[SR] {Hotel Reviews by TATCH} Dusit Thani Maldives ++เกาะสวรรค์...เมื่อขอบฟ้าและผืนน้ำบรรจบกัน++

เพราะชีวิตคือการเดินทาง...ผมจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาความต้องการชีวิต

สวัสดีครับ ทุกๆคน วันนี้ผมนำรีวิว เรื่องราว ประสบการณ์การเดินทางของผม สะท้อนไลฟสไตล์การท่องเที่ยว แบบ luxury travelers อีกเช่นเคยครับ เกี่ยวกับ รีวิวห้องพักโรงแรมระดับ 5ดาว

วันนี้ผมขอย้อนเวลากลับไป เพื่อให้ทุกท่านได้ชมรีวิว หนึ่งในโรงแรม ที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม
Dusit Thani Maldives โรงแรมสัญชาติไทย ที่น่าภูมิใจ ในการให้บริการที่สะท้อนถึงความเป็นไทย ที่มากด้วยรอยยิ้ม และการดูแลที่อบอุ่น
หากพูดถึง ดุสิตธานี คงไม่มีใครไม่รู้จัก กว่า 40 ปี ที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เรือธงของ Dusit International เปิดให้บริการ ต้อนรับ บุคคลสำคัญ ทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีโรงแรม ระดับ 4-5 ดาวให้บริการ ทั้งในเมืองไทย รวมทั้งต่างประเทศ เช่น Dubai, Abu Dhabi, China, USA รวมทั้ง Maldives ที่ผมกำลังจะพาทุกท่านไปชมกันครับ

Dusit Thani Maldives
ตั้งอยู่บนเกาะมุดห์ดู 135 กิโลเมตร จากเมืองหลวง มาเล่  ตั้งอยู่ในเขต Baa Atoll ซึ่งได้รับอยู่ในเขตอนุรักษ์พันธุสัตว์ทะเลของ UNESCO. เกาะขนาด 100 กว่าไร่นี้ ประกอบด้วยหัองพักแบบวิลล่า 100 กว่าหลัง, ห้องอาหาร 3 แห่ง, บาร์ 2 แห่ง และเทวารัณย์สปา รวมทั้งสระว่ายน้ำ และบริการประทับใจแบบไทย ด้วยพนักงานคนไทยกว่าหลายสิบชีวิต รวมทั้งอาหารไทยที่นี่สุดยอด ในรสชาติ และการบริการครับ

ย้อนกลับไปเกือบปีครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่เพิ่งจะมารีวิวให้ดู การเดินทางครั้งนั้น ผมมีผู้สนับสนุนห้องพัก ใจดีจากทาง Dusit Thani Maldives เป็นเวลา 5 คืน 6 วัน เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะภาพถ่ายสถานที่แห่งความประทับใจครับ แต่ด้วยปัญหาใหญ่หลวงของผมที่งานนั้นสำคัญกว่า ความชอบส่วนตัว กว่าจะได้เดินทาง เรียกว่าเลื่อน แล้วเลื่อนอีก รวมทั้งผมเป็นคนกลัวทะเล กลัวสัตว์น้ำ และแมลงทุกชนิด ดำน้ำก็ไม่เป็น แลดูรันทดครับ สรุปเลยไปแค่ 3 คืน 4 วัน มีทั้งโหด มัน ฮา เลือดตกยางออกครับ แต่ก็ลองคิดดูละกันครับว่า คนที่ขี้กลัวแบบผม ทำไมถึงอยากกลับไปอีก แม้ต้องเสียเงินเองก็ยอมครับ ตอนนี้จองตั๋วและโรงแรมไว้เดี๋ยวเดือนมิถุนายน นี้จะกลับไปอีกครั้งครับ อิอิ

เมื่อมีห้องฟรีแล้ว ก็ต้องออกค่าเดินทาง และค่ากินเองครับ ก็นับเป็นการท่องเที่ยวครั้งเดียวในชีวิตที่ไม่ต้องจ่ายค่าที่พักเอง! 555
การเดินทางของผมเริ่มต้นจาก Tokyo - Bangkok - Colombo - Malé - Dusit Thani Maldives โดยสายการบินไทย และครับ ตอนนั้น อยากจะนั่ง Bangkok airwarys แต่ไม่มีบินวันกลับ แถมราคาก็เท่ากันเลย  เลยอดไปตามระเบียบครับ แต่ก็ศรีลังกาแอร์ไลน์ไม่เลวร้ายอย่างที่คิดไว้ครับ 55


สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ชมรีวิวโรงแรมก่อนหน้านี้ของผมสามารถดูได้จากด้านล่างนี้ครับ
Park Hyatt Saigon
http://pantip.com/topic/33212135
The Ritz-Carlton Tokyo
http://pantip.com/topic/33226553
Andaz Tokyo A Concept by Hyatt
http://pantip.com/topic/33231235

และยังสามารถติดตาม เรื่องราว ต่างๆ รวมทั้งมินิรีวิวโรงแรม อีกมากมาย ได้จาก เพจ Luxury reviews by TATCH ครับ
www.facebook.com/luxurybytatch

ชื่อสินค้า:   Hotel Review
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่