ปวดหัวกับการใช้บริการ Cheaptickets.co.th ครั้งแรก จ่ายเงินไป 4 วันแล้วยังไม่ได้ตั๋ว ควรทำยังไงดี

สวัสดีค่ะ

ทางเราได้ยินชื่อCheaptickets.co.th มานาน รู้สึกว่าเวบนี้หลายๆครั้งจะราคาถูกกว่าที่อื่น แต่พึ่งได้มีโอกาสใช้ครั้งแรก
เหนื่อยกับการตามตั๋วมากๆค่ะ

- วันที่ 28 เมษายน เราทำการจองตั๋วและตัดบัตร จะเดินทางวันที่ 8 พฤษภาคม
- โทรเช็คกับบัตรเครดิต ก็แจ้งมาว่า Cheaptickets ได้เรียกเก็บเงินไปแล้ว
- เราได้รับใบจอง แต่ยังไม่ได้ตั๋ว ในใบจองบอกว่าจะส่งตั๋วให้ภายใน 24 ชม.
- วันที่ 29 โทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตามให้ (รอสายเกินครึ่งชม.)
- วันที่ 29 อีเมลไปสอบถามรายละเอียด ตอบกลับมาวันที่ 30 ว่ากำลังดำเนินการออกตั๋วอยู่
- วันที่ 30 ยังไม่ได้ตั๋ว เลยโทรไปถามอีกที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตามให้ และจะโทรกลับมาภายในตอนเย็น เพราะตั้งแต่วันที่ 1 จะหยุดยาว (รอสายนานเหมือนเดิม)
- เย็นวันนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ได้โทรกลับมา ทางเราโทรไปก็ติดต่อไม่ได้ มีตอบออโต้ว่าออฟฟิศปิดแล้ว
- วันที่ 30 อีเมลไปถามอีกที
- วันที่ 1 โทรไปถามออฟฟิศที่สิงคโปร์ เจ้าหน้าที่บอกว่าถึงแม้จะเป็นวันหยุด แต่เค้ามีback office ทำงานอยู่นะ เดี๋ยวเช้าวันที่ 2 ก็ได้ตั๋วแหละ
- วันที่ 2 ไม่มีตั๋วมา และมีอีเมลตอบกลับมาแบบนี้
"We just got an auto reply from consolidator that they are is close for Public Holiday Till 03may15, we request you to wait until 04may15 for ticket and do not guarantee the FARE , if  disagree we can offer cancellation and full refund ."
แปลคร่าวๆ ให้รอถึงวันที่ 4 แล้วทางเค้าไม่การันตีว่าจะได้ราคาไหน ถ้าไม่พอใจก็แคนเซิล ทำรีฟันด์ได้นะ

คือ.....นี่เราก็ต้องวางแผนการทำงานที่ต่างประเทศ ให้รอตั๋วหลังจ่ายเงิน 6 วันนี่ไม่ไหวนะ
แล้วเราควรจะทำตัวยังไง คือถ้าเรารอ แล้วมันไม่ได้ตั๋ว เราก็ซวย
หรือถ้าเราไม่รอ ไปซื้อกับที่อื่นเพราะกลัวไม่ได้ตั๋ว แล้วถึงเวลาเค้าไม่คืนเงินเราเพราะอ้างว่าออกตั๋วไปแล้ว เราก็ซวยเหมือนกัน -*-
กลุ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่