[KPOPSTAR Season4] รอบแรกของ TOP10

สวัสดีครับบ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับ KPOPSTAR คืออดรนทนไม่ไหวกับรอบนี้จริงๆ มันสุดๆมากกก ถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว เราได้รู้กันไปแล้ว ว่าใครเป็น TOP10 บ้าง (ก็มี ซอเยอัน,สปาร์คลิ่งเกิลส์,อีจินอา,ปาร์คยุนฮา,ลิลลี่เอ็ม,ชีจน(지존),จองซึงฮวาน,เอสเดอร์ คิม,เคที่ คิม และ เกรซ ชิน) พอมาสัปดาห์นี้ (ตอนที่15 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558) ตอนเริ่มตอนก็จะเป็นการแปลงโฉมของผู้เข้ารอบทั้ง10ทีม แล้วก็ถ่ายรูปประจำตัวกัน

จนมาถึงการแข่งขัน กติกาก็คือ จะมีผู้ชมทั้งหมด 100 คนในสตูดิโอ มาเป็นคนคอยโหวตด้วย เพื่อที่จะคัดเหลือแค่ 8 ทีม เข้าไปสู่การแข่งขันรอบการแสดงสด (คือออกอากาศสด) โดยการแข่งขัน จะให้จับฉลากแบ่งกลุ่มเอ กับ กลุ่มบีเท่ากับว่า แต่ละกลุ่ม จะมี5ทีม แล้วแต่ละกลุ่มก็จะแข่งกันเองภายในกลุ่ม และคัดมาเพียง 3 ทีมที่จะได้เข้ารอบ8คนสุดท้ายเลยทันที อีก2ทีมที่เหลือในแต่ละกลุ่ม ก็จะมาแข่งกันอีกรอบ เอามาแค่กลุ่ม1ทีม เท่ากับว่า จะมีผู้ตกรอบ 2 ทีม โดยกลุ่ม A มี (A-1 ซอเยอัน, A-2 เอสเดอร์ คิม, A-3 ชีจน, A-4 อีจินอา และ A-5 สปาร์คลิ่งเกิลส์) (จำนวนตัวเลขข้างหลังคือลำดับการร้องก่อนหลัง) ส่วนกลุ่ม B ก็จะมี (B-1 จองซึงฮวาน, B-2 เกรซ ชิน, B-3 ลิลลี่เอ็ม, B-4 เคที่ คิม และ B-5 ปาร์คยุนฮา) โดยสัปดาห์นี้ จะเริ่มการแข่งขันกันที่กลุ่ม B ก่อน

#ลิ้งค์ที่จะแปะต่อไปนี้เป็นลิ้งของเว็บ NAVER นะครับ Youtube ทาง KPOPSTAR ยังไม่เอาลงครับ ถ้าเอาลงเมื่อไหร่เดี๋ยวมาแปะให้ใหม่นะครับ

คนแรก จองซึงฮวาน คนนี้ก็ทำได้ดีตามเคย มาแนวแบบ สายอารมณ์ เข้าจับจิตจับใจกันไปเลยทีเดียว กรรมการติบ้างชมบ้างตามสไตล์ พี่แกก็มานิ่งๆตามแนวเดิม 5555 ลุงผักเมนท์ว่าร้องเพลงนี้ได้ดีมาตั้งแต่รอบที่แล้วแล้ว พอมารอบนี้ ก็ยิ่งยืนยันไปอีกว่าร้องแนวนี้ได้ดีจริงๆ
-ลิ้งค์ครับ- http://tvcast.naver.com/v/313068

คนที่2 เกรซ ชิน หลังจากที่ผ่านๆมา เธอโดนกรรมการตำหนิเยอะมาก ว่าเสียงดีแต่ไม่มีอารมณ์บ้าง ไรบ้างเยอะแยะ จนมาคราวนี้ เธอกลับมากับเพลง 10 Minutes ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์ ที่เราไม่เคยเห็นกันมาก่อน แล้วเธอก็ทำมันออกมาได้ดีซะด้วย เข้ากับจังหวะได้ดีมาก เล่นกับจังหวะเพลง ได้รับคำชมจากกรรมการไปพอควร แต่ป๋ายางก็ยังติว่า ยังหาสี(แนวที่ใช่)ของตัวเองไม่เจอ ยูฮียอลเลยเสริมว่า สีนี้แหล่ะ ใช่เธอแล้ว
-ลิ้งค์ครับ- http://tvcast.naver.com/v/313072

คนที่3 ลิลลี่เอ็ม คนนี้ป๋ายางจองอยู่แล้ว ฮ่าๆๆ มาคราวนี้กับเพลง "아파 (Hurt)" ของ 2NE1 ค่ายป๋ายางเค้าเลย ป๋าแกคาดหวังใหญ่เลย พอลิลลี่ทำออกมา ก็ไม่ทำให้ป๋ายางผิดหวัง ป๋ายางคอมเมนท์ประโยคแรกเลยว่า อยากได้ลิลลี่เอ็มเข้าYG แล้วทีนี้ลุงผักก็คอมเมนท์ๆไป แล้วก็แวะไปตีกับป๋ายางเรื่องที่ว่า ค่ายนั้นต้องพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ใช่หรอ จะได้คุยได้สบายๆไม่อึดอัด ป๋ายางแกเลยบอก ศิลปินในค่ายแกก็พูดได้เยอะแยะ ลุงผักเลยบอกว่า เจ้าของค่ายต้องพูดได้สิถึงจะดีที่สุด ซักพักป๋าฮียอลมาเลย Hi! Lilly ฮ่าๆๆๆ ฮาแตกทั้งสตูเลยครับโผมมม เอาเป็นว่า ลิลลี่ทำได้ดีมาก สำเนียงเกาหลีก็ดีเลยทีเดียว
-ลิ้งค์ครับ- http://tvcast.naver.com/v/313077

