[CR] Review ทริปวัยรุ่น พาตะลุยหิมะ เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง แบบ งบไม่ต้องเยอะ

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวพันทิป ทุกท่านนะครับ วันนี้ผมจะมาริวิวทริป เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ตามสไตล์วัยรุ่นเที่ยว 5 วัน 4 คืน 06-10/02/2015 ที่พึ่งจบไป

              เรามีโอกาสได้ไปเล่นสกีที่ Yongpyong Ski Resort ได้ทดลองเข้าผับเกาหลี Cocoon ผับดัง ย่านฮงแด บอกเลย มันส์มาก ฮ่าๆ ได้มีโอกาสได้เจอหิมะตกครั้งแรกในชีวิตในวันไปเที่ยว Everland ตกมาแบบขาวโพลน มายังกะพายุหิมะ ตื่นตาตื่นใจสุดๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นทริปตลุยหิมะเลยครับ ทริปนี้ บางวันเจอสภาพอากาศสุดโหด อุณหภูมิ ติดลบทั้งวัน และได้มีโอกาสไปเที่ยวอีกหลายที่ครับ

              เดี๋ยวจะมีรีวิวรายละเอียดวิธีการเดินทางแต่ละที่และมีสรุปค่าใช้ทั้งหมดไว้ด้วยครับช่วงท้าย ด้วยครับ จะได้กะราคากันได้ว่าเที่ยวเองมันไม่ได้หมดเยอะ ทริปนี้พวกผมแลกตังค์กันไปคนละหมื่นบาทเองนะ กิน เที่ยว เดินทาง กับช๊อปอีกเล็กน้อย บอกเลย เหลือๆ ครับ รวมเบ็ดเสร็จ หมดคนละหมื่นกว่าบาทเองครับ



           ทริปนี้มีสมาชิกร่วมทริปทั้งหมด 10 + 1 คนครับ ที่บอก + 1 เพราะ มีเพื่อนอีกคนมา Join trip กับเราเป็นบางวันครับ ดูจำนวนสมาชิกแล้วแบบเยอะมาก ฮ่าๆ แต่ไปหลายคนก็สนุกไปอีกแบบครับ ทุกคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี เลยเที่ยวกันสนุกสนานเฮฮาเลยครับทริปนี้

***รีวิวแบบม้วนเดียวจบเลยนะครับ อาจจะยาวหน่อย ตั้งใจมาแบ่งปันข้อมูลการเดินทางจริงๆ ครับ แบบที่อ่านแล้วให้เที่ยวตามกันได้เลย ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ อ่านแล้วชอบรบกวน กดปุ่ม + โหวต ที่มุมซ้ายล่างนี้ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ มีโอกาสได้เดินทางจะกลับมารีวิวเรื่อยๆ ครับ
ชื่อสินค้า:   เที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่