เครื่องดับ ตายสนิท หลังรับเครื่องจากทรู ทำยังไงดี ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเคยตั้งกระทู้ไปแล้ววรอบนึงเมื่อ 2 วันที่แล้วววตอนนี้เราได้เครื่องแล้วค่ะ หลังจากรอมา 1 เดือนเต็มๆโดยที่เค้าไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเราเลยย คือตอนแรกเครื่องเราชาจสายรุ่นใหม่ไม่ได้เลยค่ะ ชาจได้แค่รุ่นเก่า แล้วแบตก็หมดเร็วมากกๆๆๆๆ เราเลยเอาไปเคลมค่ะ แต่ทรูเค้าบอกเราว่าเครื่องเราเป็นรอย เลยต้องจ่าย 10000 บาท เพราะมันอยู่นอกเงื่อนไขที่เขารับประกัน แต่เราคิดว่าามันไม่คุ้มค่ะเราเลยยเอากับมาเพราะเครื่องเราเป็นรอยแค่นิดเดียวว นิดเดียวจริงๆ แล้วเครื่องเราก็มีปัญหาเรื่องแบตมานานแล้วด้วย แต่รอยนี่เพิ่งมีทีหลังเอง เราเลยว่าเอาเครื่องกลับมาก่อนแล้วส่งให้ Apple ค่ะให้เค้าเป็นคนบอกว่าเครื่องเราอยู่ในเงื่อนไขรึป่าวว
แต่ทีนี้เรื่องงของเรื่องงคือก่อนไปเครื่องเราชาจแค่สายรุ่นใหม่ ล็อตใหม่ไม่ได้ใช่มั้ยคะ หลังเรารับเครื่องมาแล้วว เครื่องเราดับเปิดไม่ติดเลยยย ชาจทิ้งไว้ยังไงมันก็ไม่ติดค่ะ นิ่ง ตายสนิทเลยย วันนี้เราเลยเอาไปใหม่ พนักงานก็ดูค่ะ ชาจๆๆ เค้าก็บอกว่ามันไม่เข้าจริงๆ แล้วเค้าก็ถ่ายรูปรอย แล้วก็เครื่องเราไว้ค่ะ เค้าบอกว่าเค้าจะรีบดำเนินการให้ เราก็ไม่รู้ว่ารีบของเค้า คือเราจะได้เครื่องเมื่อไหร่ แล้วตอนนี้เค้ายังไม่ได้รับเอาเครื่องของเราไปนะ เครื่องยังอยู่ที่เรา เพราะเค้าบอกว่ารอให้เรื่องเรียบร้อยก่อนน บอกตรงๆว่าตอนนี้เรางงมาก คือพนักงาน 3 คนที่เราเจอ พูดไม่เหมือนกันเลยว่าเราต้องทำยังไง ใครพอมีประสบการณ์ รบกวนช่วยแนะนำทีเถอะค่ะว่าเราควรทำยังไง ปัญหาเยอะจริงๆ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าค่ะ 😬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่