คนที่4 เคที่ คิม คนนี้บอกเลยว่า สัปดาห์นี้มาวินจริงๆ ในบรรดา 5 คนของรอบนี้ เคที่ คิมชนะไปเลย ขอเวิ่นแปป คือจากสัปดาห์ก่อน ในบรรดา TOP10 เคที่ได้ที่โหล่เลย โดนลุงผักตำหนิว่า ร้องเพลงแบบไม่มีแรงด้วย คือโดนไปหนัก แต่ป๋ายางก็ยังให้โอกาศเข้ามา จนมารอบนี้ ใช้โอกาศป๋ายางคุ้มมาก ถ้าสังเกตุ ยอดวิวจากทั้งหมด 5 คนในสัปดาห์นี้ เคที่ คิมได้วิวเยอะสุดเลย วันที่ตั้งกระทู้นี้ปาไปแล้ว 2 ล้านวิว!! รอบนี้เคที่ คิมมาเพลงเร็ว กับเพลง "니가 있어야 할 곳 (ไม่ทราบภาษาอังกฤษของเพลงนี้จริงๆครับ แต่ภาษาไทยแปลว่า สถานที่ที่เธออยู่)" ของรุ่นพี่ G.O.D. ค่ายลุงผัก ทุกคนแบบ ตะลึงมาก เพราะปกติ เคที่คิมเป็นสาวพูดช้า แต่เอาเพลงเร็วมาร้อง แถมตอนยืนบนเวที เคที่มีท่าทางสบายๆมาก มั่นใจหน้าตาสดใสเหมือนแบบ พร้อมมากไรงี้ แล้วพอมาร้อง ทำได้ดีมากกก ถึงมากที่สุด คือแทบไม่มีคำตำหนิเลย สุดยอดมาก พอแสดงจบ ลุงผักแกลุกขึ้นปรบมือเลย ทั้งสตูก็ปรบมือ คือปรบมือยาวกกว่าเพลงที่ร้องอีก (เวอร์ๆ555) คือแบบ โหย สุดยอดอะ นี่ผมดูยังขนลุกเลย ทำได้ดีมาก ป๋ายางแกเลยคอมเมนท์ว่า "สถานที่ที่เธอควรอยู่ (ชื่อเพลง) คือตรงนี้แหล่ะ (บนเวที)" แถมบอกอีกว่า เมื่อกี้ลุงผักถึงกับลุกขึ้นปรบมือเลย ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ถ้าเป็นฉัน ฉันจะขึ้นไปบนโต๊ะแล้วยืนปรบมือเลย เคที่คิมนี่น้ำตาแทบไหล เรียกได้ว่า วันนี้มาวินจริงๆผู้หญิงคนนี้
-ลิ้งค์ครับ- http://tvcast.naver.com/v/313081

คนสุดท้าย ปาร์คยุนฮา อันนี้นอยด์ตั้งแต่สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีเลย นอยด์มาก ขึ้นเวทีมาก็เครียด ก็นอยด์ จนกรรมการนอยด์ตาม แต่พอร้องจริงๆ ก็ร้องได้ดีเลย ยูนฮามาเพลงแนวอบอุ่นหัวจิตหัวใจ กระตุ้นอารมณ์ซึ้งมาก น้ำตาแตกกันไป ขนาดจองซึงฮวานยังร้องไห้เลย 555 ของเค้าดีจริง ป๋าฮียอลแกคอมเมนท์ว่าแกชอบเสียงยุนฮามากกกเลย ลุงผักก็บอกว่าเสียงยุนฮาแบบ มันกังวาลไปทั่วสตูเลย เสียงใสไรงั้น ส่วนป๋ายางก็มาแนวติๆหน่อย ประมาณแบบว่า คาดหวังกับยุนฮาไว้ แต่สิ่งที่ร้องวันนี้มันไม่ตรงความคาดหวังประมาณนั้น เสียงใสอะจริง แต่อยากให้เปลี่ยนอะไรบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่เปลี่ยนทั้งหมด ให้เปลี่ยนนิดหน่อย ประมาณนั้น แต่รวมๆก็ดี ไม่ได้ติแรงมากมาย
-ลิ้งค์ครับ- http://tvcast.naver.com/v/313087

และแล้ว การประกาศผลก็มาถึง (สปอยล์เน้อ ถ้าอยากลุ้นเองก็ไม่ต้องเปิด5555)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จบไปแล้ว สำหรับการแข่งขันเข้า TOP8 ของกลุ่ม B อาทิตย์หน้ามาลุ้นต่อ ผิดพลาดประการใด บอกได้นะครับ จะกลับมาแก้ไข ขอบคุณที่อ่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่