อยากเลือก เศรษฐศาสตร์ มธ แต่กลัวเรียนเลขไม่ไหว เลขยากมากมั้ยค้ะ

คือหนูอยู่ม.6 ตอนนี้กำลังจะเลือกคณะ ยื่นแอดวันที่10พคนี้ รบกวนพี่ๆหรือคนที่เรียนสายนี้ช่วยแนะนำด้วยค้ะ  (มีคนขู่มาเยอะ) ว่าเลขยากมากคนนู้นคนนี้เรียนไปซิ่วไปซิ่วแล้วซิ่วอีก กลัวเลยค้ะ ไม่รู้ว่าจะเรียนไหวมั้ย แต่อยากเรียนศศ นะคะ ถ้าเป็นมธ ยิ่งดีเลย คะแนนก้อสุ่มเสี่ยงนิดหน่อย พ่อกับแม่เชียร์นิติคะนิติมธ เค้าบอกว่าเราวิเคราะห์ได้ดี(จากการสอบสมาทวันการอ่านได้100บ้าง80บ้าง หรือ7วิชาสามัญไทยการอ่านเราได้80 เค้าก้อเหมาะไปว่าเราอ่ะเหมาะกะนิติ แต่ส่วนตัวไม่อยากไปนั่งอ่านท่องจำตัวบท ช่วยด้วยค้ะไม่รู้จะเลือกคณะอะไรตัดสินใจไม่ได้

เราคิดว่าเราอ่อนเลข ช่วงม.ปลายเราไม่ได้ตั้งใจเรียนเลขเท่าไหร่ เราอยู่สายวิทย์ด้วยค่ะ เลขยากก สอบก้อรอซ่อมตกแล้วตกอีกทุกเทอม จนปล่อยยค้ะ แต่พื้นฐานจิงๆเราก้อคำนวนได้ดีไม่ได้อ่อน(รึเปล่านะ) เมื่อก่อนตอนม.ต้นเรายังเป็นคนติวเลขให้เพื่อนอยู่เลย ไม่รู้ว่าอ่อนจิงหรือไม่ได้สนใจกันแน่
เราได้แกท227.5ค่ะ(อังกิดได้น้อยแกทไทยเต็ม pat1 ได้102ค่ะ (เป็นคะแนนที่ฟิตเอาโค้งสุดท้ายเลยค่ะไปติวเรียนพิเศษ 1เดือนก่อนสอบ)
รวมทุกอย่างแล้วได้ gpax onet gat pat1 ได้19,480ค้ะ อยากศศอันดับหนึ่งแต่ลังเลว่านิติดีมั้ยกลัวเรียนเลขไม่ไหวอะคะ ช่วยหน่อยค่า😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่