เลยนะจ๊ะ

2. ตัวอักษร คันจิแปลว่า Family แต่ว่า ลายนี้ไม่อยู่แล้ว คริสลบไปแล้วเมื่อปี 2010เนื่องจาก เห็นว่ามันแหม่งๆ ไม่สวยอีกต่อไป เราว่า ลบไปก็ดีค่ะ ดูมันเบี้ยวๆพิลึก

3. In Loving Memory of Bardsley With Me Always ลายสักใต้หน่มน๊ม ข้างขวา ลายนี้มีที่มาที่ #ตะเตือนใต มาก เพราะ คริส สักเพื่อระลึกถึงเพื่อน ที่ชื่อว่า Matt Bardsley เพื่อนสนิท ที่เสียชีวิตไปจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2003 ซึ่งนอกจากรอยสักแล้ว คริส ยังใช้ชื่อของเพื่อนมาเป็นชื่อ Bardsley Trust เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมต่างๆ เช่น การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ อีกด้วย ( คริส ป็นพ่อค้าบ้าน ที่ ขายของทำกำไรได้ไม่น้อยเลยล่ะ)

4. คำว่า When you lose touch with inner stillness, you lose touch with yourself. When you lose touch with yourself, you lose yourself in the world.” เป็นคำคมของ Eckhart Tolle spiritual teacher ซึ่ง คริส จริงๆแล้ว เป็นคนสนใจเรื่องศาสนาไม่น้อยโดยเฉพาศาสนาพุทธ เพราะเค้าบอกว่าทำให้เขารับมือกับชื่อเสียงได้ดี และทำให้เขาติดดิน

5. รูปหัววัว มอมอ ที่ไหล่ซ้าย เป็นสัญลักษณ์ Taurus สัญลักษณ์ราศี ของเค้า (จริงๆ เค้าเกิด 13 มิถุนายนนะ ทำไมถึงเป็น ราศีพฤษภ ก็ไม่รู้)

6. รูป ตัวอักษร SCS แทนคำว่า Shanna, Carly และ Scott เป็นชื่อ พี่สาว และน้องชาย จร้า คนอะไรเนี่ยรักพี่รักน้องรักครอบครัว เลิศที่สุด


ส่วนอันนี้แถม เป็นสัดส่วนของพี่คริสค่ะ เผื่อสาวๆ อยากได้ไปตีหวย อิๆ




สูง 183-184 cm (ในเว็บแต่ละแห่งไม่เท่ากันค่ะ)
น้ำหนัก 88 กก (แอบหนักนะ แต่ตัวล่ำขนาดนี้ก็สมส่วนค่ะ)
หน้าอก 47 นิ้ว!!! อยู่ที่ประมาณคัพ DDD ถึง E ค่ะ
เอว 32 นิ้ว เพรียวๆ
ส่วนสะโพก ไม่มีเปิดเผย แต่แอนโธนี แมคกี เรียกคริสว่า ไอ้กัปตันก้นเล็กค่ะ 555 ดูได้จากลิงค์นี้
https://www.youtube.com/watch?v=NbJM2LxocFg
แต่จะเล็กไม่เล็ก ตัดสินกันเองละกันค่ะ
https://www.youtube.com/watch?v=BesWjlFKzGs
Credit : ขนาดได้จากเว็บนี้ค่ะ http://healthyceleb.com/chris-evans-height-weight-bod…/10717 แล้วก็ดูรวมๆ จากเว็บอื่นอีกที



ว่างๆ ก็เข้าไปเมาท์มอยกันได้ในเพจเราจ้า https://www.facebook.com/hotguyinthemovies/ ถึงจะอัพเดทเรื่องพี่คริสบ่อยหน่อย แต่ก็มีเรื่องหนุ่มๆ คนอื่นด้วยนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่