การบริการของ true เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 ตรงข้ามศูนย์ซัมซุง

ส่งเครื่องซ่อมตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 58 จนวันนี้ วันที่ 22 มีนาคม 58 ยังไม่ได้สินค้าเลย โทรถาม 1331 บอกว่าเครื่องทำการซ่อมเสร็จแล้วและส่งช็อบที่เดิมเรียบร้อยแล้ว  สถานะคือ รอลูกค้ามารับสินค้า ของมาถึงศูนย์ทรูตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ทำไมไม่มีพนักงานคนไหนโทรหาเลย บริการหลังการขายห่วยมากๆๆๆๆ เอาแต่เงิน เห็นแก่เงิน ม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปิดไปเถอะค่ะ บริการแบบนี้ ไม่อยากให้ใครมาเจอเหมือนที่เราเจอเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่