ข่าวละครแซบๆ

กระทู้สนทนา
1.  คู่หู กลับมาปัดใหม่อีกครั้งได้คู่พระนางสองคู่การันตรีความฮาคู่แรกธัณญ์ ธนากรประกบคู่แก้วใสอีกคู่น้ำรพีภัทรประกบคู่กับกุญแจซอล
2.  ผักบุ้งกุ้งนาง หนึ่งในพระเอกหลุดออกมาแล้วเป็นพระเอกกล้ามปูขวัญใจชาวพันทิพ
3.  ตั้งแต่เป็นพระเอกสาวน้อยอ้อยควั่น ก็มีงานมาตลอด ล่าสุดก็เป็นพระเอกอีกเรื่องกับ เจ้าหญิงพริกกระเหรี่ยง  อิอิ ได้เซ็นสัญญาช่องมันดีแบบนี้นี่เอง
4.  สต็อกเยอะเลยกับละครบู๊ที่แพลนจะทำ ทั้ง สารวัตรเถื่อน สารวัตรใหญ่  หักลิ้นช้าง  แต่ละเรื่องน่าดูฝุดฝุด
5.  โหน ธนากร กำลังมีซิทคอมใหม่เป็นพระเอก ส่วน หนุ่มมิค ทองระย้าก็โดนพอดีคำจองตัวเล่นละครอีกเรื่อง แหมๆ ว่าแต่เรื่องอะไรนะ
6.  Sorry I love  You  พระนางอีกคู่การกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่จิ้น แกงส้ม และโม มนชนก
ข่าวฝาก
- ลิขิตริษยาคู่พระนางลงตัวที่หนุ่มเอส กันตพงศ์ ส่วน นางเอกเป็นเกรซ กาญจน์เกล้า เอ้า !! เพื่งรู้ว่าเรื่องนี้สาวจั่นเล่นร้ายการันตรีความสนุกโดยมีเดีย

- ละครที่โดนจับตามองพระเอกนางเอกใจอยากได้พระเอกคุณชายประกบนางเอกซุปตาร์ แต่สงสัยว่าต้องติดอะไรสักอย่างงานนี้อาจมีเปลี่ยนทั้งเซต !!
- ถูกทาบให้เล่นละครรักล้นใจไม่พอ นางเอกหน้าหวานก็รับแล้วว่ายังถูกทาบเล่นกับละครฟอร์มยักษ์ของวิกหลายสีที่จะกลับมาปัดฝุ่นใหม่วิกน้อยสีแหมๆการแสดงตีบทแตกกระจุยขนาดนั้นใครๆ ก็อยากได้ร่วมงานเนอะ

- แอบน้อยใจวิกมากสีไม่ป้อนงานละครให้นางเอกฝีมือดีเลยเปิดใจว่าต่างค่ายมาทาบย้ายช่องแล้วตัดสินใจจะไป แต่พอมีละครเรื่องใหม่และได้เป็นนางเอกเลยขอหยุดโปรเจคแปป!!


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่