สวัสดีครับ คือผมอยากจะให้ช่วยเช็คสถานะการเคลม iphone6+ silver ให้หน่อยครับ
คือไอโฟนมีปัญหาเปิดไม่ติดหลังจากที่ใช้มาประมาณ 6 เดือน ผมเลยไปส่งเคลมที่ ais shop แปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา หรือโรบินสัน ศรีราชานั่นเองครับ
ผมไปส่งเคลมในวันที่ 2 พ.ค. 58 เจ้าหน้าที่เค้าบอกผมว่าเนื่องจากเป็นช่วงหยุดยาวเลยเพิ่มช่วงเวลาเคลม เป็น 3 สัปดาห์ สามารถรับของคืนได้ในวันที่ 20 พ.ค. 58
ผมอ่านกระทู้ที่ผ่านมาของ ais บอกว่าสามารถเช็คการเคลมจากเว็ปไซต์นี้
http://servicesupport.ais.co.th/Form/sc_check_job_status.aspx และเนื่องจากมันผ่านวันส่งเคลมมา 11 วันแล้ว(13 พ.ค. 58) ผมลองไปเช็คดูก็บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ แบบนี้แสดงว่าที่โรบินสัน ศรีราชาไม่ส่งเข้าศูนย์ใหญ่หรอครับ หรือว่าเว็ปไซต์อันนี้ไม่อัพเดทแล้ว ais ช่วยดูให้ผมทีครับ
job no : CBIW1JA150500010 IMEI : 354442065667871
ais ช่วยตรวจสอบให้ผมทีครับ
คือไอโฟนมีปัญหาเปิดไม่ติดหลังจากที่ใช้มาประมาณ 6 เดือน ผมเลยไปส่งเคลมที่ ais shop แปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา หรือโรบินสัน ศรีราชานั่นเองครับ
ผมไปส่งเคลมในวันที่ 2 พ.ค. 58 เจ้าหน้าที่เค้าบอกผมว่าเนื่องจากเป็นช่วงหยุดยาวเลยเพิ่มช่วงเวลาเคลม เป็น 3 สัปดาห์ สามารถรับของคืนได้ในวันที่ 20 พ.ค. 58
ผมอ่านกระทู้ที่ผ่านมาของ ais บอกว่าสามารถเช็คการเคลมจากเว็ปไซต์นี้ http://servicesupport.ais.co.th/Form/sc_check_job_status.aspx และเนื่องจากมันผ่านวันส่งเคลมมา 11 วันแล้ว(13 พ.ค. 58) ผมลองไปเช็คดูก็บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ แบบนี้แสดงว่าที่โรบินสัน ศรีราชาไม่ส่งเข้าศูนย์ใหญ่หรอครับ หรือว่าเว็ปไซต์อันนี้ไม่อัพเดทแล้ว ais ช่วยดูให้ผมทีครับ
job no : CBIW1JA150500010 IMEI : 354442065667871